Có 6 thứ mà đàn ông yêu thích ở VỢ hơn cả ‘chuyện ấy’ nhưng chị em đều không biết

Phần lớn phụ nữ đều cho rằng mình đã nhìn thấu được suy nghĩ của đàn ông, rằng cậu bé to xác ấy chỉ cần “yêu” nhưng suy nghĩ đó là hoàn toàn sai lầm. Vốn có bản tính tham lam, ngoài chuyện giường chiếu ra, có 6 điều đàn ông luôn khao khát ở vợ. Muốn trở nên hoàn hảo trong mắt chàng, phái nữ phải nắm bắt ngay những điều này, cùng đọc bài viết sau đây để hiểu hơn nhé.

1. Biết quan tâm đến bố mẹ chồng

Thi thoảng, chỉ cần vài cuộc gọi hỏi thăm sức khỏe của bố mẹ chàng hay mua cho ông bà những món quà nhỏ vào dịp đặc biệt hoặc mới đi đâu xa về… Không cần có giá trị vật chất lớn nhưng phải có cái tâm khi chọn quà, hiểu được ý của bạn chắc chắn không chỉ bố mẹ chồng đâu mà ngay cả cánh mày râu cũng sẽ rất vui đó.

Bố mẹ là người sinh ra chàng, chàng luôn muốn vợ phải cùng mình báo hiếu với họ. Hãy nhớ kĩ điều này, làm mọi thứ thật tự nhiên và xuất phát từ tình cảm của mình. Không sợ bản thân thiệt thòi đâu vì bạn bỏ ra bao nhiêu sẽ được nhận lại bấy nhiêu thôi. Sống hòa thuận với gia đình chồng, bạn cũng sẽ hạnh phúc hơn rất nhiều.

2. Biết THUA trong những cuộc “khẩu chiến”

Khi xảy ra mâu thuẫn, đàn ông cực kỳ ghét khi phải đối mặt với thái độ ngang nganh, ương bướng, cố cãi chày cãi cối giành phần thắng về mình của các bà vợ. Bạn nên nhớ, cái tôi của đàn ông rất lớn, thay vì gân cổ lên cãi vã, thà bạn cứ xuống nước trước dù biết chồng sai lè lè ra đấy, dân gian chẳng có câu: “Chồng tiến thì vợ phải lùi, chồng tiến vợ tiến thì dủi phải lưng” là gì.

Hãy bình tĩnh đợi đến khi cả hai hạ hỏa, nhẹ nhàng giải thích để chàng hiểu, có khi ngay lúc ấy đàn ông cũng sẽ chủ động xin lỗi vì nhận ra mình sai ấy chứ.

3. Biết cách giữ thể diện cho chồng chốn đông người

Thay vì ăn mặc xuề xòa, lời nói bộp chộp bạn phải biết giữ thể diện cho chồng ở chốn đông người bởi với đàn ông, thể diện là thứ quan trọng nhất. Khi chồng dẫn bạn đi cùng trong các bữa tiệc với bạn bè, đồng nghiệp thì cũng có nghĩa là anh ấy rất trân trọng, hãnh diện về bạn. Vì thế, đừng khiến chàng thất vọng.

Những bà vợ thông minh sẽ biết cách trưng diện để biến mình thành “trung tâm của vũ trụ”. Vợ được khen trẻ đẹp, khéo léo thì các anh chồng còn vui hơn cả bạn đó. Nếu chẳng may hai người có bất hòa, cũng đừng vì thế mà đỏ mặt lớn tiếng hay bỏ về giữa chừng. Nên nhớ lúc đó, “nhịn” là thượng sách, mọi chuyện sẽ được giải quyết rõ ràng khi về nhà.

4. Biết nấu ăn ngon

Nói đường ngắn nhất tới trái tim đàn ông là thông qua con đường dạ dày cấm có sai bao giờ. Dù tính chàng đơn giản và không bao giờ đòi hỏi nhưng bạn cũng không được phép dễ dãi với mâm cơm gia đình. Kỳ công chuẩn bị vài món ngon, bày biện đẹp mắt sẽ là cách ghi điểm lớn nhất trong mắt đàn ông. Bao công sức bỏ ra nhưng đổi lại được bằng nụ cười, vẻ ngon miệng của chồng con thì người phụ nữ nào chẳng hạnh phúc.

Dù không nói ra miệng nhưng đây là điều đàn ông luôn khao khát ở vợ. Nghĩ tới cảnh bạn đời đang ngồi chờ mình bên mâm cơm nóng hổi toàn món khoái khẩu, dù bạn bè có rủ rê cỡ nào thì chắc hẳn các anh cũng mặc hết để về nhà đúng giờ.

5. Biết dành cho chàng sự ngưỡng mộ

Đàn ông luôn miệt mài phấn đấu cho sự nghiệp, kiếm thật nhiều tiền để chăm lo cho vợ con nhưng ngoài ra cũng là để người phụ nữ bên cạnh mình phải ngưỡng mộ. Chẳng mất mát gì nếu bạn luôn khen chồng tài giỏi, biết lo cho gia đình.

Hãy biết làm chàng vui bằng cách ủng hộ mọi quyết định và sẵn sàng giúp đỡ khi anh ấy cần. Có vợ hậu thuẫn phía sau, chàng sẽ có thêm động lực phấn đấu.

6. Biết cách ấu yếm và bày tỏ tình cảm

Biết cách âu yếm và bày tỏ tình cảm chính là 1 trong 6 điều đàn ông luôn khao khát ở vợ. “Anh có mệt không? Em vừa làm xong nồi chè ngô anh thích ăn nhất đấy”, được vợ nhẹ nhàng hỏi han, trên tay cầm món ăn giải nhiệt mình thích nhất thì hẳn là chồng phải hạnh phúc vô cùng. Cánh mày râu luôn thích sống cùng những người vợ dịu dàng, biết cách bày tỏ tình cảm.

Không cần phải dịp gì trọng đại, mỗi buổi sáng trước khi chồng đi làm, vợ sẽ là người chuẩn bị những bộ đồ thẳng tắp, buổi chiều lại đứng ở cửa cười thật tươi đón anh về, quàng tay ôm rồi hôn nhẹ một cái. Tất cả những cử chỉ đó cũng đủ để chồng yêu vợ, chung thủy đến hết đời.

Theo WTT

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *