Góc cảnh giác: Người yêu bị em gái nuôi cho uống thuốc, đưa vào nhà nghỉ suýt xơi tái

Đây có lẽ là cô em gái nuôi kinh khủng nhất từ trước đến nay, cho anh trai nuôi uống thuốc kích thích làm chuyện ấy rồi mắt trước mắt sau đưa anh vào nhà nghỉ….

Em gái nuôi, em gái kết nghĩa… là một số trong những cụm từ dị ứng nhất của hội con gái đối với bạn trai mình. Từng có rất nhiều câu chuyện về tình yêu đổ vỡ chỉ vì em gái nuôi, linh cảm của người con gái luôn luôn đúng nên hãy thực sự cảnh giác với những cô nàng mang tên em gái nuôi.

Như cô gái trong câu chuyện này, chỉ một chút nữa thôi cô phải ân hận cả đời vì suýt nữa người yêu cô bị chính em gái nuôi xơi tái. Câu chuyện được chia sẻ trên trang NEU Confestion, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, được hàng nghìn người chia sẻ như là bài học để cảnh giác.

Nguyên văn bài chia sẻ như sau:

“Em gái nuôi của người yêu (Có cả 18+ mọi người cân nhắc nhé)

Mình đang rất sốc với những gì xảy qua những ngày qua. Người yêu mình và mình bằng tuổi, yêu nhau cũng được hơn 3 năm rồi. Chuyện tình cảm bọn mình khá suôn sẻ, nếu có chỉ là bất đồng một số chuyện nhỏ nhặt nhưng bọn mình đều chia sẻ với nhau để giải quyết nên mới được lâu bền đến vậy. 

Chẳng có gì để nói cho đến khi em gái nuôi của người yêu về nước. Em này là con gái của mẹ nuôi người yêu mình, kiểu như các mẹ ngày xưa làm bạn với nhau, rồi đến lứa các con thì nhận làm con nuôi xong cho chơi với nhau từ bé ấy, nhỏ hơn mình 2 tuổi.

Em ấy đi nước ngoài mình cũng không rõ đi du học hay gì mà mới về thứ 5 tuần trước. Tối thứ 5 thì các anh chị em-con của các mẹ các bố ngày xưa- mới hẹn gặp nhau thì người yêu mình có rủ mình đi cùng. Mình cũng quen các anh chị em bên đấy với cả chưa gặp cô em gái kia bao giờ nên cũng muốn đi cùng để chào hỏi.

Lúc đến thì vui vẻ nhưng khi người yêu giới thiệu mình thì em ấy có đơ ra một chút xíu rồi dang tay ôm mình ngay và quay ra hỏi người yêu mình “Thật đấy?”, người yêu mình bảo “Chào chị đi”. Em ấy cũng chào chị hỏi tên tuổi mình bình thường.

Cảm nhận đầu tiên của mình thấy cô bé khá dễ thương tóc xoăn dài, ăn mặc giản dị mà nói chuyện lễ phép nên mình cũng thấy thoải mái làm quen. Các anh chị em vừa ăn uống nói chuyện vừa kể chuyện ngày xưa rất vui, được một lúc chuyển sang chủ đề yêu đương rồi có chị lớn nhất hỏi các anh đã “xơ múi” được ai chưa hay có mỗi người yêu mình, thế là có anh nói luôn:” Trông thế thôi có khi chưa được múi nào chị ơi”.

Người yêu bị em gái nuôi cho uống thuốc, đưa vào nhà nghỉ suýt xơi tái. Ảnh minh họa

Thì đúng thế mình với người yêu mình khá trong sáng, dù có đi với bạn bè du lịch mấy nơi, ở phòng đôi nhưng bọn mình chưa đi quá giới hạn bao giờ. Người yêu mình rất tôn trọng mình, ngay cả chuyện này bọn mình cũng có trao đổi thẳng thắn với nhau rồi, bây giờ chưa phải lúc cả hai đều sẵn sàng.

Anh kia nói xong câu đó mọi người đều cười phá lên nhưng mình thấy có mỗi em gái kia im lặng một lúc, sau khi mọi người ngớt cơn cười một chút thì em ấy mới cười, còn đập cả bàn nữa. Người yêu mình thấy vậy liền cầm tay mình rồi bảo là : “Anh thấy như này rất ổn”. Mình dù hơi sợ người yêu để bụng chút nhưng người yêu nói thế nên dịu cả lòng. Sau đó những câu chuyện khác nối tiếp rồi tàn tiệc sớm vì em gái kia cũng mới về ,mọi người hẹn nhau khi khác.

Chủ nhật vừa rồi người yêu nhắn tin cho mình rủ đi karaoke, lại mấy anh chị em với nhau, nhưng hôm đó nhà mình có việc bận nên không đi được. Người yêu mình bảo rằng đi karaoke thì uống rượu mà không uống được nên rủ mình đi làm bia đỡ đạn, mình cũng chỉ cười cười để lần khác chứ mình bận thật, nếu xong việc sớm mình sẽ qua rồi xin người yêu địa chỉ sẵn luôn.

Tối chủ nhật bận quá nhà mình xong việc tầm 11h hơn rồi thì nhận được tin nhắn của anh là ” Đến đón anh!” . Vậy là mình đoán say rồi nên bắt taxi ra đón anh. Đến nơi mình thấy có một cô gái mặc đầm rất ngắn mà còn hở vai nữa dìu anh đi vào dãy nhà trong của quán karaoke. Chỗ này mình biết, sau dãy hát là dãy nhà nghỉ cho anh chị nào quá khích ở lại.

Mình không kịp nghĩ gì hết chạy ra đỡ anh từ cô gái kia rồi trong ánh đèn mờ ảo mình nhận ra cô cái ấy là em gái nuôi người yêu mình. Quả là con gái lên đồ thật không ai nhận ra. Người yêu mình chỉ nói “Em đây rồi đưa anh về”, vậy là mình xin phép em đưa người yêu về trước. Mọi việc xảy ra rất nhanh nên mình cũng không kịp nghĩ ngợi gì chỉ biết là phải đưa người yêu về nhà vì say quá rồi. 

Đến nhà bác gái và mình dìu người yêu mình lên phòng, đặt lên giường thì người yêu kêu nóng quá. Bác sợ người yêu mình cảm nên bảo mình đi qua phòng khác lấy đồ đánh cảm còn bác thay đồ cho người yêu mình. Lúc mình quay lại thì bác cởi quần dài ra rồi và mình thấy cái đó của người yêu đang c**** hết cả lên.

Lúc đó mình rất sốc. Người yêu liên tục kêu nóng và mặt đỏ bừng lên. Bác gái thấy vậy mới hỏi mình có chuyện gì vừa đi đâu về. Minh kể lại hết, mình lúc đó mới thấy như người yêu mình bị cho uống cái gì mất rồi, xong vừa khóc vừa nói. Bác gái có gắt lên một câu “Con này nó láo lắm rồi!” và bảo mình thôi về trước đi, sau đó gọi bác trai ở cơ quan về đèo mình về nhà.

Bình luận của cộng đồng mạng, không ít người tin rằng đây là câu chuyện không có thật

Lúc về mình nhận được rất nhiều tin nhắn từ FB hình như của cô bé đó và trong đó có một câu mình nhớ nhất:” Tao có thể cho anh nhiều hơn mày nên tốt nhất là mày cút đi”. Mình lạnh cả người với những gì mà em ấy dám làm. Không biết nếu mình đến muộn một chút thì giờ như thế nào nữa. Giờ tình huống như thế này lại rơi vào chính mình, thật đáng sợ… Mình chỉ mong em gái kia mau bay sớm sớm. Một giây ở lại cũng đủ làm mình lo lắng…”.

Có lẽ đọc đến đây, bất cứ cô gái nào có người yêu cũng sởn da gà vì sự táo bạo và trắng trợn của một số cô gái ngày nay, khi quá chủ động để cướp đoạt tình yêu và người đàn ông từ tay người khác. Dù chỉ là một bài viết giấu tên nhưng nó cũng đang gây hiệu ứng khá tốt trong cộng đồng mạng, là bằng chứng xác thực để nhiều cô gái mạnh tay cắt đứt cái đuôi em gái nuôi của người yêu mình.

Theo docgihomnay

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *