Đàn ông lương có 3 triệu/ tháng thì đừng có yêu ai kẻo làm khổ người ta

Đàn ông cứ mở miệng ra trách đàn bà thực dụng vậy các anh đã bao giờ tự trách mình hèn khi chỉ là 1 thằng nghèo và để cho người phụ nữ mình yêu phải chịu khổ chưa?

“Con gái thời nay thực dụng lắm”, “Đàn bà chỉ cần tiền chứ đâu cần đàn ông” rồi là “Cứ có tiền là được gái yêu”…

Đó những câu nói của đàn ông mỗi khi nhắc đến phụ nữ, trên mạng tràn ngập những câu chuyện chàng trai bị người yêu bỏ vì quá nghèo. Mỗi khi đọc những bài viết như vậy mọi người quay ra chửi rủa cô gái nào là khốn nạn, nào là mê tiền…rồi tỏ thái độ đồng cảm với chàng trai bị đá kia, “loại con gái đó không xứng”, “rồi sẽ tìm được cô khác tốt hơn”. Phải chăng những người đồng cảm với chàng trai kia cũng đều bị bạn gái đá vì nghèo?? Xin thưa rằng nếu các anh còn nghèo truyền kiếp thì chẳng có cô nào đồng ý cả đời chung thủy với anh đâu..

Thử hỏi khi đàn ông cứ mở miệng ra trách đàn bà thực dụng vậy các anh đã bao giờ tự trách mình hèn khi chỉ là 1 thằng nghèo và để cho người phụ nữ mình yêu phải chịu khổ chưa??. Các anh luôn đòi bạn gái phải thật xinh, bạn gái phải thông cảm cho mình rồi chung thủy với mình. Khi yêu thì hứa hẹn.

– Anh xin lỗi vì chỉ là thằng nghèo. Nhưng anh hứa nhất định sẽ yêu thương em, làm cho em hạnh phúc.

Không có tiền thì sao làm bạn gái hạnh phúc được, thời đại nào rồi mà còn có khái niệm ‘1 túp lều tranh 2 trái tim vàng’. Yêu 1, 2 năm chờ đợi các anh mà mãi không thấy giàu lên, các anh cũng chẳng có tý tiến thủ nào. Chỉ mở miệng ra là hứa suông, thanh xuân con gái có thì…chứ đâu phải trẻ mãi mà chờ đợi các anh hết nghèo. Lương được 3 triệu mà hứa sau này cưới sẽ mua nhà, mua xe, cho vợ ở nhà nghỉ ngơi. Thật nực cười, lương 3 triệu thì còn không đủ đưa bạn gái đi ăn, đi chơi, đi xem phim chứ đừng nói là những điều không thể trên. Đàn ông à, lương 3 triệu của các anh còn chẳng đủ tiền mà chăm sóc bản thân các anh chứ đừng nói là bạn gái, là vợ của anh.

Đến khi cô bạn gái không chịu đựng nổi, nói lời chia tay thì các anh đàn ông quay ra miệt thị.

– Đàn bà hám tiền như em đúng là hạng người bẩn thỉu. Không có tiền thì không chung thủy nổi à?? Để xem bỏ anh em kiếm được thằng nào ngon hơn. Còn anh, không có em thì còn tá cô khác ngoài kia.

Ảnh minh họa

Đấy, các anh chỉ biết chửi cho sướng mồm. Bỏ các anh thì tất nhiên phụ nữ chúng tôi càng tìm được người đàn ông tốt, người đàn ông chững chạc, kiếm trên 10 triệu/tháng. Ai dám nói đó là hám tiền, là thực dụng…Đó là thực tế mới là câu trả lời chính xác. Phụ nữ chúng tôi được bố mẹ sinh ra chăm sóc, cưng nựng thì họ muốn chúng tôi được hạnh phúc chứ không phải là lẽo đẽo theo một gã đàn ông nghèo để chịu cực khổ.

Tôi biết có rất nhiều cô gái tự xung phong nhận họ là gái không hám tiền, họ sẵn sàng kết hôn với người đàn ông nghèo và đưa ra quan điểm” Chỉ cần có nhau thì khó khăn đến đâu cũng vượt qua”. Vậy nhưng kết quả thì chỉ sau khi sinh đứa con đầu lòng, cô gái đó đã hối hận. Kết hôn với người đàn ông nghèo không chỉ khiến cho người phụ nữ khổ mà còn khiến cho đứa con của cô ấy khổ. Chồng thì lương thấp mà con suốt ngày đau ốm, vợ ốm cũng không có tiền mua thuốc. Không có tiền thì túng quẫn, hai vợ chồng đánh chửi nhau suốt ngày. Vợ đòi tiền mua thuốc, mua sữa cho con, chồng thì cứ an nhiên mà bảo: “Anh không có tiền”, chẳng phải lúc đó các anh hèn lắm sao?? Lời hứa của các anh đâu rồi… Lúc đó các anh có trách bản thân mình không??

Nói đến đây chắc hẳn nhiều người đàn ông thốt lên.

– Vậy trai nghèo, trai 3 triệu/ tháng thì cả đời auto ế, không có vợ à??

Ai cấm các anh yêu, có vợ đâu, chỉ là nếu còn chưa có gì trong tay thì xin các anh đừng yêu. Yêu vào chỉ khổ con nhà người ta thôi, cứ chờ các anh 9, 10 năm mới thành công thì người phụ nữ ấy cũng già rồi. Các anh chưa có gì trong tay thì đừng cho mình cái quyền đòi hỏi phụ nữ chúng tôi phải chung thủy với các anh.

Không có gì trong tay, nghèo mà các anh cũng đòi bạn gái mình phải chung thủy, các anh ích kỷ quá đấy. Đàn ông chưa có sự nghiệp thì đừng yêu đương, tập trung lo cho sự nghiệp trước đã. Đàn ông 30 tuổi chưa vợ người ta vẫn nói bình thường, chứ đàn bà 30 chưa chồng là bị xì xào ngay, nào là gái ế, bị gì nên mới không lấy được chồng. Vậy nên hãy tập trung làm giàu, nâng lương từ 3 triệu thành 30 triệu…rồi nhiều hơn nữa. Đến lúc đó hãy yêu và cưới người phụ nữ đó. Còn nếu anh cả đời chỉ hài lòng với mức lương 3 triệu của mình thì đừng yêu ai cả, vì có yêu chỉ làm khổ người ta.

Theo blogtamsu

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *