Đất nước khan hiếm đàn ông nhất thế giới. Đàn ông ở đây được xem là quý như vàng!

Latvia được mệnh danh là quốc gia hiếm đàn ông nhất thế giới. Sự thiếu hụt này khiến phụ nữ Latvia quý phái mạnh hơn vàng.

Quốc gia xinh đẹp này ngoài những phong cảnh đẹp, điều thu hút nhất đó là có rất nhiều phụ nữ xinh đẹp với trình độ tri thức cao, hàng năm có rất nhiều khách du lịch tới đây.

Ảnh Internet

Theo cục thống kê trung ương Lavita, tỷ lệ chênh lệch giữa nam và nữ nước này là 8%. Đây là tỷ lệ đứng đầu thế giới. Rất nhiều người cho rằng, danh hiệu hiếm đàn ông nhất thế giới phải thuộc về nước NGA. Nhưng quốc gia xinh đẹp Latvia mới lâm vào tình trạng khan hiếm phái mạnh. Giống như NGA, sự mất cân bằng nam nữ ở Latvia là hậu quả để lại của chiến tranh thế giới II. Bờ biển duyên hải Poro là địa điểm đầu tiên và rút lui cuối cùng của quân ĐỨC khi tiến vào Liên Xô cũ.

Ảnh Internet

Các quý cô Latvia vừa mang nét đẹp nữ tính sạng trọng của người N ga, vừa mang vẻ thanh lịch của người Tây Âu. Họ đều là những người có trình độ học vấn cao, đáng nhẽ họ phải là mục tiêu theo đuổi của các chàng trai tài ba.

Nhưng vì tỷ lệ nam nữ chênh lệch nên họ không có nhiều lựa chọn và buộc phải hạ thấp tiêu chuẩn chọn bạn đời. Với họ chỉ cần tìm được một người đàn ông bình thường là đủ mãn nguyện. Vì họ biết rằng còn rất nhiều phụ nữ khác còn đang có nguy cơ phải sống độc thân.

Trong những năm gần đây, không ít phụ nữ Latvian đã mong muốn tìm đấng lang quân ngoài biên giới nước mình vì thế dịch vụ “kết bạn qua mạng”, “trung tâm môi giới hôn nhân” mọc lên như nấm.
Nhưng trên thực tế không ít quý cô đã trở thành nạn nhân của các trung tâm môi giới phi pháp, thậm chí còn bị lừa gạt đi làm gái, vì thế chính phủ Lavita đã cảnh báo các quý cô: Tìm k iếm hạnh phúc là điều chính đáng nhưng phải luôn thận trọng, tìm hiểu kỹ càng.

Theo quiznhe

Du

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *