Đi sự kiện nước ngoài: Ngọc Trinh mặc lồng lộn vẫn bị ngó lơ, nhìn Chi Pu còn thương hơn

Hình ảnh sao Việt xinh đẹp lấn lướt cả sao ngoại nhưng lại không được sánh bước trên thảm đỏ khiến nhiều người đặt câu hỏi về vị thế của các nghệ sĩ Vbiz trên đấu trường quốc tế đang ở đâu?

Những năm gần đây, rất nhiều nghệ sĩ Việt trở thành đại diện Vbiz tham dự các sự kiện hoành tráng tại nước ngoài như lễ ra mắt phim, tuần lễ thời trang,… Việc được chọn tham dự các sự kiện này là một niềm tự hào với mỗi nghệ sĩ, chính vì thế truyền thông, báo đài nói chung cũng như các nghệ sĩ nói riêng đều rất rình rang mỗi khi chuẩn bị lên đường. Tuy nhiên, trái với sự chuẩn bị chu đáo, nhan sắc nổi bật thậm chí ‘’lấn lướt’’ sao quốc tế thì đa phần các người đẹp lại chỉ xuất hiện chớp nhoáng ở hậu trường hoặc khu vực dành cho phóng viên, thay vì được bước trên thảm đỏ danh giá như fans vẫn nghĩ.

Ảnh Internet

Minh Tú diện áo sơ mi buộc vạt khoe eo thon mix cùng chân váy xẻ cao để lộ đôi chân dài cả mét, tự tin trong chuyến đi tham dự lễ ra mắt phim Thor: Ragnarok” tại Úc cuối năm 2017 vừa qua với sự xuất hiện của nhiều sao quốc tế. Tuy nhiên, giây phút duy nhất người đẹp được tỏa sáng trên thảm đỏ là khi chương trình…chưa bắt đầu.

Ảnh Internet

Nếu nhìn kĩ, Netizens có thể nhìn ra siêu mẫu Việt Nam đeo tấm biển đề chữ “KOL Vietnam (Online)” chứ không phải với tư cách là một nghệ sĩ thực thụ.

Ảnh Internet

Thực chất, HLV The Look đóng vai trò là cầu nối giữa sao Hollywood với khán giả quê nhà thông qua việc làm MC, phỏng vấn người nổi tiếng thế giới.

Ảnh Internet

Ở Việt Nam luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện, thế mà Ngọc Trinh cũng chấp nhận việc bị ‘’lạnh nhạt’’ khi ra đấu trường quốc tế. Người đẹp diện váy yếm đỏ rực, kheo trọn lưng trần vô cùng sexy nhưng khi nhìn hàng dài người 2 bên lại khiến khán giả hụt hẫng.

Ảnh Internet

Có lẽ rằng, ở thảm đỏ quốc tế có nhiều sao đình đám hơn nên ống kính phóng viên thường ít hướng tới ngôi sao Việt.

Ảnh Internet

Tóc Tiên khiến hàng triệu fans Việt gato khi tiết lộ là đại sứ tham dự lễ họp báo ra mắt phim “Avengers 2: Age of Ultron’’ tại Seoul, Hàn Quốc. Được trực tiếp gặp gỡ ‘’anh hùng trái đất’’, Tóc Tiên lựa chọn trang phục cắt xẻ táo bạo, tôn lên vẻ cá tính, quyến rũ và nổi bật.

Ảnh Internet

Tuy nhiên, thay vì được song hành cùng ‘’siêu anh hùng’’ thì người đẹp lại chỉ được phỏng vấn, chụp ảnh cùng họ khiến nhiều hụt hẫng.

Ảnh Internet

Đồng hành cùng Tóc Tiên trong sự kiện này còn có Phở Đặc Biệt. Anh chàng cũng chỉ được chụp hình cùng Robert Downey Jr. và đạo diễn Joss Whedon ở hậu trường của buổi ra mắt.

Có lẽ truyền thông quốc tế không mấy ‘’mặn mà’’ với những người đẹp đến từ Việt Nam.
Ảnh Internet

Là đại diện của Việt Nam tham dự lễ trao giải MTV EMA 2016 diễn ra tại Ahoy Rotterdam (Hà Lan), Đông Nhi đầu tư bộ váy lộng lẫy vô cùng nổi bật. Thế nhưng, hình ảnh duy nhất của người đẹp lại là do nhiếp ảnh gia ghi lại ở hậu trường còn người hâm mộ thao thức đến nửa đêm để theo dõi lại không thấy cô xuất hiện một giây phút nào.

Ảnh Internet

Lý Nhã Kì là một trong những sao nữ hiếm hoi luôn biết cách thu hút sự chú ý của truyền thông về phía mình. Người đẹp cũng được đánh giá cao vì gu thời trang sang chảnh, nổi bật mọi lúc mọi nơi.

Ảnh Internet

Đóng vai trò là người kết nối, An Nguy trực tiếp cầm mic phỏng vấn nam chính Homecoming trong buổi ra mắt phim Spider – Man  được tổ chức tại Singapore.

Ảnh Internet

Chi Pu xuất hiện lộng lẫy với cả cây đen tuyền khi tham dự sự kiện ‘’Guardians of the Galaxy 2014’’ tại Singapore với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao đình đám như Zoe Saldana, Dave Batista và đạo diễn James Gunnv.

Ảnh Internet

Tuy nhiên, bức ảnh duy nhất người đẹp sinh năm 1993 đứng ở thảm đỏ là lúc trời còn chưa sáng, chương trình chưa bắt đầu.

Ảnh Internet

Chi Pu giống một phóng viên hậu trường hơn là nghệ sĩ được song hành cùng các ngôi sao, khác hẳn với sự chú ý của khán giả khi tham gia sự kiện trong nước.

Ảnh Internet

Đầu năm 2018, Bảo Anh cũng từng gây tranh cãi khi là nghệ sĩ Việt duy nhất được mời tham gia những hoạt động giới thiệu phim Avengers: Cuộc chiến vô cực tại Singapore. Người đẹp thích thú chụp ảnh bên ‘’siêu anh hùng’’ vô cùng sexy và quyến rũ.

Ảnh Internet

Cô chọn trang phục gợi cảm, khoe khóe vòng 1 đầy đặn và đôi chân dài miên man. Kết hợp lối trang điểm đậm và thần thái sang chảng, giọng ca ‘’Anh muốn em sống sao’’ như một quý phu nhân thực thụ.

Theo noichungla

Du

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *