Cô em hotgirl của Ông Cao Thắng chia sẻ chuyện lấy chồng khiến nhiều chị em đảo điên vì “chuẩn đét”

Nổi tiếng là người có đời tư khép kín, chưa một lần công khai yêu ai song mới đây cô em gái 30 tuổi xinh như hotgirl của ca sĩ Ông Cao Thắng bất ngờ có những chia sẻ đầy thẳng thắn về vấn đề hôn nhân thu hút sự chú ý của CĐM.

Tuy không hoạt động trong ngành giải trí như anh trai Ông Cao Thắng nhưng Ông Thoại Liên vẫn được nhiều người chú ý nhờ gương mặt thanh thoát, xinh đẹp như hotgirl. Xuất thân từ gia đình bề thế nên chẳng có gì ngạc nhiên khi Thoại Liên có một cuộc sống như mơ với những chuyến du lịch nghỉ dưỡng sang trọng hay thoải mái thưởng thức ẩm thực cao cấp ở các nhà hàng xa hoa và bộ sưu tập hàng hiệu hoành tráng, trị giá hàng tỷ đồng.

Ảnh Internet

Nổi tiếng là người có đời tư khép kín, chưa một lần công khai yêu ai song mới đây cô em gái 30 tuổi xinh như hotgirl của Ông Cao Thắng bỗng có những chia sẻ đầy thẳng thắn về vấn đề hôn nhân khiến dân tình chú ý. Ông Thoại Liên chia sẻ quan điểm về chuyện hôn nhân như sau:

“Biểu đồ thời gian của người này làm sao giống người nọ được. Mở mắt dậy còn sống, biết chăm sóc bản thân, còn giúp đỡ được mọi người xung quanh mình, hiền lành không khẩu nghiệp không dèm pha, không bê tha, nghiện ngập, lôi thôi lếch thếch cũng đã là hạnh phúc rồi.

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Lấy chồng hay không, thành công hay không đâu quan trọng bằng tự bản thân cảm thấy đủ. Nhiều người đánh đổi tình cảm cho vật chất, dục vọng, tham vọng, con cái, thương xót hay thậm chí đơn thuần là thoát ế để chẳng bị dị nghị. Đánh đổi rồi thì cuộc sống có kết, hết phim sao ta!? Sống tiếp với sự tự lừa dối rồi thảm họa hôn nhân mới là hao mòn thanh xuân, tự dùi mòn hạnh phúc của chính mình. Nếu không bắt đầu bằng tình yêu, kể cả công việc hay tình cảm thì đánh đổi nào cũng là sự đánh rơi hạnh phúc.

Ảnh Internet

Kết: Chỉ nên làm việc khi bạn thích, bạn thấy thoải mái. Chỉ nên cưới khi thực sự hiểu nhau có thể bên nhau trọn đời. Sống chết là số, giàu nghèo trời ban, bệnh tật trời gọi, lo xa tốn thời gian, sống hết mình hết ngày trước đã”.

Ảnh Internet

Có thể hiểu rằng, theo như lời Thoại Liên chia sẻ thì cô nàng không sợ ế cũng chẳng sợ lời dị nghị gièm pha. Là con gái sống sao cho thoải mái nhất, không tổn hại đến bản thân và người xung quanh đã là một điều hạnh phúc. Lấy chồng hay không không quan trọng bằng việc bản thân cảm thấy đủ. Và nếu bất chấp lấy chồng để thoát sự dị nghị của người đời thì mới là đang tự làm hao mòn thanh xuân, tự dùi dập hạnh phúc của chính mình.

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Theo “suy đoán” của dân mạng, rất có thể cô nàng đang chịu một sức ép nào đó về việc kết hôn nên “mượn” tài khoản cá nhân làm nơi giãi bày tâm sự và chia sẻ quan điểm. Nhưng dù sao thì hiện tại Ôn Thoại Liên vẫn rất xinh đẹp – trẻ trung hơn lứa tuổi của mình. Bằng chứng là bức ảnh Thoại Liên chụp cùng anh trai và người yêu của anh trai – ca sĩ Đông Nhi ngày ấy bây giờ vẫn đều tươi tắn và dường như còn đẹp hơn lên theo thời gian.

Theo bestie

Du

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *