Danh tính nhân vật quyền lực khiến hàng loạt siêu sao phải quỳ gối khi chụp ảnh cùng tại sự kiện thời trang

Người phụ nữ này là ai mà có thể được những ngôi sao hàng đầu Thái Lan tôn kính đến như vậy?

Ngày hôm qua (3/7), bộ sưu tập Haute Couture của hãng Chanel vừa được trình diễn tại Paris.

Trên hàng ghế khán giả của show diễn có sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng, trong đó phải kể đến nữ diễn viên kiêm người mẫu trẻ Chutimon Chuengcharoensukying. Cô được khán giả châu Á biết đến rộng rãi qua vai Lynn trong bộ phim Thiên tài bất hảo.

Ảnh Internet

Tuy nhiên hình ảnh đáng chú ý nhất của Chutimon Chuengcharoensukying tại show thời trang của Chanel không phải là những bức ảnh tạo dáng thanh lịch của cô mà là cảnh nữ diễn viên 9x quỳ gối khi chụp hình chung với một khách mời khác trong chương trình.

Ảnh Internet

Người phụ nữ khiến mỹ nhân Thái Lan phải quỳ gối chính là Sirivannavari Nariratana, công chúa của Hoàng gia Thái Lan, cháu gái Quốc vương Bhumibol Adulyadej. Theo phong tục của người Thái, khi chụp hình chung với công chúa, người dân buộc phải quỳ.

Công chúa Sirivannavari Nariratana vốn không xa lạ gì với giới thời trang nên hình ảnh các người mẫu, diễn viên nổi tiếng quỳ gối chụp ảnh cùng cô trong các show diễn cũng rất phổ biến.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Nhiều ngôi sao Thái từng quỳ gối bên công chúa trong các show diễn. Được chụp hình lưu niệm với công chúa là một vinh dự với họ.

Ảnh Internet

Quỳ gối là nghi lễ bắt buộc với người Thái nhưng lại không áp dụng với người nước ngoài. Vì thế, khi chụp hình chung với công chúa, Phạm Băng Băng vẫn có thể đứng.

Công chúa Sirivannavari không chỉ nổi tiếng vì mang dòng dõi Hoàng gia mà còn là nhân vật “máu mặt” trong làng thời trang thế giới. Cô tốt nghiệp ngành thời trang tại đại học Chulalongkorn, Thái Lan và có nhãn hiệu thời trang riêng.

Công chúa Sirivannavari có gu thời trang được các nhà thiết kế thế giới đánh giá cao. Chính vì vậy, cô là khách mời thường xuyên tại các tuần lễ Thời trang quốc tế, luôn ngồi ở hàng ghế đầu trong các show diễn của Dior, Chanel và Valentino.

Năm 2008, công chúa Sirivannavari được tạp chí Forbes bình chọn vào danh sách 20 nhân vật Hoàng gia hấp dẫn nhất thế giới.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Sirivannavari sở hữu vẻ đẹp truyển thống của Thái Lan và rất yêu thể thao. Cô từng tham dự SEA Games 2005 và Asiad 2006 ở bộ môn cầu lông. Tại SEA Games 2013 và Asiad 2014, cô tham gia bộ môn đua ngựa.

Dù không có thân hình mảnh mai của các người mẫu hiện đại nhưng tài năng và quyền lực trong giới thời trang của cô khiến các ngôi sao Thái Lan phải kính nể.

Công chúa Sirivannavari là một biểu tượng thời trang tại Thái. Cô là gương mặt trang bìa quen thuộc trên các tạp chí hàng đầu tại Thái Lan.

Ảnh Internet
Ảnh Internet

 Theo anngubongda

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *