Đâu là món quà đứng đầu danh sách tìm kiếm những ngày cận kề 20/10 năm nay?

Ngay từ khi có mặt tại Việt Nam từ năm 2015, hoa hồng sáp đã thu hút khách hàng bởi vẻ đẹp lạ, mùi hương lâu cũng như hình thức sang trọng.

Ảnh Internet

Hoa hồng sáp hay còn được gọi là hoa hồng vĩnh cửu nhận được sự ưa chuộng từ người mua cũng như người bán. Không những giá thành rẻ hơn so với việc mua một lẵng hoa thật mà hơn hết đó chính là hương thơm lâu, có thể giữ được từ 2 đến 3 năm.

Những bó hoa hồng sáp được đóng gói sang trọng, lịch sự

Hoa hồng sáp ‘làm mưa làm gió’ dịp 20/10 năm nay

Đối với những người bán hàng online, việc chạy theo xu hướng là điều rất quan trọng. Họ chọn hoa hồng sáp thay vì các mặt hàng thông thường như gấu bông, mỹ phẩm… Hồng Nhung (24 tuổi, Hà Nội), một người kinh doanh online cho biết: ‘Mặc dù đang bán quần áo, nhưng tôi vẫn nhập hoa sáp về để bán từ đầu tháng 10. Mình là người buôn bán mà, phải chạy theo khách hàng, đáp ứng đúng thứ họ cần. Nói là bán thời vụ, nhưng một dịp như thế này cũng phải bằng gần 1 tháng bán quần áo đấy chứ’.

Sức hút của hoa hồng sáp càng lan tỏa, buộc những người bán hàng online càng phải làm mới sản phẩm của mình, đa dạng mẫu mã hơn.

Ảnh Internet

Không còn là những bó hoa đơn thuần như trước, giờ đây hoa hồng sáp được trang trí trong các hộp đủ hình: trái tim, tròn, vuông,… trong đó xếp đầy những bông hoa có tên của người được tặng. Hình thức này được rất nhiều anh chàng có ý định tỏ tình với ‘người ấy’ lựa chọn.

Có rất nhiều hình thức trang trí hoa hồng sáp bắt mắt, sang trọng thu hút người mua
Thậm chí là làm hình gấu bông bằng hoa sáp, những con gấu này có giá dao động từ 400.000-500.000 đồng

Để hấp dẫn người mua hàng, nhiều cửa hàng còn lựa chọn những hình thức khuyến mại như tặng kèm thiệp, miễn phí vận chuyển…

Tùy nhu cầu của mình, khách hàng có thể lựa chọn mua theo bông với giá chỉ từ 15.000-35.000 đồng, một bó từ 3 bông trở lên hoặc hộp hoa có giá từ 50.000 đồng đến cả triệu đồng.

Trước thềm 20/10 năm nay, đi dọc theo các tuyển đường phố Xuân Thủy, Trần Quốc Hoàn… (quận Cầu Giấy, Hà Nội), đã thấy nhiều cửa hàng ghi biển ‘hoa tươi’ nhưng lại trưng bày toàn hoa hồng sáp’. Trao đổi về vấn đề này, chị Hằng chủ cửa hàng ở Cầu Giấy cho biết: ‘Mấy năm nay người ta chỉ mua hoa sáp chứ không mua hoa tươi nhiều, mình buôn bán lâu năm phải thay đổi để phù hợp, không thì chết đói’.

Thế mới thấy được sức hút mạnh mẽ của loại hoa này, ngày càng nhiều đấng mày râu lựa chọn hoa hồng sáp cho ngày 20/10 để tặng bà, tặng mẹ hay người yêu. Với những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng cũng như chị em phụ nữ, hoa hồng sáp vẫn đang làm tốt nhiệm vụ ‘khẳng định chỗ đứng của mình’ trên thị trường dịp lễ 20/10 năm nay.

Theo tiin

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *