Đàn ông đánh vợ trước mặt con là loại súc vật!

Chỉ có loại loại súc vật mới đánh vợ trước mặt con. Đánh vợ trước mặt con là điều không thể tha thứ. Rồi mai này con chị lớn lên nó sẽ ra sao khi ký ức tuổi thơ gắn liền với hình ảnh ba đánh mẹ 1 cách kinh hoàng như thế?

Chị và anh yêu nhau 5 năm rồi cưới. Lấy anh, chị cứ nghĩ chị sẽ hạnh phúc bởi anh rất thương yêu và hiền lành. Thế nhưng không, sau 3 tháng kết hôn, ngày chị định thông bao tin vui rằng mình có bầu với anh thì vừa nhìn thấy chị, anh đã lôi chị ra đánh nhừ tử vì anh ghen. Anh ghen khi chiều nay thấy chị đứng nói chuyện với gã hàng xóm mặc cho chị giải thích thế nào.

Cứ thế, anh đánh chị không cần lý do mặc chị đang bầu bí. Vốn là người phụ nữ cam chịu, nhút nhát chị cắn răng chịu đựng để chồng đánh chửi. Thế nhưng không, suốt 5 năm kể từ ngày lấy nhau và đến giờ đã có 2 mặt con, anh vẫn đánh chị một cách thậm tệ.

Bữa nay cũng vậy, anh bị đuổi việc do làm thất thoát tiền của công ty. Bực dọc anh về nhà thì thấy chị đang gọi điện về cho mẹ, nói mới chuyển cho mẹ 1 triệu để mẹ lấy tiền đi viện khám bệnh. Điên tiết, anh lao vào đánh chị mặc cho 2 đứa con đang ở đó. Đứa thứ 2 mới được 7 tháng chưa biết gì, cứ nằm võng khóc thé lên. Còn đứa lớn 4 tuổi chứng kiến cảnh tượng bố đánh mẹ, nó khóc lóc chạy vào can ngăn.

(ảnh minh họa)

Sợ con bị đánh lây, chị đuổi con ra, nó thương mẹ lại cứ lao vào và bị anh hất ngã lăn ra ngoài sân. Lo cho con, chị run rẩy cầu xin chồng:

– Em van anh, anh đánh em thế nào cũng được nhưng anh đừng động chân động tay với con. Anh đã hứa với em, sẽ không đánh em trước mặt con cơ mà?? Sao giờ anh lại làm thế, con sẽ ra sao khi chứng kiến cảnh tượng này??

– Tao điên lắm rồi, không thể nhịn thêm phút giây nào nữa. Mày hết đong đưa với trai rồi lại ăn cắp tiền của tao gửi về cho mẹ mày à?? Loại vợ như mày không dạy để thiên hạ nó cười vào mặt tao ư?? Chắc gì thằng Tú (con anh chị) là con tao?? Tao phải cho nó biết mẹ nó là loại gái hư hỏng thế nào, dằn mặt thằng ranh ấy trước.

– Anh nói thế mà được ư?? Từ khi yêu anh cho đến bây giờ, em có ai khác ngoài anh không?? Thằng Tú là con, con anh. Còn nếu anh không tin thì đi xét nghiệm. Mẹ anh, thì anh bắt em mỗi tháng phải đưa bà 5 triệu, còn mẹ em lấy chồng 5 năm nay em đã biếu mẹ được cái gì đâu. Nay mẹ bệnh không có tiền đi khám, em gửi cho bà 1 triệu liệu là sai ư?? Anh ác vừa thôi!!

– Con ranh này, dám cãi tay đôi với chồng à??

Thấy bố vẫn tiếp tục đánh mẹ thậm tệ, thằng Tú mếu máo lao vào ôm chân bố van xin:

– Bố đừng đánh mẹ nữa, bố đừng đánh mẹ nữa. Mẹ chảy máu rồi kìa??

– Mày cút ra không tao đánh cả mày nữa bây giờ. Vợ con người ta làm chồng mát mặt, vợ con nhà này nhìn chỉ muốn táng cho phát thôi.

(ảnh minh họa)

– Đủ rồi, tôi nhẫn nhịn anh 5 năm qua anh không biết điều lại còn đối xử tệ bạc hơn nữa. Tôi có thể chấp nhận anh đánh chửi tôi ra sao, nhưng anh đánh tôi trước mặt con, đánh cả con nữa thì anh chẳng khác gì loại súc vật. Tôi chịu đựng anh đủ rồi, chúng ta ly hôn đi!!

– Cái gì, mày dám ly hôn tao ư?? Tao đập chết mày!!

– Bố ơi, bố đừng đánh mẹ nữa. – Thằng bé vẫn khóc lóc van xin.

– Nếu anh muốn vào tù ngồi thì cứ đánh chết tôi đi. Còn giờ tôi sẽ đưa 2 đứa rời khỏi căn nhà này. Sống với anh chắc khác gì là địa ngục hết. Con trai, từ giờ phút này con sẽ không phải chứng kiến cảnh này thêm bất cứ lần nào nữa. Mẹ xin lỗi. Tuổi thơ của con sẽ không lập lại việc này lần 2.

Ôm con ra đi, chị quyết tâm không về lại căn nhà đó nữa. Bởi với chị, anh là loại súc vật chứ không phải là người. Đánh vợ trước mặt con là điều không thể tha thứ. Rồi mai này lớn lên con chị sẽ ra sao khi ký ức tuổi thơ với hình ảnh ba đánh mẹ 1 cách kinh hoàng như thế. Đàn ông đã không nuôi được con thì tốt nhất đừng khiến con cái hận mình vì đã đối xử tệ bạc với mẹ nó, đừng để con cái phải căm thù ba.

Trên đời này, chỉ có loại súc vật mới đánh vợ trước mặt con cái thôi. Chứ người biết suy nghĩ, yêu con họ sẽ không bao giờ đánh vợ, lại càng không bao giờ đánh vợ trước mặt con cái, để tụi nhỏ chứng kiến cảnh bạo lực gia đình như vậy.

Theo Khỏe và đẹp

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *