Đi taxi suýt nữa bị dàn cảnh. Mọi người nên đề phòng ạ!

Tối qua, tôi có một trận sợ hãi tột độ đến mức giờ này rồi mà vẫn phải viết mấy dòng để chia sẻ với mọi người.

Tôi bắt một chiếc taxi M.L đi từ nhà ga T2 Nội Bài về nhà lúc hơn 10h tối. Vừa mới ra khỏi sân bay thì thấy xe dừng lại để đổi tài xế. Thấy lạ, tôi hỏi lý do thì tài xế trả lời là chưa lấy được thẻ an ninh nên phải nhờ người khác vào bắt khách hộ!??
Từ lúc đó tôi bắt đầu cảnh giác hơn. Tôi chụp ảnh số taxi của xe và tên của lái xe rồi gửi về cho chồng bằng tin nhắn.

Khi xe đi đến đường Võ Chí Công thì tài xế cho xe tấp vào lề và bảo là lốp xe có vấn đề. Tài xế yêu cầu tôi ngồi tại chỗ nhưng tôi ko yên tâm nên xuống xe xem cùng thì thấy lốp xe không bị làm sao cả. Lạ ở chỗ tài xế bắt đầu gọi điện và nhắn tin liên tục, đầu thì cứ ngoái ra đằng sau như muốn ngóng ai đó? Tôi bảo tài xế nếu ko đi đc nữa thì cho tôi xuống để bắt xe khác nhưng anh ta nói “không vấn đề gì, em sẽ tiếp tục chở chị đi. Em tưởng là do lốp xịt hoá ra k phải”!!??

Tôi bắt đầu sinh nghi khi tài xế không ngừng nhắn tin và cho xe chạy rất chậm? Lúc đó đã hơn 10h tối, đoạn đường đó rất vắng!. Tôi cảm thấy lo sợ thực sự khi tài xế rẽ vòng trở lại ở ngã tư phía trước đó và lại tiếp tục ngừng xe lần thứ 2 để nhắn tin và gọi điện??. Tôi nói với tài xế là vì an toàn nên tôi đã gửi toàn bộ thông tin của xe qua tin nhắn cho chồng tôi. Tài xế có biểu hiện chột dạ, cứ vâng vâng dạ dạ nhưng vẫn tiếp tục gọi điện và liên tục nhìn sang phía bên kia đường. Biểu hiện rõ ràng đang đợi ai đó xuất hiện!!

Đến lúc này thì tôi đã quá sợ hãi!! Tôi lập tức xuống xe và yêu cầu tài xế trả lại hành lý để tôi bắt xe khác, đồng thời giơ tin nhắn lên để chứng minh tôi thực sự đã nhắn tin cho chồng . Lúc này tài xế mới giải thích rằng mình ko biết đường(!?) nên phải gọi điện để hỏi đường!? và đề nghị tôi tiếp tục ngồi lên xe để anh ta chở tiếp.

Tôi nhất quyết không đồng ý và chạy hẳn xuống đường để bắt taxi khác. Lúc đầu, có một cái taxi M.L đã dừng lại và tài xế đã định xuống mở cửa nhưng lại lập tức đóng cửa để chạy đi. Sau đó tôi mới hiểu nguyên nhân khi tài xế taxi Group chở tôi, sau đó nói là “anh tài xế kia cứ nháy nháy mắt với em mà em chẳng biết anh ý nháy mắt em để làm gì”??

Lúc này thì tôi đã xác định 100% tôi suýt nữa là nạn nhân của một vụ dàn cảnh để cướp tài sản hoặc với một mục đích bất lương nào đó.
Thực sự cảm tạ ơn trên đã che chở khi tôi có ý thức cảnh giác và rất nhanh chóng bắt được một xe taxi đồng ý chở tôi về nhà khi đang muốn lên sân bay để bắt khách!

Sau khi đã bớt sợ hãi, tôi gọi điện lên hãng taxi M.L để trình bày thì bạn nhận điện thoại nói với tôi rằng số xe đó đúng là của Mai Linh airport, tuy nhiên tên tuổi của tài xế thì hãng không quản lý được!?? Suy ra là M.L ko thể kiểm soát được sự an toàn của khách hàng nếu rơi vào trường hợp giống như tôi!??

Tôi dự định sáng mai (mà phải gọi là hôm nay mới đúng) sẽ hỏi lại M.L xem họ xác minh vụ việc của tôi như thế nào như họ đã nói. Nếu không có sự giải thích thoả đáng tôi sẽ nhờ người quen làm bên công an giúp điều tra thêm để sẽ không thực sự có một nạn nhân của một vụ dàn cảnh tương tự!

Cảnh giác không bao giờ là thừa nên các chị em nên đặc biệt ghi nhớ nhé!!

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *