Đặt thứ này vào THÙNG GẠO, đúng 3 ngày sau gia chủ sẽ ĐỔI VẬN, tiền bạc cứ thế đổ về, nghèo mấy cũng thành ĐẠI GIA

Em đã từng chứng kiến 1 câu chuyện thật 100% của nhà dì ruột em. Hồi đó em còn là sinh viên lên thành phố học nên ở nhờ nhà dì. Nhà dì buôn đồ gỗ nhưng tháng đó bị thu mất lô hàng nghe đâu lên tới…

Em đã từng chứng kiến 1 câu chuyện thật 100% của nhà dì ruột em. Hồi đó em còn là sinh viên lên thành phố học nên ở nhờ nhà dì. Nhà dì buôn đồ gỗ nhưng tháng đó bị thu mất lô hàng nghe đâu lên tới vài trăm triệu, hơn nữa cả tháng buôn bán ế ẩm chẳng ai thèm ghé. Chú dì em buồn chán lắm, một lần đang nấu cơm, em thấy dì đi vào bếp đặt bao lì xì xuống tận đáy thùng, em hỏi thì dì không nói. Thời gian sau thấy gia đình làm ăn phát đạt lắm, em nhớ là chỉ 1 thời gian ngắn chú dì đã mua được xe hơi rồi.

Sau này có gia đình tìm hiểu về phong thủy em mới biết: “Cơm là món ăn không thể thiếu trong bữa ăn của người Việt. Chính vì vậy theo phong thủy hũ gạo còn được coi như là kho của cải, quyết định vận may, tiền tài và sức khỏe của gia đình”. Người ta thường đặt lì xì dưới thùng gạo để hóa giải vận đen và đem tiền tài về cho cả gia đình.

  1. Đặt bao lì xì dưới đáy hũ gạo

Các nhà phong thủy vẫn thường khẳng định khi chúng ta đặt một phong bao lì xì màu đỏ có đựng tiền bên dưới đáy thùng. Sau đó, đổ gạo vào đầy hũ sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn trong con đường tài lộc, kiếm được nhiều nhưng tiêu xài rất ít. Phương pháp này bạn có thể áp dụng quanh năm chứ không riêng gì ngày tết.

Ngoài ra, theo kinh nghiệm dân gian thì ngoài việc đặt bao lì xì dưới đáy của hũ gạo thì chúng ta có thể thay thế bằng cách trùm một miếng vải đỏ lên nắp hũ gạo. Phương pháp này cũng giúp gia chủ thu hút nhiều tài lộc.

Vào dịp cuối năm, các chị nhớ đổ đầy hũ gạo để sang năm mới tiền bạc đầy nhà, không lo thiếu thốn. Bên cạnh đó, các mẹ nên biết hũ để đựng gạo tốt nhất nên được làm bằng sành, sứ vì chúng thuộc hành Thổ nên sẽ góp phần giúp con đường công danh sự nghiệp của cả nhà ngày càng thăng tiến. Nếu là người làm ăn buôn bán thì sẽ ngày càng phát đạt.

  1. 1 số lưu ý khi đặt hũ gạo

– Không đặt hũ gạo đối diện cửa : Dù là cửa chính, hay cửa phụ thì các mẹ cũng tuyệt đối không được đặt hũ gạo ở vị trí đối diện cửa ra vào. Tốt nhất là nên đặt ở nơi kín đáo, như góc khuất ở bếp chẳng hạn.

– Hũ gạo phải luôn đậy kín và kê cao, để nơi kín đáo: Thùng gạo của gia đình nên đặt ở vị trí sạch sẽ, kê cao để tránh những chỗ bụi bẩn, ẩm mốc, chuột gián thể hiện sự quý trọng và bảo vệ tài lộc của gia đình. Không chỉ vậy, việc đậy kín hũ gạo sẽ tránh được ẩm mốc, kiến, gián,… bò vào ăn gạo, không tốt cho sức khỏe.

– Không để bất kỳ ai đổ sạch hũ gạo: Các mẹ nên nhớ điều tối kỵ của phong thủy đó là đổ sạch hũ gạo. Bên cạnh đó, không nên để nồi cơm đổ hoặc lật úp vì sẽ mang lại điều xấu, nên đặt hũ gạo và nồi cơm trên bề mặt phẳng, ngay ngắn.

Chị em nhớ rằng phải đổ đầy hũ gạo ngay từ khi vơi còn một nửa       và tốt nhất là dung hũ gạo sâu 9 ( tượng trưng cho sự no đủ ) để tránh những điều xui xẻo và giữ vận may luôn trong nhà

Hình ảnh chỉ mang tính minh họa.Mời mẹ xem thêm 1 số bài viết đang GÂY BÃO:

Cây phong thủy giúp nhà bạn tiền vô như nước

Theo media

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *