Con trai mà có những dấu hiệu này thì xin chúc mừng, bạn là cô gái hạnh phúc nhất quả đất!

Có khi nào bạn gái tự hỏi, làm sao để biết người ấy có yêu mình thật lòng không? Cách yêu của phái đẹp và phái mạnh thường khác nhau, chỉ ai xứng đáng để bạn “trao thân gửi phận” sẽ có những biểu hiện sau.

Trong tình yêu, những điều tưởng như vụn vặt nhưng lại có ý nghĩa vô cùng lớn lao. Trên đời này, tìm được một chàng trai phù hợp với mình đã khó nhưng để chắc chắn tình yêu của họ dành cho mình là chân thật hay giả dối, là hời hợt hay sâu đậm lại càng không phải chuyện dễ dàng. Nếu may mắn gặp được những chàng trai có 8 biểu hiện sau đây thì nhớ “cưới ngay kẻo lỡ” nhé.

1. Luôn luôn lắng nghe và luôn luôn thấu hiểu

Đừng vội chọn một chàng trai có điều kiện tốt, hãy chọn một người luôn biết lắng nghe và hiểu thấu bạn đang nghĩ gì. Cuộc sống ngoài kia đã đủ mệt mỏi và con người ta không còn dành thời gian để lắng nghe nhau thật sự. Chỉ cần một người im lặng mỗi khi bạn cáu rồi nhẫn nại làm “thùng rác” cho bạn xả giận.

Một chàng trai yêu bạn thật lòng dù có bận đến mấy nhưng chỉ cần bạn đăng một câu buồn vu vơ lên mạng xã hội sẽ gọi điện và lắng nghe tâm sự từ bạn. Những chuyện nhỏ nhặt thường ngày, dù có nhảm nhí tới đâu, một khi bạn đã cao hứng kể say sưa, anh ấy vẫn im lặng, mỉm cười và lắng nghe.

Hãy chọn một chàng trai biết lắng nghe và thấu hiểu

2. Với anh “Em là một, là riêng, là duy nhất”

Người ta thường nói, khi yêu thật lòng, chẳng có gì lọt vào mắt mình ngoài người ấy nữa. Dù có biết bao bóng hồng khác vây quanh, chàng trai của bạn cũng chẳng hề động tâm. Vì bạn là duy nhất, nên những chuyện liên quan đến bạn, anh ấy luôn ưu tiên đặt lên hàng đầu.

Con gái ơi, hãy trân trọng người sẵn sàng hủy cả lịch hẹn đi đá bóng với hội bạn chỉ để lẽo đẽo theo xách đồ cho bạn rảnh tay đi mua sắm hay chấp nhận hy sinh giấc ngủ quý giá để nghe bạn kể lể về ông sếp khó tính ở cơ quan. Người con trai thật sự yêu bạn sẽ không hay khen bạn trực diện nhưng luôn ngấm ngầm cho bạn là người tuyệt vời nhất.

Với chàng, bạn là một, là riêng, là duy nhất

3. Yêu nhưng không nhất thiết phải nói ra

Một người con trai thật lòng yêu bạn sẽ chẳng tùy tiện nói câu: “Anh yêu em” với bạn. Bởi hàng ngày, anh ấy chăm sóc cho bạn ra sao, chiều chuộng bạn như thế nào cũng đủ chứng minh được điều đó. Chẳng cần lời thề non hẹn biển, chỉ cần nhìn vào mắt nhau là hiểu thấu tâm tư của đối phương.

Một cái ôm từ phía sau thay cho lời động viên mỗi lúc bạn mệt mỏi. Một nụ hôn ấm áp thay cho câu hỏi tự động của bạn: “Anh có yêu em không?” mỗi lần 2 người gặp nhau. Thế là đủ.

Con trai thật lòng yêu sẽ không tùy tiện nói: “Anh yêu em”

4. Sẵn sàng giới thiệu bạn với gia đình và bạn bè

Để khẳng định sự chân thật và nghiêm túc trong mối quan hệ của 2 người. Chàng sẽ chẳng ngần ngại đưa bạn đến gia đình mình dùng cơm vào mỗi bữa cuối tuần hay dẫn bạn tham gia những cuộc vui từ hội bạn thân của anh ấy. Chỉ thiếu mỗi điều anh ấy sẽ hét lên cho cả thế giới biết rằng: “Em là của anh” mà thôi.

Bạn đã bao lần được chàng dẫn đi chơi cùng hội bạn của anh ấy rồi?

5. Anh ấy chẳng ngại buộc dây giày cho bạn

Phái mạnh chưa từng và chưa bao giờ có ý định sẽ cúi đầu trước một ai, ngoại trừ người con gái họ yêu thương thật sự. Họ chẳng như con gái chúng mình mê mẩn những “soái ca ngôn tình” hay làm hành động lãng mạn đâu. Chỉ vì họ yêu bạn thật lòng và thật tâm lo lắng cho cô gái của mình sẽ giẫm phải dây giày mà ngã nên sẵn sàng cúi xuống và thắt lại dây giày bị tuột đó thôi.

Đừng bỏ lỡ chàng trai sẵn sàng buộc dây giày cho bạn

6. Sự an toàn của bạn là trên hết

Còn gì hạnh phúc hơn khi tìm được một chàng trai sẵn sàng che chắn cho mình trước mọi giông bão của cuộc đời. Người con trai thật lòng yêu bạn sẽ chẳng nhắc bạn phải đi mua thuốc khi bạn bệnh, mà sẽ tự mình mang thuốc đến cho bạn. Người sẽ mắng “yêu” bạn tơi bời vì cái tội đau họng nhưng vẫn cứ thích ăn kem.

Hay mỗi lúc cùng nhau tản bộ trên đường, câu nói cửa miệng của anh ấy luôn là: “Em vào làn bên trong mà đi”. Những lúc đi chơi chốn đông người, tay anh ấy sẽ luôn nắm chặt tay bạn, kiểu như chỉ cần nới lỏng một chút là chàng sẽ để lạc mất bạn vậy đó.

Người luôn lo lắng cho sự an toàn của bạn

7. Con trai luôn có thế giới riêng của họ và bạn là người ngoại lệ được bước vào

Con gái chúng mình luôn có “một tòa thành” chẳng dễ mở cửa và con trai luôn tồn tại một thế giới riêng không phải ai cũng dễ bước chân vào. Chẳng ai biết chàng của bạn khi đói sẽ hay cáu, khi buồn ngủ hay nổi quạu, khi ở nhà sẽ hay ở trần…ngoài bạn cả.

Chàng chẳng ngần nại cho bạn biết những tật xấu của mình và chỉ có bạn là được “đặc quyền biết tuốt” những điều ấy thôi. Hơn thế nữa, khi bạn cảm thấy được là chính mình mỗi khi bên cạnh người ấy mà không cần giấu diếm, che đậy và người ấy sẵn sàng bao dung và chấp nhận mọi thứ. Xin chúc mừng, bạn đã tìm thấy Mr.Right của mình rồi đấy.

Hai bạn cảm thấy thật thoải mái khi ở bên nhau

8. Hay nhắc đến chuyện tương lai

Khi một chàng trai nghiêm túc trong chuyện tình cảm, họ sẽ hay nói về “ngôi nhà và những đứa trẻ”. Con trai thường có rất nhiều mối tình trước khi dừng chân tại một bến đỗ cuối cùng. Sẽ không ít lần anh ấy đề cập với bạn những dự định tương lai chỉ bằng những câu nói vu vơ như hay khen đứa bé kia rất đáng yêu hay một ngôi nhà được sơn phết màu xanh với dàn hoa giấy xung quanh gần cơ quan rất đáng để ở. Có phải chỉ còn một lời cầu hôn chính thức và một đám cưới trong mơ nữa thôi phải không?

Chàng hay đề cập với bạn về “ngôi nhà và những đứa trẻ”

Chàng trai bạn đang yêu hay “crush” có những ưu điểm như trên không? Nếu có thì đừng do dự mà hãy cùng nhau vun đắp tình cảm và nắm tay về chung một nhà đi nhé. Có một ai đó đã nói rằng: “Người yêu trọn đời, không phải là một cuộc tình rầm rầm rộ rộ, cũng không phải là lời hứa hẹn và thề thốt gì cả. Mà là khi tất cả mọi người đều rời bỏ bạn, chỉ có anh ấy lặng lẽ ở bên cạnh bạn. Khi tất cả mọi người đều khen ngợi bạn, chỉ có anh ấy nắm tay bạn, khóe miệng nhếch lên, như thể tự hào nói rằng, tôi đã rõ từ lâu”.

Ảnh: Internet

Theo Yan.vn

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *