Điểm lại dàn bạn trai cũ của Á hậu Huyền My: Top thiếu gia ‘cực phẩm’ vừa giàu vừa đẹp trai

Không chỉ có anh chàng hiện tại Dương Bảo Hưng, hội người yêu cũ của nàng Á hậu xinh đẹp cũng toàn là những tên tuổi “không phải dạng vừa” trong giới Rich Kid Việt.

Trong số những nhan sắc từng giành ngôi vị cao tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, cùng với người bạn thân Dương Tú Anh, Nguyễn Trần Huyền My (Á hậu 1 cuộc thi HHVN 2014) cũng là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ khi đề cập đến cuộc sống riêng tư. Nếu Tú Anh đã chấm dứt cuộc sống độc thân cách đây không lâu và được cho là đang chuẩn bị chào đón thành viên mới trong gia đình nhỏ của mình, thì người đẹp Huyền My vẫn đang loay hoay với mối tình chưa công khai của mình.

Cùng Pose điểm qua chặng đường tình lận đận của nàng Á hậu này nhé

Dương Bảo Hưng

Cuối năm 2017, người đẹp Huyền My đã khiến cư dân mạng khá bất ngờ khi bị rộ tin hẹn hò với Dương Bảo Hưng – thiếu gia nổi tiếng đất Hà thành, anh chàng là em ruột của BTV Ngọc Trinh và cũng là người yêu cũ của Á hậu Tú Anh.

Bảo Hưng và chị gái Ngọc Trinh là hai “rich kid” có tiếng ở Hà Nội

Bảo Hưng bị phát hiện có mặt ở Phú Quốc để ủng hộ Huyền My dự thi “Miss Grand International 2017” và có không ít bằng chứng cho thấy cả hai đang duy trì mối quan hệ khá thân thiết với nhau.

Ảnh Internet

Thiếu gia đất Hà Thành nổi tiếng với cuộc sống xa hoa, sang chảnh khi sở hữu hàng loạt món đồ hiệu đắt tiền, siêu xe và thường xuyên du lịch đến những điểm đến hạng sang. Trước khi bị bắt gặp qua lại với Huyền My, Bảo Hưng từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi công khai cùng Tú Anh du lịch đến Maldives – điểm nghỉ dưỡng chỉ dành cho giới thượng lưu.

Nguyễn Thế Anh

Năm 2015, sau khi thành danh từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Huyền My đã bị rộ lên tin đồn tình cảm với Andy Ku (Nguyễn Thế Anh) – một thiếu gia tên tuổi tại Hà Nội. Thời điểm đó, anh chàng vẫn còn là du học sinh tại Mỹ.

Ảnh Internet

Thế Anh là con trai duy nhất của doanh nhân Đặng Thanh Hằng – nữ đại gia nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp ở Việt Nam. Bà cũng chính là một trong những cố vấn sắc đẹp của cuộc thi HHVN mà Huyền My đã đạt được ngôi vị Á hậu.

Thế Anh cũng là một người bạn thân thiết của Á hậu Tú Anh
Thế Anh và Huyền My thưở còn mặn nồng

Anh chàng sinh năm 1990 được cộng đồng mạng rất yêu thích bởi vẻ điển trai, gia thế hoàn hảo và học vấn cực cao. Trước khi trở về Việt Nam, Thế Anh từng có nhiều năm du học tại Mỹ, anh chàng đã đạt học vị thạc sĩ và từng làm chủ một công ty ở California.

Jackson Trần

Thiếu gia giàu có nhỏ tuổi hơn từng được cho là anh chàng được á hậu Huyền My thả thính vì có gia thế khủng và độ giàu có khó ai sánh bằng.

Ảnh Internet

Trần Sơn sinh năm 1997 là con trai của một đại gia có tiếng, anh chàng từng nổi tiếng khắp cộng đồng mạng khi được tặng một chiếc BMW thể thao có giá trị lên đến 7 tỷ đồng vào ngày sinh nhật 18 tuổi của mình.

Ảnh Internet

Tuy vướng khá nhiều thị phi về chuyện tình cảm, nhưng cho đến bây giờ Á hậu Huyền My vẫn chưa lên tiếng công bố chính thức về danh tính một nửa của mình. Mới đây, cộng đồng mạng đã rộ lên một số thông tin cho rằng cô nàng lại vừa chia tay mối tình mới nhất Dương Bảo Hưng sau khi phát hiện Huyền My đã không còn theo dõi trang cá nhân của Bảo Hưng nữa.

Trước hàng loạt tin đồn, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 vẫn kiên quyết giữ im lặng, gia đình cô cũng khẳng định phải ít nhất 3 năm nữa người đẹp mới lấy chồng.

Theo pose

Du

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *