Dòng tâm sự lúc nửa đêm của Tăng Thanh Hà lộ cuộc sống thực “đáng sợ” sau 6 năm ở “nhà người ta”

Lần đầu tiên sau 6 năm làm dâu, Tăng Thanh Hà mới can đảm viết ra dòng tâm sự từ tận đáy lòng. Không còn những cảm xúc vui vẻ, an yên nữa, thay vào đó là sự lo lắng, mệt mỏi, bế tắc…

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn kết hôn vào năm 2012. Ở thời điểm đó, Tăng Thanh Hà được xem là một ngôi sao sáng, một nàng “ngọc nữ” của màn ảnh Việt, được công chúng yêu thương, dành cho biết bao nhiêu là mến mộ. Vì vậy, quyết định tạm rời xa showbiz để về làm dâu một gia đình “trâm anh thế phiệt” của cô khiến công chúng tiếc nuối vô vàn. Họ vẫn từng ngày ngóng trông tin tức về cuộc sống của thần tượng. Nhìn thấy “nàng ngọc nữ” vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình cùng sự nghiệp vững vàng, ai nấy cũng đều mừng thầm trong lòng.

Ảnh Internet

Dù về làm dâu một gia đình giàu có nức tiếng nhưng Tăng Thanh Hà chưa bao giờ ngồi yên hưởng thụ cuộc sống sung sướng, an nhàn. Ngược lại, cô sinh “liền tù tì” hai đứa con, vừa chu toàn công việc nhà cửa vừa tập trung kinh doanh ở lĩnh vực ẩm thực và thời trang. Nhờ chăm chỉ, có chí cầu tiến nên hiện tại, cô đã có trong tay nhiều cửa hàng nằm ở trung tâm thành phố hoa lệ. Bận rộn là thế nhưng điều khiến khán giả an tâm nhất vẫn chính là tâm thế sống chủ động, tích cực, nhẹ nhàng, đơn giản của Tăng Thanh Hà. Bằng chứng trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường thảnh thơi, dung dị bên người thân, các món ăn tự làm, chăm sóc hoa lá, thú cưng…

Ảnh Internet

Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân Instagram, Tăng Thanh Hà bất ngờ đăng tải dòng tâm sự chân thật về bản thân khiến người hâm mộ xôn xao lo lắng. Đó là những điều mà đã 6 năm rồi kể từ ngày về làm dâu một gia đình quyền thế, cô chưa từng thổ lộ bao giờ. Theo Tăng Thanh Hà, đây là thời điểm mà cô rất bận rộn, nửa đêm choàng tỉnh giấc, “lỡ mở mail lên một phát” thế là thức trắng đêm luôn: “Có những lúc ước gì mình làm được nhiều việc hơn cùng một lúc. Có những lúc thấy mình lẻ loi dễ sợ vì có những khi mình trở thành một con quái vật hung dữ ai cũng né tránh. Có những nỗi lo mà chỉ có một mình mình hiểu”.

Ảnh Internet

Thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường vui vẻ, thảnh thơi, ai nấy đều nghĩ bấy lâu chị sống tốt lắm, tuy không “ngồi mát ăn bát vàng” nhưng ít ra cũng vô cùng hạnh phúc bên người thân, bên những việc mà mình đam mê… Nào ngờ chỉ một dòng tâm sự ngắn giữa đêm đã vô tình tiết lộ tất cả sự thật. Hóa ra, cuộc sống này chẳng hề màu hồng như chúng ta vẫn nghĩ và Tăng Thanh Hà cũng không là ngoại lệ.

Người ta trước giờ vẫn nghĩ, một cô gái tài sắc sẽ cố gắng lấy một đại gia giàu có để không cần nai lưng ra làm việc vẫn hưởng cuộc sống “bà hoàng” cao quý hơn người. Thế nhưng, cuộc đời này không đơn giản như vậy. Dù bạn có đẹp cỡ nào, chồng giàu có, yêu chiều cỡ nào mà không tự chủ cuộc đời mình, không kiếm ra tiền, không chu toàn nhà cửa thì thứ hạnh phúc đó sẽ rất mong manh. Tăng Thanh Hà thông minh, khéo léo, cô thấu hiểu được điều đó nên cô xác định về làm dâu gia đình quyền quý không phải để hưởng thụ mà là để mình có thêm chút tiềm lực phát triển bản thân, hoàn thiện hơn nữa. Với cô, sống là lao động, có lao động mới có tận hưởng. Nhưng với cô, tận hưởng không nhất thiết phải là quần áo hàng hiệu, đồ ăn đắt đỏ, đi du lịch nơi sang chảnh… mà là cuộc sống bình yên bên những người mình yêu thương, bên những sở thích giản đơn làm thư thái tâm hồn.

Ảnh Internet

Trước đây, đã có một số người nghĩ rằng Tăng Thanh Hà từ bỏ showbiz lấy chồng đại gia vì tiền, vì muốn được cung phụng, muốn “một bước lên mây”. Thế nhưng, giờ đây họ đã hiểu ra rằng, đằng sau cuộc sống sang chảnh, bình yên, hạnh phúc tưởng chừng chỉ có trong mơ ấy là một sự thật khác. Nó đầy rẫy khó khăn, đầy rẫy những bất an, lo lắng, những nỗi đau vô hình trong tư tưởng. Cuộc đời người đàn bà xưa giờ thử hỏi có mấy ai sung sướng, hạnh phúc toàn vẹn? Được cái này thì mất cái kia, Tăng Thanh Hà cũng vậy, cô có gia đình chồng yêu thương, có người chồng thấu hiểu, có hai đứa con ngoan, có công việc thuận lợi… Thế nhưng song hành với hạnh phúc đó là công việc đè nặng lên đôi vai gầy, là những phút giây bất chợt cảm thấy cô đơn, nhói lòng.

Ảnh Internet

Người phụ nữ sâu sắc thường hay suy nghĩ, chính vì vậy mà đôi khi họ cảm thấy lẻ loi, buồn bã trong chính sự bình yên hằng ngày. Tưởng chừng đơn giản, chẳng có gì nhưng nếu không mạnh mẽ, khéo léo vượt qua thì rất dễ bị trầm cảm, tổn thương, gục ngã, thậm chí tự tay mình đạp đổ hạnh phúc. Có lẽ đó cũng là một trong những lý do khiến sinh con xong, Tăng Thanh Hà gầy đi so với trước. Mặc dù thân thể vẫn khỏe mạnh, thần thái vẫn rạng ngời nhưng sâu trong đôi mắt kia là một nỗi lo vô hình của cô con dâu từng ngày cố gắng hoàn thiện mình để xứng đáng hơn với những gì người đời kì vọng.

Ảnh Internet

Ai sinh ra cũng có một cuộc đời, người thì giàu sang, người lại khổ sở. Phụ nữ tất nhiên sẽ khổ hơn đàn ông đôi chút nào đó bởi họ bẩm sinh đã sống thiêng về tình cảm, hay suy nghĩ cho người khác. Vì vậy, tất nhiên sẽ có những lúc yếu lòng, cảm thấy như cả thế gian đè nặng lên đôi vai. Đồng thời, cảm thấy những người mình yêu thương nhất cũng có vẻ thờ ơ, quay lưng với mình, từ đó dẫn đến buồn bã, tủi hờn. Những lúc như thế, hãy buông công việc một chút, nghĩ tích cực lên, lấy lại niềm tin vào cuộc sống. Thực ra, dù bạn buồn hay vui thì cuộc đời vẫn tiếp diễn đúng như cách nó phải thế, và đôi khi chỉ vì mình quá nhạy cảm thôi chứ ai cũng luôn yêu thương, sẵn sàng san sẻ cùng mình. Hãy mở lòng một chút, buồn thì cứ nói, đau thì cứ khóc, như vậy mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nhiều.

Theo WTT

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *