Đàn ông khôn luôn sẵn sàng chọn gái xấu làm vợ, lý do ai đọc xong cũng gật gù

Trên đời làm gì có ai không thích cái đẹp, đàn ông lại càng vậy. Chẳng thế mà người đời có câu “Đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai”, người phụ nữ có nhan sắc sẽ luôn được cánh mày râu săn đón, ưu ái, cung phụng.

Vậy nên có nhiều phụ nữ nhầm tưởng rằng, chỉ cần bản thân có nhan sắc, học hành có hay không, không quan trọng, đó cũng là lý do xuất hiện câu “chân dài não ngắn” là thế. Tất nhiên, không thể đánh đồng tất cả đều vậy, nhưng quả thật có một bộ phận không nhỏ những cô gái thời nay có suy nghĩ thiển cận như thế.

Nhưng thực tế lại chứng minh điều ngược lại, cuộc tình của cô nàng “não ngắn” với đại gia nhiều thật đấy, nhưng chỉ là ngắn hạn, nhất thời, chẳng chóng thì trầy cũng đi đến kết cục tan vỡ. Đàn ông khôn ngoan sẽ chẳng ngại chọn phụ nữ xấu làm vợ, bởi họ quan trọng con người, nhân phẩm, trí tuệ và nội hàm của cô gái đó hơn là vẻ bề ngoài – thứ sẽ tàn phai theo năm tháng.

Nhìn đâu xa, những tấm gương tiêu biểu nhất phải kể đến Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama, CEO của facebook Mark Zuckerberg, hay trong lịch sử, một người tài trí như Khổng Minh Gia Cát Lượng lại lấy một bà vợ vô cùng xấu xí, thậm chí được ví là một trong 5 người xấu nhất lịch sử Trung Quốc, xếp vào “Ngũ xú Trung Hoa”.

Thật ra cũng chẳng có gì lạ đâu, vì sống với một cô nàng “xấu”, đàn ông sẽ có hàng tá cái lợi này đây:

Diễn viên Bình Minh và MC Tuấn Tú đều rất đẹp trai, tài năng nhưng lại kết hôn với cô vợ kém sắc hơn hẳn.

Cô ấy có nội hàm, nhân phẩm tốt

Đàn ông bị thu hút bởi một cô gái xinh đẹp, có ngoại hình bắt mắt là điều quá bình thường, hiển nhiên. Nhưng nếu họ lại phải lòng cô gái có ngoại hình bình thường, kém xinh, thậm chí còn quyết tâm đi đến hôn nhân, gắn bó cả đời thì chắc chắn cô gái ấy phải ẩn chứa điều gì đó thật sự thú vị, hấp dẫn.

Đàn ông khôn ngoan hiểu rõ, họ cần người phụ nữ cùng mình bước đi cả đời phải là người có thể hòa hợp, biết thấu hiểu, sẻ chia, biết cư xử và có nhân cách tốt, chứ tuyệt đối không phải một cô nàng dù xinh đẹp lộng lẫy đấy nhưng mãi chỉ là một “cô búp bê trưng trong tủ kính” mà thôi.

Cô ấy tận tâm chăm sóc gia đình hơn

Tất nhiên, không phải phụ nữ đẹp nào cũng lười biếng, chỉ chăm chăm nghĩ đến bản thân. Nhưng rõ ràng, đàn bà muốn đẹp sẽ cần rất nhiều thời gian để chăm sóc cho mình, để sửa soạn làm đẹp cho bản thân. Và tất nhiên, vì thế mà thời gian để chăm lo cho gia đình sẽ bị rút ngắn lại.

Phụ nữ đẹp sẽ lo nước rửa chén làm hư da, hỏng móng, lau chùi dọn dẹp làm tay chai sạn, bởi vậy mà hiếm khi chủ động ngó ngàng đến việc bếp núc. Vậy mới nói, một cô vợ không quá để tâm đến chuyện đẹp xấu sẽ luôn nghĩ đến chuyện chăm sóc cho chồng con trước tiên chứ không phải là bản thân mình.

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama cũng là một minh chứng hùng hồn.

Cô ấy xem chồng là tất cả

Người đàn ông không màng nhan sắc, quý trọng nhân cách, đề cao vẻ đẹp nội tâm hơn vẻ bề ngoài, đàn bà nào mà không cảm kích, không thầm biết ơn cho được. Đặc biệt, nếu đó là người chồng ưu tú, xuất sắc, ra ngoài chẳng thiếu người đẹp theo đuổi, sẵn sàng sà vào lại bằng lòng cưới cô gái như mình làm vợ, phụ nữ sẽ trân trọng người đàn ông ấy cả đời, nguyện chăm sóc, chiều chuộng như báu vật trong nhà.

Hơn thế, nếu lấy một cô vợ đẹp, đàn ông sẽ nơm nớp lo sợ lắm kẻ ngoài kia ve vãn, tán tỉnh. Nhưng lấy người vợ có nhan sắc bình thường, đàn ông sẽ phần nào yên tâm hơn, tư tưởng thoải mái hơn mà chuyên tâm một lòng lo lắng làm ăn, vun vén cho gia đình.

Cô ấy không quá chú trọng việc ăn diện

Phụ nữ biết làm đẹp sẽ khiến chồng thêm yêu, nhưng quá chú trọng đến việc chải chuốt, ăn mặc đôi khi lại khiến đàn ông mệt mỏi, đau đầu.

Bởi thời gian, tiền bạc dành cho các vấn đề son phấn, váy áo, giày dép quả thật không hề ít. Nếu không phải một gia đình khá giả, đây có thể trở thành trở ngại cực kỳ lớn có thể khiến hôn nhân tan vỡ.

Vậy nên, cưới một vợ giản dị, chồng con sẽ được quan tâm, chăm sóc chu đáo hơn, tận tình hơn, kinh tế gia đình cũng được vun vén và vững vàng hơn.

Theo oxii

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *