Đàn ông trước khi PHẢN BỘI vợ hãy nhớ đến 3 điều này 1 lần thôi rồi hãy “nghiêng lòng ngã dạ”

Đàn ông ơi, một khi muốn nghiêng lòng ngã dạ vì người đàn bà khác ngoài vợ mình, các anh hãy nghĩ điều này 3 lần thôi…

Ai sẽ là người lãnh hậu quả lớn nhất?

Nếu câu trả lời của các anh là chính mình, hay là vợ thì sai mất rồi. Nếu anh ngoại tình, trong cơn mê mẩn vẫn nghĩ có sao thì mình cũng đủ gánh mọi tội lỗi, tệ quá thì mất gia đình anh không còn trân trọng, hay quá lắm là chịu lời tiếng vài năm. Hay là vợ anh, giờ cô ấy đau khổ vì anh phản bội, nhưng biết đâu sau này sẽ tìm được người tốt hơn anh gấp bội. Thật ra, người lãnh hậu quả lớn nhất khi đàn ông ngoại tình, chính là những đứa trẻ vô tội…

Vợ chồng dù có tổn thương nhau đến mức nào, cũng là vì không còn đủ yêu nhau, chia tay thì là kết thúc. Chồng ngoại tình, có nhân tình, có vợ mới. Vợ có chồng ngoại tình, ly hôn mà độc thân hay một mai thêm bước nữa. Còn những đứa trẻ có cha mẹ ngoại tình, làm gì có lần hai cha mẹ cạnh nhau được nữa?

Ly hôn với người lớn, vẫn nhẹ nhàng hơn là sống không còn đủ cha mẹ với trẻ nhỏ. Chúng thiếu cha hoặc mẹ bên cạnh, thiếu những bữa cơm nhà, thiếu thốn ý nghĩa trọn vẹn của một gia đình. Mọi thiếu thốn từ gia đình luôn là điều đi hết một đời cũng khó lòng bù lắp.

Đàn ông trước khi ngoại tình, nếu không nghĩ được cho vợ mình thì cũng hãy nghĩ con mình làm gì có lỗi mà phải chịu tổn thương từ mình gây ra?

Con mình làm gì có lỗi mà phải chịu tổn thương từ mình gây ra? – Ảnh minh họa: Internet

Ngoài vợ, ai là người đau lòng nhất?

Nếu các anh ngoại tình, vợ anh chắc là người khóc nhiều nhất. Khóc vì chồng mình bội bạc mình, khóc vì tận tụy hy sinh mình bao năm đều đổ sông đổ biển. Nhưng đến cuối cùng, cô ấy buông tay, biết đâu cô ấy lại là người hạnh phúc hơn anh. Còn anh, sau những phản bội dối lừa, chắc gì nhân tình sẽ bên anh, hay đến cùng lại trắng tay không còn vợ con. Đàn ông ngoại tình, không bao giờ tìm được ai như vợ mình. Lúc ấy, người đau lòng nhất sẽ là cha mẹ các anh.

Cha mẹ sinh ra anh bao năm, nuôi anh thành nhân thành tài, lấy vợ cho anh. Họ dù có chọn lựa kỹ càng vợ anh phải thế nào, thì cũng là vì mong khi họ không còn, vợ sẽ là người bên anh đến tận sau này. Để bây giờ, anh vứt bỏ vợ con, anh nghĩ xem cha mẹ mình liệu có còn ngon giấc mỗi đêm? Đàn ông ngoại tình, ích kỷ bao nhiêu để quên cả trách nhiệm hạnh phúc mà cha mẹ giao cho?

Đàn ông ngoại tình, ích kỷ bao nhiêu để quên cả trách nhiệm hạnh phúc mà cha mẹ giao cho? – Ảnh minh họa: Internet

Cái giá của ngoại tình là gì?

Đàn ông trước bước ngoại tình, vốn đâu nghĩ được phải trả bao nhiêu cho bội bạc nghĩa tình. Khi ngoại tình rồi thì chỉ còn nghĩ được làm sao để tham lam lâu hơn, làm thế nào để giấu diếm kỹ hơn. Đến tận cùng khi màn ngoại tình phải hạ, lúc này mới thấm thía mình phải trả bao nhiêu. Đến khi vợ bỏ đi, hạnh phúc với người đàn ông khác tốt hơn, mới biết mình tệ bạc mà mất người phụ nữ đời mình. Đến khi con có lúc hận mình, trách mình bội nghĩa, mới thấy nỗi đau mình gây ra cho con lớn nhường nào. Hay đến khi thấy cha mẹ mình như già đi mấy tuổi chỉ sau một đêm mới thấy mình nhẫn tâm ra sao. Lúc đó, mới hiểu hơn cả những tội lỗi mình gây ra, tự mình gánh thì nói làm gì, đằng này chính ruột rà máu mủ của mình cũng đau, ác không?

Đàn ông trước bước ngoại tình, vốn đâu nghĩ được phải trả bao nhiêu cho bội bạc nghĩa tình – Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông ngoại tình, chỉ có mất chứ không bao giờ được hết. Nếu có một ngày ý nghĩ ngoãi tình lỡ nhen nhóm trong tâm trí các anh, nghĩ đi, nghĩ 3 lần thôi những câu hỏi trên rồi hãy ngã vào lòng kẻ lạ, rồi hãy tự đạp đổ chính gia đình mình…

Theo Phụ nữ Thủ đô

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *