‘Điên cuồng’ thể hiện tình yêu: Từ siêu dị đến… chết!

Để chứng minh tình yêu, nhiều chàng trai đã thực hiện hành động ‘siêu dị’, thậm chí có người đã phải thiệt mạng.

Xăm hình bạn gái lên cơ thể

Mới đây, câu chuyện về một chàng trai 9X chịu đau 5 tiếng đồng hồ để thực hiện hình xăm là gương mặt bạn gái lên ngực phải đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Hình xăm bạn gái trên ngực của Bình

Chủ nhân của hình xăm là Văn Bình, còn bạn gái của anh là Gia Phương. Cả hai cùng sinh năm 1997 và đang sinh sống tại TP HCM.

Để chứng minh tình yêu bền chặt với bạn gái, Bình đã âm thầm giấu người yêu thực hiện hình xăm gương mặt và tên của Phương lên ngực phải.

Chịu đau suốt 5 tiếng đồng hồ, Bình có được tác phẩm ưng ý. Anh chàng cũng nói chắc như đinh đóng cột rằng sẽ không bao giờ hối hận về hành động này.

Chàng trai Huế xăm hình vợ trên lưng
Quyết định xăm hình vợ lên mặt của chàng trai khiến nhiều người sửng sốt

Chuyện xăm hình vợ, bạn gái lên cơ thể để thể hiện tình yêu cũng từng xuất hiện, chẳng hạn như chàng trai tên Trọng Nhân sinh năm 1988 ở Huế từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi xăm hình vợ lên lưng với lý do duy nhất là thể hiện tình yêu mãnh liệt của mình.

Thậm chí, có người đàn ông tên Mỹ (30 tuổi) sống tại TP HCM còn khiến dư luận ‘sốc’ hơn khi quyết định xăm hình vợ lên mặt. Mỹ cho biết anh đã suy nghĩ rất kỹ trước khi quyết định xăm hình và trong lòng chỉ muốn thể hiện tình yêu với người phụ nữ của cuộc đời mình.

Chàng trai cạo trọc đầu chứng minh tình yêu với cô gái hơn mình 30kg

Chàng trai này tên là Nguyễn Thanh Tùng (SN 1992) và bạn gái của anh tên là Lê Thanh Mai (cùng SN 1992).

Cặp đôi Thanh Tùng – Thanh Mai

Khi những bức ảnh tình cảm của cặp đôi được chia sẻ lên mạng, đôi bạn nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận với ngoại hình chênh lệch: Tùng điển trai, trong khi Mai lại khá bụ bẫm, cô hơn người yêu tới 30kg.

Cũng vì sở hữu ngoại hình chênh lệch nên Mai rất hay hờn dỗi và thường giận vì những lý do không đâu. Có lần, Mai cố tình tránh mặt Tùng mấy ngày liền. Vừa thương vừa giận nhưng không cách nào liên lạc được với Mai, Tùng quyết định chứng minh tình yêu bằng cách… cạo đầu để bớt đẹp trai.

Tùng quyết định cạo đầu để… bớt đẹp trai

Khi biết tin, Mai đã vô cùng xúc động và càng tin tưởng Tùng hơn, tình yêu của cặp đôi cứ thế yên bình cho đến tận bây giờ.

Đi bộ hơn 1.600km để chứng minh tình yêu với bạn gái

Đó là hành động của anh Liu Peiwen (Trung Quốc) để chứng minh tình yêu với người bạn gái Ling Hsueh của mình.

Được biết, Liu Peiwen chỉ đùa là nếu anh đi bộ được 1.600km thì cô sẽ cưới anh làm chồng, nhưng không ngờ anh Liu đã làm đúng như lời của bạn gái.

Liu Peiwen đi bộ 1.600km để được cưới người con gái anh yêu

Ling Hsueh không ngờ lời nói đùa của mình lại khiến người yêu thực hiện thật. Trước khi cô nói lại với anh Liu rằng đó chỉ là những lời nói vui miệng, thì anh Liu đã xách hành lý lên đường cùng với một chiếc cờ đỏ cắm đằng sau balo.

Một sự trùng hợp ngẫu nhiên là từ nhà anh Liu ở tỉnh Hà Nam đến nhà cô Hsueh có khoảng cách là khoảng 1.600km, và anh Liu đã quyết định ghé thăm mẹ vợ tương lai.

Chú rể cởi trần rước dâu trong giá lạnh 9 độ C để thể hiện tình yêu

Vụ việc diễn ra hồi tháng 10/2015, một cặp đôi trẻ đã quyết định tổ chức đám cưới ‘đặc biệt’ tại Liêu Thành, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ trong đời.

Cặp đôi trẻ đã quyết định tổ chức đám cưới ‘đặc biệt’ tại Liêu Thành, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ trong đời.

Chú rể là một chàng trai trẻ điển trai và để thể hiện tình yêu sâu sắc với người con gái mình yêu, anh quyết định sẽ đến rước dâu trong tình trạng ‘bán khỏa thân’, nghĩa là khi đến rước dâu anh sẽ không mặc áo, và chỉ mặc đúng một chiếc quần sooc ngắn cũn cỡn trong cái giá lạnh 9 độ C.

‘Có thể nói, hiếm thấy một đám cưới nào lại ‘nhộn nhịp’ đến thế. Cũng chưa từng thấy chú rể nào lại ‘anh hùng đến vậy’, những người chứng kiến hôn lễ cho hay.

Một vài người lại cho rằng chú rể làm vậy là hơi quá

Một vài người lại cho rằng chú rể làm vậy là hơi quá, không nhất thiết phải thể hiện tình cảm bằng cách đó.

Hai chàng trai nhảy xuống sông để chứng minh tình yêu với một cô gái

Tại Thông Châu (Trung Quốc) từng có thời gian xôn xao vụ việc hai chàng trai cùng nhảy sông để chứng minh tình yêu.

Được biết, hai chàng trai này mang họ Lý và họ Vương, cùng học một trường dạy nghề ở địa phương và cùng thích một cô gái họ Trương. Tuy nhiên cô gái lại không biểu lộ nghiêng về người nào.

Hai chàng trai nhảy cầu để chứng minh tình yêu với cô gái

Thế rồi một lần, ba người cùng đi ăn và anh Vương cười nhạo anh Lý keo kiệt rồi hai người bắt đầu gây lộn với nhau.

Theo lời can ngăn của cô Trương, ba người cùng đến bờ sông. Lúc này, hai chàng trai đòi cô gái cho mỗi người một cơ hội để chứng minh tình yêu của mình.

Trong lúc bí bách, cô gái đành nói liều: ‘Hai người đều nói yêu tôi phải không, vậy nếu ai dám từ trên cầu này nhảy xuống sông, tôi sẽ làm bạn gái người đó’. Cô Trương không ngờ chỉ một câu nói buột miệng nhất thời của mình, hai chàng trai liền lập tức nhảy xuống sông.

Thấy thế, cô hoảng hốt kêu cứu. Chàng trai họ Vương may mắn được một người dân kịp thời cứu lên, còn anh Lý vì không biết bơi nên đã chết đuối.

Nguồn: Tiin.vn

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *