Chỉ cần xem ngón út dài ngắn biết ngay tương lai sang hèn

Thật đơn giản, chỉ cần so độ dài của ngón tay út với độ dài hai đốt của ngón tay áp út, và đối chiếu với các mẫu dưới đây, là bạn có thể tự xem cho mình và người khác. Hãy khám phá nhé!

1. Ngón út bằng 2 đốt ngón áp út

Ngón út bằng 2 đốt ngón áp út.
Ngón út bằng 2 đốt ngón áp út.

Nếu có ngón tay như thế này, bạn người sống thiên về nội tâm, thích được ở một mình. Bạn luôn khao khát có một cuộc sống ổn định và tràn ngập yêu thương. Bạn đam mê với nghề nhưng không giỏi giao tiếp, nên gặp nhiều bất lợi trên con đường thăng tiến. Bạn có thể chủ động thay đổi việc này bằng cách nói ra suy nghĩ của mình nhiều hơn để mọi người có thể hiểu bạn.

Trong tình yêu, bạn là người lãng mạn và dịu dàng, không thường bộc lộ cảm xúc của mình cho đối phương biết, nhưng khi đã yêu ai, bạn yêu rất say đắm và sâu sắc. Bạn suy nghĩ chín chắn hơn người đồng trang lứa và khá bảo thủ nên chuyện tình yêu thường trắc trở, nếu kết hôn sớm thì cuộc sống hôn nhân sẽ không êm ấm. Khi vào độ tuổi trưởng thành, bạn mới có thể tìm được người thực sự phù hợp. Trong mọi mối quan hệ, bạn không thích bị trói buộc mà muốn có khoảng trời riêng, cá tính này càng mạnh mẽ hơn sau khi kết hôn.

2. Ngón út dài hơn 2 đốt ngón nhẫn

Những người có tay út dài hơn 2 đốt ngón nhẫn là người giỏi giao tiếp và hướng ngoại. Bạn rất cởi mở, nhiệt tình, luôn bộc lộ cảm xúc của mình ra bên ngoài và đặc biệt rất quyết đoán. Bạn cũng hay giúp đỡ mọi người, nhưng đôi khi lòng tốt của bạn bị người khác hiểu nhầm.

ngon-ut-2
Ngón út dài hơn 2 đốt ngón nhẫn.

Nữ giới có ngón tay này thường không phải lo về chuyện cơm áo gạo tiền, luôn có sức hút kỳ lạ với người khác giới. Về mặt tính cách, bạn là người khá cứng đầu và khó có ai có thể lung lay được bạn, đôi khi bạn không chịu lắng nghe ý kiến đóng góp của người khác nên tính cách này rất cần thay đổi.

Trong tình yêu, bạn rất chiều chuộng và quan tâm đến nửa kia. Chuyện tình của bạn đầy những điều lãng mạn và thú vị. Tuy nhiên, nếu bị phản bội, bạn sẽ vô cùng “đáng sợ”, và nếu đã dứt bỏ, bạn cũng sẽ tuyệt tình với người cũ. Trong đời sống gia đình, bạn thường rất đa nghi và vô tình tạo ra nhiều cuộc tranh cãi nảy lửa.

3. Ngón út ngắn hơn 2 đốt ngón đeo nhẫn

Những người này thường sống chan hòa, tốt bụng nhưng ít khi bộc lộ cảm xúc của mình ra ngoài, hiếm khi tham gia các hoạt động tập thể nên trong mắt người mới bạn khá dè dặt và hơi khó tiếp xúc. Bạn hay đặt kì vọng rất cao vào những người bạn tin tưởng, nhưng khi họ không thể đáp ứng bạn sẽ không giấu nổi sự thất vọng. Mọi người rất yêu mến bạn bởi bạn biết cách quan tâm, chăm sóc người khác.

ngon-ut-3
Ngón út ngắn hơn 2 đốt ngón nhẫn.

Bạn rất trung thực, hiếm khi nào nói xấu hay nói dối ai. Tuy nhiên, bạn lại bướng bỉnh, nhiều lúc cực kì cứng đầu không phân biệt được đúng sai – chỉ cần khắc phục được điểm này, bạn sẽ tránh được rất nhiều tranh cãi vẩn vơ.

Trong tình yêu, bạn rất nồng nàn và sôi nổi. Bạn luôn đặt chuyện tình cảm của mình lên trên mọi thứ, sẵn lòng làm tất cả vì người mình yêu. Khi về già, bạn sẽ trải qua những ngày tháng bình yên bên cạnh bạn đời.

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *