‘Cô dâu 8 tuổi’ ngừng phát sóng sau 8 năm

Vào ngày 31/7 tới đây, tập cuối của loạt phim truyền hình dài tập ‘Cô dâu 8 tuổi’ sẽ lên sóng tại Ấn Độ, kết thúc chặng đường dài hơn 2.000 tập.

Nhà sản xuất của bộ phim Cô dâu 8 tuổi vừa thông báo về lịch phát sóng tập cuối, chính thức khép lại câu chuyện dài của Anandi. Theo đó, tập cuối được lên sóng vào ngày 21/7 tại Ấn Độ. Trải qua gần một thập kỷ chiếu, Cô dâu 8 tuổi đã có thời lượng “khủng” lên đến hơn 2.000 tập.

Phim xoay quanh cuộc sống của Anandi lấy chồng từ năm 8 tuổi. Trải qua nhiều gian khổ, Anandi đã tranh đấu để đòi lại công bằng trong gia đình nhà chồng. Lớn lên, cô trở thành nữ trưởng làng đầu tiên và danh tiếng. Cô đứng lên nói tiếng nói bình đẳng giới.

Tuy nhiên, số phận bất hạnh vẫn bủa vây Anandi. Cô bị bọn người xấu bắt cóc đứa con gái vừa sinh. Cuộc đời của con gái Anandi cũng vướng phải nạn tảo hôn giống như cô.

a-1668-1469159421
Anandi ở phần 1, về làm dâu lúc mới chỉ 8 tuổi.

Cô dâu 8 tuổi được xem là một “bom tấn” của ngành phim truyền hình Ấn Độ. Ngoài thời lượng khủng, bộ phim còn gây sốt khi thẳng thắn đề cập đến những vấn đề xã hội nhức nhối như nạn tảo hôn, bình đẳng giới. Nữ diễn viên Avika Gor thủ vai Anandi lúc nhỏ đã “một bước lên mây, trở thành cái tên được săn lùng bậc nhất trên màn ảnh Bollywood nhờ sự thành công của bộ phim.

b-6532-1469159421
Nữ diễn viên Avika Gor thủ vai Anandi lúc nhỏ

Tại Việt Nam, Cô dâu 8 tuổi cũng tạo nên một cơn sốt vì lần đầu tiên khán giả được thưởng thức một tác phẩm truyền hình dài đến như vậy. Bao nhiêu chuyện hài hước gắn với Cô dâu 8 tuổi được chia sẻ rần rần trên mạng khiến cái tên này trở nên quen thuộc với khán giả.

Mạch phim chậm, dài lê thê là “đặc sản” đáng nhớ của Cô dâu 8 tuổi. Thậm chí trong quá trình quay, có đến 12 diễn viên phải bỏ vai vì quá nản. Tuy vậy, thông tin phim ngừng phát sóng chắc chắn cũng sẽ để lại nhiều nuối tiếc trong lòng người xem.

c-4931-1469159421
3 mỹ nhân của phim.

Nhà sản xuất bộ phim từng tiết lộ ý định muốn kéo dài Cô dâu 8 tuổi đến năm 2016, tuy nhiên vì không muốn tạo các hiệu ứng tiêu cực vào cốt truyện nên ông quyết định ngừng phát sóng. Cũng có ý kiến cho rằng nguyên nhân phim kết thúc một phần vì tỷ suất người xem trong 2 năm trở lại đây đã giảm mạnh.

c-png-8467-1469159421
Diễn viên phim Cô dâu 8 tuổi giao lưu tại Việt Nam.

Đây chắc chắn là một thông tin đáng buồn với các bà, các mẹ – những khán giả thường xuyên của bộ phim dài tập này. Tại Việt Nam, Cô dâu 8 tuổi hiện phát sóng đến phần 11 và có lượng người xem khá ổn định.

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *