Đàn bà KHÔN NGOAN nên nhớ: đàn ông chỉ tốt MỘT THỜI, không ai tốt MỘT ĐỜI

Phụ đừng lấy làm lạ khi đàn ông thay lòng đổi dạ, đàn ông tốt thì có nhưng anh ta chỉ tốt được một thời, chứ không có đàn ông nào tốt một đời cả đâu. Không có đàn ông chung tình chỉ có đàn ông chưa có cơ hội ngoại tình mà thôi.

Đàn ông tốt trên đời còn hay đã ‘tuyệt chủng”??.

Không quá khắt khe thì đúng là đàn ông tốt vẫn còn, còn nhiều đấy chị em ạ. Nhưng cái đáng nói là liệu anh ta tốt được bao lâu?? Sông sâu còn đo được, chứ lòng dạ đàn ông thì đo sao nổi. Có rất nhiều cô gái khặng định rằng:

– Không ai yêu tôi bằng chồng tôi, không ai tốt bằng chồng tôi.

Hay là…

– Tôi tự hào vì mình có một người đàn ông tốt.

Nói thật, đàn bà ai lúc đầu chả ch.ế.t vì ‘mật ngọt’ của đàn ông cơ chứ. Đàn ông lúc đầu thì ai chả tốt đẹp, cưng chiều bạn gái, vợ hết lòng. Thế nhưng rồi sau một thời gian thì sao, người đàn ông hôm nay có thể thề thốt ‘Anh yêu em, cả đời này không phụ em”, nhưng rồi có khi ngày mai đàn ông lại tuyên bố ‘Ly hôn đi, sống với cô tôi quá mệt mỏi”.

Họ bắt đầu quay ra chán ngán vợ, tìm cớ để cãi vã với vợ. Đừng có vội thương người đàn ông lúc đó vì cho rằng anh ta ở ngoài làm việc vất vả…không phải đâu. Là anh đã đã thay lòng đổi dạ…muốn ép bạn tự nguyện ra đi đấy. Phụ nữ khôn ngoan thì hãy biết rằng người đàn ông ngày hôm qua thề thốt yêu bạn, nói rằng trọn đời trọn kiếp chỉ có mình bạn thì chắc gì ngày mai anh ta không dùng những lời ấy để nói với một người đàn bà khác??

Trên hết là đàn ông tốt thì có nhưng anh ta chỉ tốt được một thời, chứ không có đàn ông nào tốt một đời cả đâu. Không có đàn ông chung tình chỉ có đàn ông chưa có cơ hội ngoại tình mà thôi. Một người đàn ông càng tử tế, càng thành đạt, càng giàu có thì cám dỗ càng nhiều đấy.

Cái dại của phụ nữ là khi yêu thì quá tin vào đàn ông, họ tôn thờ tình yêu và người mà mình yêu một cách mù quáng. Họ nghĩ rằng mình cưới được một người đàn ông tốt thì mặc định cả đời này mình sẽ không phải lo bị phản bội. Đàn ông tốt thì cả đời anh ta sẽ tốt với mình thôi…Thậm chí rõ ràng biết đàn ông nói dối:

– Nếu chia tay thì em là người nói 2 từ đó chứ không phải anh. Vì anh thật sự rất rất yêu em, không có em, anh sống không nổi.

Ấy thế mà cuối cùng, sau bao hi sinh, cam chịu của phụ nữ thì đàn ông phản bội họ phũ phàng. Miệng nói không thể sống nổi nhưng ngay sau khi chia tay đàn ông đã cặp với cô khác, cười đến mức còn không khép được cả miệng.

Đàn ông lúc còn cần bạn, yêu bạn thì dù bạn nói gì, thích gì anh ta cũng chiều chuộng bằng được thì thôi. Nhưng một khi đã thay lòng đổi dạ thì dù vợ có tốt đến đâu cũng chỉ là cái gai trong mắt muốn nhổ đi càng sớm càng tốt.

Có rất nhiều người phụ nữ khi bị phản bội thì thốt lên:
– Tại sao?? Tại sao người ấy đang tốt, đang coi mình là tất cả tự dưng lại thay đổi đến mức đáng sợ như vậy??

Quả đúng là như vậy, rõ ràng là người đàn ông, người chồng đang yêu thương mình. nhưng rồi đùng cái quay ra có người đàn bà khác. Đàn ông rất dễ thay lòng đổi dạ lúc người vợ mang bầu, sinh xong cơ thể xấu đi. Họ bị cám dỗ bở những những người phụ nữ xinh đẹp bên ngoài.

Vậy nhưng nhìn đi nhìn lại thì chẳng có gì là tự dưng đâu phụ nữ à, xưa nay lời hứa, lời nói của đàn ông là thứ rẻ mạt nhất trên đời mà. Tình cảm cũng giống như mọi thứ trên đời, sắt son hay chung thủy cũng từng giai đoạn. Đàn ông chỉ tốt theo từng thời điểm, không ai tốt một đời. Ai yêu càng nhiều, ai hi sinh nhiều hơn kẻ đó chịu thiệt thòi mà thôi.

Vậy nên phụ nữ nặng tình quá, đừng tin vào đàn ông quá…để không phải đau đớn và sốc khi bị đàn ông phản bội. Bởi trên đời này, đàn ông họ chẳng thể nào tốt với một người phụ nữ, người vợ mãi mãi được. Chị em phụ nữ hãy thương lấy mình, thương lấy đứa con mình mà thôi.

Theo PNHĐ

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *