Gặp David Beckham: Hà Hồ, Tiểu Vy mặc đồ đẹp hết nấc, nhìn Tóc Tiên càng bất ngờ hơn

Gặp gỡ và chụp hình chung với David Beckham, trong khi hoa hậu Tiểu Vy gây ấn tượng với áo dài truyền thống, Tóc Tiên, Hà Hồ lại khiến nhiều người bất ngờ bởi trang phục táo bạo.

Là một trong những danh thủ đình đám nhất hành tinh, David Beckham còn là người đàn ông lịch lãm bậc nhất làng giải trí, sở hữu ngoại hình và phong cách manly khiến bất cứ cô gái nào cũng “say nắng”. Đến cả những mỹ nhân Việt nổi tiếng khi có cơ hội gặp gỡ David Beckham đều không khỏi hồi hộp và lấy làm vinh dự. Trong những dịp gặp gỡ cựu danh thủ người Anh, dàn sao từ Hà Hồ, Tóc Tiên hay mới đây là đương kim hoa hậu Tiểu Vy cũng đều lựa chọn trang phục vô cùng kỹ lưỡng. Người gây ấn tượng với phong cách duyên dáng, người lại khiến netizen mãn nhãn bởi các thiết kế sexy.

Mới đây, tân hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy đã có dịp gặp gỡ David Beckham tại sự kiện ra mắt xe hơi Vinfast tại Paris Motor Show, giới thiệu dòng xe mới đánh dấu bước đột phá về sáng tạo của thương hiệu Việt ở mảng công nghiệp ô tô. Tại event, David Beckham diện suit và thắt cà vạt bảnh bao, lịch lãm. Trong khi đó, mỹ nhân Việt lại gây thương nhớ với bộ áo dài xuyên thấu, thêu đính vô cùng công phu và đội vương miện tôn nhan sắc rực rỡ.
Tà áo dài khai thác vẻ đẹp hình thể của đương kim hoa hậu là thiết kế thuộc bộ sưu tập “Coco yêu dấu”, được thực hiện bởi Công Trí – nhà tạo mốt hàng đầu Việt Nam.Chi tiết nổi bật trên nền vải sheer là hình ảnh Lạc Long Quân, Âu Cơ được đính kết thủ công, vô cùng tinh xảo.
Chỉ với áo dài mang đậm bản sắc quê hương, hoa hậu Tiểu Vy đã chứng minh con gái Việt có thể toả sắc hút hồn, gây ấn tượng mạnh không kém các sao quốc tế. Khi đứng cạnh David Beckham, người đẹp cũng không hề bị lép vế nhở sức hấp dẫn riêng.
Trong một sự kiện hội ngộ đức lang quân của nhà thiết kế Victoria Beckham, Thanh Hằng hoá “thiên nga đen” với bộ váy bó sát, kho trọn đường cong nuột nà, chuẩn mẫu. Ngược lại, Hà Hồ lại hoá “thiên nga trắng” với bộ đầm cúp ngực đính hoa phủ sắc trắng nhã nhặn.
Bộ đầm body đã tôn triệt để thân hình đồng hồ cát, làm bật làn da trắng sứ của “nữ hoàng giải trí”. Kết hợp với kiểu tóc bồng bềnh và trang điểm sắc sảo, thiết kế cúp ngực đã giúp giọng ca “Cả một trời thương nhớ” toả sáng khi sánh bước bên cựu cầu thủ lừng danh.
Tại một buổi tiệc khác có dịp đứng chung với David Beckham,Hồ Ngọc Hà lại hoá thân thành tiểu thư điệu đà cùng bộ váy trễ vai xoè bồng, mang cảm hứng “New Look” sang trọng.
Chụp chung hình, trong khi David Beckham bảnh bao, mạnh mẽ với vest nhung và cả cây màu tối, Hà Hồ lại nổi bật tuyệt đối khi diện đầm hồng phấn ngọt ngào, điểm ren duyên dáng.
Không chỉ có dịp gặp gỡ thần tượng, Tóc Tiên còn có cơ hội dùng bữa tối với người đàn ông sexy bậc nhất hành tinh. Người đẹp điện váy ren phủ sắc xanh hoàng gia, khoe hờ hững vòng 1 quyến rũ.
Vốn theo đuổi phong cách sexy, Tóc Tiên tự tin diện váy xẻ hông cao “tít tắp”, có đường cắt cúp sâu, khai thác tối đa đường cong nóng bỏng khi chụp hình chung cùng danh thủ U40.
Tóc Tiên có lẽ chính là người đẹp may mắn nhất Vbiz khi có số lần gặp gỡ David Beckham nhiều nhất. Lần nào lần ấy, chủ nhân “Vũ điệu cồng chiêng” đều ghi điểm với gu thời trang sang chảnh, đài các.
Vì cùng là đại diện cho một nhãn hàng, Tóc Tiên và David Beckham nhiều lần dự sự kiện cùng nhau. Trong khi cựu danh thủ người Anh luôn ưu tiên suit để làm nổi bật vẻ phong trần, mỹ nhân Việt lại “xúng xính” đầm xoè, thêu đính lấp lánh.
Tóc Tiên sexy hết cỡ với chiếc váy cổ yếm có đường xẻ sâu, phô diễn vòng 1 căng đầy và tấm lưng trần không chút tì vết.
Nữ ca sĩ còn toả sáng rạng rỡ với lựa chọn váy vàng chói, phủ sequin càng dễ tạo hiệu ứng phản sáng, trở nên bắt mắt hơn khi đứng chung cùng thần tượng.
Thu Minh lại gây bất ngờ khi không lựa chọn váy áo gợi cảm, ưu ái bộ váy đen nạm đính kim sa tinh tế trong sự kiện gặp gỡ David Beckham.
Chung khung hình với David Beckham, á hậu Hoàng My cũng toả sắc, nổi bật không kém với bộ váy đen ánh nhũ, cắt xẻ sâu tôn vòng 1 hết mực quyến rũ.
Tình cờ gặp gỡ David Beckham, Thảo Tiên – em chồng Hà Tăng cũng chứng minh sắc vóc sánh ngang các ngôi sao với bộ váy hoa bó sát, tôn vóc dáng.

Theo BTS

Du

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *