Đi trao quà Trung Thu, HH Tiểu Vy, Mỹ Linh đẹp hơn chị Hằng, nhìn Ngọc Trinh cực ngỡ ngàng

Những hình ảnh đẹp của các mỹ nhân Việt nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ phía công chúng.

Cứ mỗi dịp tết Trung thu tới các mỹ nhân trong showbiz Việt lại dành thời gian để trao quà cho những trẻ em,người có hoàn cảnh đặc biệt. Dù công việc bận rộn nhưng các sao vẫn mong muốn đem đến một mùa trung thu vui vẻ ấm áp.

Khác hẳn với những hình ảnh lộng lẫy tại các sự kiện hay khi xuất hiện trước công chúng, khi tham gia hoạt động thiện nguyện này các mỹ nhân của làng giải trí Việt diện quần áo vô cùng giản dị, xỏ tông hay ngồi xe máy rong ruổi khắp thành phố để đem tận tay chiếc bánh trung thu cho các em thiếu nhi hay người lao động nghèo. Song, cũng có những người đẹp diện đồ chỉnh chu để để tham gia hoạt động trong buổi trao quà ý nghĩa.

Angela Phương Trinh cùng em gái chuẩn bị 200 chiếc bánh trung thu để gửi tặng những người nghèo có hoàn cảnh đặc biệt. Người đẹp chọn chiếc áo phông trắng xinh xắn kết hợp chân váy chấm bi cùng đôi giày thể thao để tiện khi di chuyển.
Minh Tú cực giản dị và thân thiện khi mang những chiếc đèn lồng để tặng cho em nhỏ. Hình ảnh mỹ nhân Vbiz dùng xe máy để đi phát quà nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Sau khi đăng quang hoa hậu 2018, Trần Tiểu Vy có tham gia chương trình từ thiện nhân dịp Trung Thu. Mỹ nhân Hội An diện chiếc váy trắng thanh lịch cùng lối trang điểm kĩ lưỡng để mang đến một hình ảnh chỉnh chu và hoàn hảo nhất.
Những hình ảnh đẹp của Tiểu Vy đã “đốn tim” không ít người hâm mộ. Đây cũng là hoạt động đầu tiên của người đẹp kể từ khi đăng quang.
Trong hoạt động này còn có sự góp mặt của Á hậu Bùi Phương Nga và Á hậu Nguyễn Thị Thúy An. 3 người đẹp đã có buổi thăm hỏi và tặng những món quà cho trẻ em tại Trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật, mồ côi Thị Nghè.
Đỗ Mỹ Linh đã có dịp đến thăm và trao quà cho các em trong dịp Trung Thu. Mỹ nhân đã để lại một hình ảnh đẹp và tình cảm đặc biệtđối với các em thiếu nhi nhờ sự gần gui, nhiệt tình.
Đỗ Mỹ Linh đã có dịp đến thăm và trao quà cho các em trong dịp Trung Thu. Mỹ nhân đã để lại một hình ảnh đẹp và tình cảm đặc biệt đối với các em thiếu nhi nhờ sự gần gũi, nhiệt tình.
Trước đó Đỗ Mỹ Linh từng nhận không ít phản ứng trái chiều khi diện chiếc váy có phần “mát mẻ” khi tham gia hoạt động ý nghĩa.
Hoa hậu Ngọc Hân tự tay thiết kế những bộ trang phục có họa tiết về trung thu để dành tặng cho các em thiếu nhi. Người đẹp cũng tiết lộ trước đó đã dạy vẽ cho các em, nhờ đó mà tạo nên nguồn cảm hứng để cho ra đời những mẫu thiết kế này.
Ngọc Trinh và nhóm bạn thân thiết mang những hộp bánh trung thu gửi đến tận tay những người vô gia cư. Không dùng đồ hiệu với những chiếc váy nóng bỏng gợi cảm, Ngọc Trinh khi tham gia hoạt động này ăn vận rất giản dị. Song chính hình ảnh đó cùng nụ cười tỏa nắng đã ghi điểm trong lòng người hâm mộ.
Những hình ảnh phát quà với nụ cười thân thiện của mỹ nhân Trà Vinh nhận được rất nhiều thiện cảm của công chúng. Không ít cư dân mạng bày tỏ lòng ngưỡng mộ đối với Ngọc Trinh.
Người đẹp cũng chia sẻ cô rất hạnh phúc vì giúp được một phần nào các hoàn cảnh kém may mắn trong dịp tết đoàn viên.
Để mang đến một mùa trung thu vui vẻ ấm áp, Lý Nhã Kỳ đã đến thăm các em nhỏ và trang những món quà ý nghĩa. Người đẹp nhanh chóng nhận được nhiều ủng hộ của công chúng nhờ hình ảnh đẹp khi tham gia hoạt động tình thương.
Trút bỏ hình ảnh sang chảnh, quý phái quen thuộc, Đại sứ Du lịch Lý Nhã Kỳ gây sốc khi đi chân trần để tận tay trao quà cho các em nhỏ.
Nhân dịp Trung thu, Hồ Ngọc Hà dẫn Subeo đi trao quà cho các em nhỏ. “Nữ hoàng giải trí” mong muốn nhờ hoạt động này sẽ giúp con trai học cách chia sẻ với mọi người, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn ngay từ khi còn nhỏ.
Trong chuyến đi này còn có sự tham gia của Phí Phương Anh – quán quân mùa 1 The Face. Cô nàng chọn áo sơ mi trắng kết hợp quần skinny đơn giản nhưng tôn dáng.

Theo BTS

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *