Điên tiết 3 bà bán ghẹ ở Nha Trang dàn trận đánh tráo túi ghẹ lừa khách, nhưng bị bắt tại trận!

3 bà cô bán ghẹ ở Nha Trang dàn thế trận đánh tráo túi ghẹ lừa khách nhưng bị bắt tại trận!

Buôn gian bán lận thế này thì muôn đời không khá lên được. Ai đã từng mua ghẹ, lựa từng con còn sống giãy đành đạch mà về nhà toàn ghẹ bốc mùi chưa? Xem kỹ để biết tại sao nhé! Giờ đúng là không tin được ai!

a_2msot3jhtoimo
Đoạn vdeo quay lại cảnh mua ghẹ ở Nha Trang vừa được chia sẻ rộng rãi trên mạng XH ngày 26/7. Theo đó, 3 người phụ nữ ngồi bán ghẹ cùng nhau đã bày nên 1 thế trận rất tinh vi để lừa khách.

Cụ thể, 1 người có nhiệm vụ nói chuyện, tư vấn chọn ghẹ cho khách nhằm đánh lạc hướng. Người thứ 2 ngồi phía sau âm thầm nhặt ghẹ được cho là chết cho vào 1 túi bóng tương tự để tuồn cho người trực tiếp bán. Người thư 3 có nhiệm vụ nhặt ghẹ khách chọn cho vào tùi rồi nhân lúc không để ý sẽ đánh tráo chiếc túi chuẩn bị sẵn để đưa cho khách. Nhưng đen cho 3 người này khi gặp phải nữ khách hàng quá cao tay nên đã vạch mặt kiểu bán hàng dối trá ngay tại trận.

https://www.youtube.com/watch?v=a5memRv1x50

Tôi vẫn luôn nghĩ chỉ có hàng Trung Quốc mới có hại, nhưng nay cũng có kiểu mua gian bán lận hàng Việt, lấy thứ ôi thiu ra bán để chuộc lợi, hại chính người Việt. Buôn bán thì phải có lời, điều đó ai cũng biết, nhưng làm những hành vi vô đạo đức như vậy thật khó chấp nhận. Đặc biệt là về mua bán thực phẩm, trực tiếp gây hại đến cơ thể con người. Vậy nên mới có bao nhiêu vụ ngộ độc, thậm chí là chết vì không cấp cứu kịp thời.

Tôi thấy không chỉ mua bán mà rất nhiều việc khác cho thấy con người bây giờ sống thiếu đạo đức. Một người mua bán gian dối thì không nói làm gì, đằng này là nhiều người cùng phối hợp với nhau làm hành vi vô nhân đạo đó, việc này đáng bị lên án.

Chia sẻ clip này, tôi muốn các bạn hãy cảnh giác khi mua hàng, không chỉ ở chợ này, mà còn ở nhiều nơi khác. Hãy là người tiêu dùng thông minh. Đồng thời, mong các cơ quan chức năng có hành động kiểm tra xử phạt những người có hành vi mua bán lừa lọc, gây hại cho người dân. Đặc biệt, những người kinh doanh buôn bán đang có những hành vi gian dối hãy sớm hối cải và sửa chữa sự sai trái của mình, hãy nhớ rằng “gieo nhân nào, gặt quả đó”, đừng biến mình trở thành những kẻ vô đạo đức, coi thường tình mạng người khác.

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *