Chiêu trị chồng ham chơi bá đạo nhất VN: Đi chơi về muộn, vợ ở nhà rang quần sịp đến cháy cả quần vẫn chưa thấy chồng “vác mặt” về

Câu chuyện rang quần lót của chồng ham chơi để trị chồng, gọi chồng sớm về nhà dù nhiều người cho là vô lý nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của rất nhiều bà mẹ bỉm sữa.

Mới đây, trên một hội nhóm dành cho những mẹ bỉm sữa Việt Nam, một bà mẹ trẻ tên P.T đã đăng tải chiêu trị chồngcó 1-0-2 của mình.

Cụ thể, đăng kèm những hình ảnh chiếc quần lót của chồng đang được rang trên chảo thì P.T viết: “Sao bảo chồng đi chơi về muộn, chỉ cần rang quần sịp của chồng thì chồng sẽ về ngay. Vậy mà em rang đến cháy cả quần sịp rồi mà sao vẫn chưa thấy chồng vác mặt về hả các chị em? Em đang điên quá, gọi thì không bắt máy”.

Câu chuyện rang quần lót của chồng ham chơi để trị chồng, gọi chồng sớm về nhà dù nhiều người cho là vô lý nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của rất nhiều bà mẹ bỉm sữa. Người thì cho rằng, người vợ trên quá ngây thơ khi tin vào cách rang quần lót của chồng lên là chồng sẽ nóng ruột về nhà ngay.

Bà mẹ trẻ tên P.T chia sẻ chiêu trị chồng có 1-0-2 của mình.

Nhiều người phụ nữ thì kể về những nỗi khốn khổ khi có chồng quá ham chơi bên ngoài.

L.T than thở: “Đồng cảnh. 1 tháng 30 ngày thì 12 ngày không ăn cơm nhà. Bảo không thèm chờ nhưng sao lòng mình vẫn tức. Giờ kệ chồng đi đâu thì đi không gọi về nữa. Vì gọi chồng về cũng đâu có về”.

L.N cũng cho biết: “Bực nhất là gọi điện sập nguồn luôn mà chồng không nghe máy. Lúc ấy toàn nghĩ, nếu tao mà là chồng thì tao đập nát mặt mày ra rồi. Điên tiết lắm ấy”.

Ảnh Internet

Người vợ trẻ N.T.H cũng nói: “Lắm chiêu trị chồng quá tuyệt. Chắc em cũng học theo cách của mấy chị quá. Chồng nhà em siêng đi cực kì, có khi đi tới 1,2h sáng, chán thật”.

Nhiều facebook hốt hoảng nhờ dân mạng chỉ cách làm sao để chồng xót ruột về nhà khi đi ra ngoài nếu chồng không mặc sịp: “Các mẹ có cách nào chỉ em với. Chồng em không bao giờ mặc sịp khi đi ra ngoài. Vậy em làm cách nào để chồng nóng lòng về nhà. Vì không mặc sịp nên sẽ không lấy đâu ra sịp để rang cho nóng”.

Quần rang đã cháy mà chồng ham chơi vẫn chẳng thấy “vác mặt” về nhà

Theo nhiều dân mạng cho biết, làm cách phi khoa học trên như vậy sẽ chỉ tội cái chảo và phí 1 cái quần lót của chồng thôi.

Hiện cách gọi chồng ham chơi về nhà bằng cách bá đạo nhất Việt Nam thời điểm này của người vợ trên vẫn đang thu hút nhiều dân mạng tới tấp comment.

Theo tinphunu

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *