Đồ đôi đẹp nức nở, yêu vô cùng của Marian Rivera và con gái cưng xinh như công chúa

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines – Marian River khiến hàng triệu người phải ngưỡng mộ với vẻ đẹp hoàn hảo. Bộ sưu tập đồ đôi của cô và con gái cưng Zia cũng đủ làm trái tim người hâm mộ tan chảy, đúng là “mẹ nào con nấy”.

Cuối năm 2014, mỹ nhân Marian Rivera kết hôn với tài tử Dingdong Dantes sau đó một năm cô hạ sinh cô công chúa nhỏ đầu lòng. Con gái cưng của mỹ nhân đẹp nhất đất nước ngàn đảo thừa hưởng nét đẹp lai giữa bố và mẹ nên từ nhỏ, bé đã trở thành sao nhí ” đắt giá” nhất màn ảnh Philippines. Không chỉ vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu, bé Zia từ nhỏ đã trở thành bạn tâm giao với mẹ đặc biệt trong lĩnh vực thời trang. Con gái Marian Rivera càng lớn càng xinh, được mẹ đầu tư nhiều cho loạt váy áo thậm chí là hàng hiệu đắt tiền. Cặp mẹ con đẹp nhất Philippines có rất nhiều bộ đồ đôi để ghi lại khoảnh khắc “mẹ nào con nấy”.

Mỹ nhân không ngại sắm cho con chiếc váy hàng hiệu của Dolce & Gabbana với giá hơn 10 triệu đồng ton-sur-ton với mẹ để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của hai mẹ con.
Hai mẹ con thường xuyên diện đồ đôi xinh xắn để bố Dingdong Dantes ghi lại những khoảnh khắc dễ thương của hai mẹ con. Hầu hết những mẫu váy hoa của “mỹ nhân ngư” đều có phiên bản nhí dành cho con gái mình.
Baby Zia không chỉ sở hữu gương mặt dễ thương thừa hưởng nét đẹp từ bố và mẹ mà còn có cách tạo dáng khiến nhiều người tan chảy. Tiểu công chúa hứa hẹn sẽ trở thành một mỹ nữ trong tương lai, Marian Rivera thứ 2.
Có thể nhận thấy, Marian River rất yêu thích những mẫu váy hoa kiểu xoè, gam mà tươi sáng, vừa tôn dáng vừa tạo nét tươi trẻ, cuốn hút.
“Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” đã đặt chiếc váy ren hoa nhí cho bé Zia trong dịp sinh nhật tròn 2 tuổi để thành đồ đôi với mẹ. Bộ váy đôi công chúa đã giúp cả hai mẹ con trở nên rất ăn ý, hợp nhau.
Thương hiệu Ý – Dolce & Gabbana có rất nhiều mẫu váy xinh cho trẻ em và phù hợp với phong cách ngọt ngào mà Marian chọn cho con nên trong tủ đồ nhà mẹ con người đẹp luôn tràn ngập các mẫu váy hoa rực rỡ đặc biệt là thương hiệu Dolce & Gabbana.
Hai mẹ con còn được những thương hiệu nổi tiếng trong nước dành tặng những bộ váy đôi dành riêng cho hai mẹ con bên ngoài những thương hiệu nước ngoài.
Chẳng những ton-sur-ton về áo váy mà mẹ Zia còn đầu tư cho bé hẳn túi xách đôi với mẹ.
Gia đình Dingdong Dantes thường xuyên đi du lịch cùng nhau nên trước mỗi chuyến đi là mỗi lần Marian chuẩn bị chu đáo, để đặt một loạt đồ để diện cùng công chúa nhỏ.
Những hình ảnh “mẹ nào con nấy” của cặp mẹ con khiến con tim người hâm mộ tan chảy. Nhiều người cho rằng nếu sau này Zia theo nghề diễn xuất của mẹ thì chắc hẳn cũng sẽ tài năng và nổi tiếng như mẹ.
Theo phong cách nữ tính nên “mỹ nhân ngư” luôn yêu chuộng mẫu váy liền đặc biệt là những thiết kế in hoa cho cả 2 mẹ con.
Là cặp mẹ con hot nhất Philippines nên Marian Rivera luôn nhận được những thiết kế váy đôi đẹp nhất và chỉ có duy nhất một đôi.
Zia mặc váy hoa vintage xinh yêu theo mẹ đi dạo. Trong khi đó, Marian Rivera cũng diện váy tương tự với phiên bản lớn hơn, tạo sự đồng điệu với thiên thần nhí.
Khi đi dự đám cưới, trang phục của cả gia đình khiến nhiều người mê mẩn. Trong khi bố Dingdong Dantes lịch lãm với suit, mẹ con Marian River lại duyên dáng với váy đôi phủ sắc xanh pastel tuyệt đẹp.
Hầu như bộ váy xinh đẹp nào Marian có thì cũng có một phiên bản nhỏ cho con gái cưng.
Kể cả đến đồ bơi cũng có đồ đôi và luôn ưu tiên hoạ tiết hoa rực rỡ.

Chẳng những tậu áo tắm đôi, Marian Rivera còn ưu tiên thiết kế hàng hiệu, nhất là đồ bơi của Dolce & Gabbana.

Mới đây, Marian Rivera cũng đã thông báo chuẩn bị lên chức mẹ lần 2 khi mang bầu thành viên mới. Netizen dự đoán, đây có thể sẽ là một tiểu công chúa nữa và nếu đúng, chắc hẳn thiên thần nhỏ sẽ xinh xắn, dễ thương như chị gái Zia

Theo thanhnien

Du

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *