Điểm danh những hoa hậu từng làm rạng danh Việt Nam trên đấu trường quốc tế

Xuất hiện tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, không ít mỹ nhân Việt đã xuất sắc mang về cho nước nhà những giải thưởng danh giá.

Khánh Ngân

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Đỗ Trần Khánh Ngân (1994) tại Đồng Nai, cô từng lọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và top 20 Hoa hậu Việt Nam 2014 nhưng phải đến khi tham gia Gương mặt thương hiệu 2016 và giành ngôi Á quân thì cái tên Khánh Ngân mới thực sự được nhiều người biết đến.

Ảnh Internet

Sau cuộc thi The Face Việt Nam 2016, Khánh Ngân tiếp tục chinh phục các cuộc thi nhan sắc trong nước và giành được danh hiệu Hoa Khôi Du lịch 2017. Sau đó, cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu 2017 và xuất sắc giành được vị trí cao nhất. Khánh Ngân chính là người đẹp Việt đầu tiên giành được ngôi vị Hoa hậu trong cuộc thi nhan sắc mang tầm cỡ quốc tế.

Hương Giang

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Vượt qua 21 thí sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, Hương Giang đã trở thành nữ hoàng sắc đẹp tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Xuyên suốt cuộc thi, cô luôn được đánh giá cao bởi tài năng, sự tự tin và duyên dáng của mình. Chiến thắng của Hương Giang tại cuộc thi sắc đẹp quy mô nhất thế giới dành cho người chuyển giới đánh dấu sự lên ngôi đầu tiên của Việt Nam tại đấu trường này.

Huyền My

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Nguyễn Trần Huyền My sinh năm 1995, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 và là người đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 được tổ chức tại Phú Quốc. Trong cuộc thi, Huyền My gặt hái được khá nhiều thành công khi lọt Top 2 thí sinh có trang phục dân tộc đẹp nhất, Top 10 thí sinh trình diễn bikini được khán giả yêu thích nhất trong đêm bán kết. Trong đêm chung kết, Huyền My xuất sắc lọt Top 10 người đẹp. Dù khá tiếc nuối nhưng Huyền My cũng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ.

Mỹ Linh

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Đỗ Mỹ Linh (1996) tại Hà Nội, năm 2015, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam và dừng chân ở top 15. Sau đó, cô tiếp tục tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 và xuất sắc giành vị trí cao nhất.

Ảnh Internet

Mới đây, Mỹ Linh đã đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017 được tổ chức tại Trung Quốc. Trong phần thi Sắc đẹp vì mục đích cao cả, Mỹ Linh đã vượt qua 129 thí sinh để giành được danh hiệu Top 5 Hoa hậu Nhân ái với dự án “Cõng điện lên bản”.

Lan Khuê

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Trần Ngọc Lan Khuê (1992), Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 và là đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu thế giới 2015. Tại cuộc thi, Lan Khuê xuất sắc lọt Top 11 người đẹp của cuộc thi. Dù chiến thắng ở giải Bình chọn của khán giả, đáng lẽ được lọt thẳng vào Top 6 cuộc thi nhưng luật lệ lại sửa đổi vào phút cuối khiến Lan Khuê và người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Khả Trang

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Tại cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia Miss Supranational được tổ chức vào tháng 11/2016, Khả Trang đã giành được giải Trang phục dân tộc đẹp nhất tại cuộc thi. Đồng thời, trang sắc đẹp Global Beauties cũng vinh danh Khả Trang là Người đẹp quyến rũ nhất châu Á.

Thúy Vân

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Phạm Hồng Thúy Vân (1993), từng đoạt Á hậu 1 Hoa khôi Á dài Việt Nam 2015 và đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 – Miss International- một trong 4 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh. Tại cuộc thi, Thúy Vân xuất sắc đoạt giải Á hậu 3.

Mai Phương Thúy

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Giành ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2006 tổ chức tại Ba Lan. Tại cuộc thi, cô xuất sắc lọt Top 20 thí sinh mặc trang phục dân tộc đẹp nhất. Cô tiếp tục lọt Top 17 và vào vòng bán kết nhờ được khán giả bình chọn nhiều nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Chính thành tích của Mai Phương Thúy đã giúp thứ hạng nhan sắc Việt Nam tăng 15 bậc từ 65 lên vị trí 49 trên bảng xếp hạng Grand Slam của Global Beauties. Cô còn vinh dự được xếp hạng vào Top 50 hoa hậu tiêu biểu nhất tại các cuộc thi hoa hậu quốc tế trong năm 2006.

Phạm Hương

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Phạm Hương (1991), người Hải Phòng, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và đại diện Việt nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 được tổ chức tại Las Vegas. Tuy nhiên, tại cuộc thi, Phạm Hương đã phải tay trắng ra về trong sự tiếc nuối của nhiều người. Nhưng nhờ vẻ đẹp sang trọng của mình, Phạm Hương được trang The Richest của Mỹ chọn là nhan sắc đại diện cho Việt Nam lọt Top 50 người phụ nữ đẹp nhất trên thế giới.

Theo lantoa

Du

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *