Chính thức ly hôn-Kẻ thứ 3 “như lời đồn” phá vỡ hạnh phúc nhà Quang Huy – Quỳnh Anh là ai?

Hôm nay ông bầu Quang Huy đã có thông tin chính thức về việc ly hôn Phạm Quỳnh Anh, 16 năm bên nhau của cặp đôi khép lại bằng giọt nước mắt đớn đau của người phụ nữ, và lời đồn đại rằng ông chồng quốc dân đã có kẻ thứ ba.

Nhìn lại hành trình 16 năm yêu đương của Quang Huy – Phạm Quỳnh Anh

Cặp đôi Quang Huy – Phạm Quỳnh Anh được xem là cặp đôi vàng, chuẩn mực của showbiz Việt. Hôn nhân của họ không phải là “tiên đồng ngọc nữ” hay “soái ca – soái tỉ” như các cặp đôi bây giờ vẫn ngợi ca mà là hôn nhân bền vững của những người trưởng thành của showbiz. Chàng là ông bầu quyền lực, nàng là ca sĩ danh giá. Cả hai cứ như vậy, nắm tay nhau đi từ những thăng trầm này đến biến cố khác để có được chỗ đứng trong lòng giải trí và trong lòng khán giả.

Họ nên duyên và có 1 đám cưới như cổ tích từ khi về chung 1 công ty, cô làm ca sĩ còn anh làm ông bầu mát tay.

2 người chính thức hẹn hò vào năm 2002, lúc đó Quỳnh Anh về đầu quân cho công ty truyền thông của Quang Huy. Không phải quan hệ chân dài – đại gia, hay ca sĩ bám vào ông bầu để nổi tiếng. Cả hai dành cho nhau sự sẻ chia và quan tâm bằng tình yêu và sự tin tưởng lẫn nhau. 10 năm hẹn hò, cặp đôi chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc và ngưỡng mộ của cả showbiz. Ông bầu Quang Huy đã từng tự hào lắm, bởi Quỳnh Anh là mẫu phụ nữ biết vun vén cho gia đình, chăm lo cho chồng con, lại xinh đẹp, tài năng. Hình ảnh Quang Huy quỳ xuống chân vợ trong ngày cưới đã khiến bao trái tim thổn thức. Họ chào đón con gái đầu lòng vào năm 2012, cuộc sống hôn nhân ấy càng viên mãn hơn.

Hôn nhân hạnh phúc luôn được showbiz ngưỡng mộ của Phạm Quỳnh Anh – Quang Huy

6 năm hôn nhân Quỳnh Anh chưa một lần than phiền, bởi với cô chỉ cần có chồng, có con gái bên cạnh như vậy đã là đủ an yên lắm rồi.

Về phần Quang Huy, một ông bầu tài năng, anh luôn dành tất cả những lời vàng ý ngọc ca ngợi người phụ nữ của mình.

Ấy vậy mà tất cả giờ chỉ còn là quá khứ, khép lại hôn nhân viên mãn ấy bằng hai từ “ly hôn”.

Người thứ ba xuất hiện

B.A – kẻ thứ 3 “tin đồn”

Ngay thời điểm cặp đôi rộ lên thông tin ly hôn, danh tính người thứ ba đã được cư dân mạng bới lông tìm vết. Nhiều nguồn tin cho rằng Quỳnh Anh đã bắt gặp Quang Huy cặp kè tay trong tay cùng một nữ ca sĩ trẻ có danh tiếng của showbiz Việt. Nguồn tin này cũng cho hay nữ ca sĩ – kẻ thứ 3 chính là B.A. Thông tin này chưa được người trong cuộc xác nhận nhưng nhiều bằng chứng cho thấy cô là người khiến cuộc hôn nhân của Quỳnh Anh – Quang Huy đi vào ngõ cụt.

B.A bị đồn đoán là người thứ ba trong cuộc hôn nhân tan vỡ này

Được biết trước đây B.A và Phạm Quỳnh Anh có mối quan hệ khá thân thiết, và thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện.

Về phía Quang Huy, anh tỏ ra bức xúc khi chuyện đời tư bị phơi bày, mổ xẻ, anh cho rằng mỗi người có một câu chuyện riêng nên anh từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến vấn đề ngoại tình hay đời sống hôn nhân của anh.

Hoàng Thùy Linh – kẻ thứ 3 “tin đồn” thứ hai

Quang Huy được mệnh danh là ông bầu mát tay nhất nhì của showbiz Việt, vì thế cũng dễ hiểu việc dù anh không đẹp trai, không soái ca ngôn tình lắm nhưng chân dài vẫn cứ bủa vậy.

Hoàng Thùy Linh cũng nằm trong danh sách bị nghi ngờ

Dù không có thông tin nào khẳng định về mối quan hệ của Quang Huy và người phụ nữ ngoài luồng nhưng đâu đó khán giả có những chứng cứ cho rằng Quang Huy từng cặp kè với người phụ nữ khác, không phải vợ mình.

Trên một trang chuyên các thông tin về showbiz Việt đã bắt gặp cảnh hẹn hò thân mật, cùng nhau đi ăn cùng nhau trò chuyện của Quang Huy và nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

Cả hai từng có mối quan hệ thân thiết với Phạm Quỳnh Anh

Dù chưa có nguồn tin xác nhận những thông tin này cũng khiến cư dân mạng lao đao.

Cuộc tình dù đúng dù sai người đau khổ nhất là Phạm Quỳnh Anh.

Nói về ông bầu Quang Huy, Quang Huy sinh năm 1980 – được đánh giá là người đàn ông cực kỳ bản lĩnh và tài năng. 13 tuổi Quang Huy đã biết đi đánh đàn kiếm tiền và trở thành ông bầu của ca sĩ từ năm 21 tuổi. Trải qua nhiều sóng gió trong cuộc đời và sự nghiệp Quang Huy có được thành công như ngày hôm nay là nhờ sự cố gắng không ngừng và khả năng nắm bắt cơ hội nhanh nhạy. Quang Huy được đánh giá là ông bầu mát tay khi lăng xê thành công các ca sĩ thời 8x như Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc hay Lương Bích Hữu, Thu Thủy… Ca sĩ Sơn Tùng MTP có được thành công như ngày hôm nay cũng một phần do sự nâng đỡ của Quang Huy.

Theo WTT

Du

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *