Chàng trai viết thư cho siêu thị khi phát hiện sâu bọ trên dưa leo, câu trả lời khiến ai cũng bật cười

Người đàn ông phàn nàn với nhân viên chăm sóc khách hàng của siêu thị khi ông mua phải quả dưa leo có dính sâu bọ. Thật bất ngờ, cuộc trò chuyện của họ không chỉ khiến khách hàng mỉm cười mà còn khiến chúng ta học được bài học sâu sắc.

Sau khi khách hàng mua phải món đồ có khuyết điểm, họ thường hay phàn nàn về việc mua sản phẩm đó. Cách đây không lâu, một anh chàng người Anh tên là Wes Morgan, anh đã mua một túi dưa leo từ siêu thị Tesco và khi về nhà mới phát hiện trong túi dưa sâu bọ. Thay vì vội vàng quay lại cửa hàng đòi đổi hoặc bồi thường thì anh lại lên mạng và tìm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty để phản hồi.

Có một con sâu trên quả dưa mà Wes mua được
Có một con sâu trên quả dưa mà Wes mua được

Sau khi nhìn thấy lời phàn nàn hài hước, bộ phận chăm sóc khách hàng liền trả lời ngay lập tức. Nội dung cuộc trao đổi đã được cư dân mạng chia sẻ rộng khắp cùng với câu status: “Rất thú vị!”

Wes chia sẻ rằng: “Kính gửi bộ phận chăm sóc khách hàng, hôm qua tôi đã mua dưa chuột tại siêu thị của công ty để chuẩn bị làm món bánh mì Sandwich mà tôi yêu thích. Nhưng sau khi mở túi ra, tôi nhìn thấy trên quả dưa có một con sâu. Điều này nhắc nhở tôi nhớ đến câu chuyện của một người Đức, anh ta đã mua phải chuối có nhện độc tại siêu thị Aldi. Tôi nghĩ rằng, sự việc này rất có thể là do đối thủ cạnh tranh làm ra.

Tôi rất hào hứng nói với lũ trẻ trong nhà đến xem và đặt cho con côn trùng cái tên là William. Cái tên William biểu thị cho sự tích cực, nó có thể tự do đi lại thoải mái và không bị cản trở. Chúng tôi hi vọng William có thể phục hồi sau một đêm ngon giấc. Nhưng đã 24 giờ qua đi, nó vẫn không di chuyển, sau khi quan sát cẩn thận, tôi nghĩ nó đã chết.

Tôi đã không cẩn thận để tìm nguyên nhân cái chết của William, nhưng tôi nghĩ rằng, có thể vì tấm nylon bảo quản bọc quá chặt khiến nó nghẹt thở. Tôi nghe nói con nhện độc trên quả chuối mua về từ siêu thị Aldi đã bị giết chết, nhưng dù tốt xấu thế nào nó cũng từng có cuộc sống hạnh phúc. Lũ trẻ nhìn thấy con sâu bị chết, chúng rất đau lòng và tôi cũng không còn tâm trạng vui vẻ để làm món bánh mì sandwich nữa. Chúng tôi sẵn sàng làm một đám tang cho William, bạn có muốn tham dự không?”

Sau khi đọc được lá thư này, nhân viên chăm sóc khách hàng đã gửi thư phúc đáp như sau: “Tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho một công việc quan trọng, đó là phải đến các vườn rau quả, nơi mà William từng tự do đi lại ở đó. Nói cách khác, tôi không có thời gian đến tham dự tang lễ, nhưng tôi cũng đã làm một bài thơ, hy vọng ngài sẽ đọc nó trong lễ tang.

Chúc mừng cuộc đời của William, bởi vì ngươi có một đời sống đầy đủ niềm vui và nỗi buồn. Từ đời sống của ngươi, chúng ta đã học được rất nhiều điều để có thể bắt đầu cho một hi vọng mới. Chúc mừng sự tỏa sáng của loài côn trùng! Dưới ánh đèn sáng chói này, chúng ta đã thức trắng đêm để học được nhiều hơn về đời sống của đồng loại của ngươi. Các con côn trùng di chuyển khắp nơi và mang đến cho chúng ta niềm vui tột cùng, để cho ta từ nay về sau thêm tự tin và kiên định. Một này nào đó William sẽ trở về làm một vị vương! Trước khi ai đó muốn làm sandwich lần tời, nhất định chúng ta sẽ kiểm tra trái dưa leo trước!”

Sau khi Wes xem câu trả lời, anh đã hồi âm lại: “Buổi tang lễ diễn ra rất thuận lợi, tôi đã đọc cho William lá thư, mọi người nghe xong đều chấn động. Tuy nhiên về chủ đề của lá thư, chúng tôi còn một chút khúc mắc, cho nên tôi nghĩ, tôi sẽ diễn đạt thoáng hơn một chút quan điểm của riêng tôi.

Bởi vì William nên chúng ta mới phải tụ họp một chỗ, nó là lúc cho chúng ta biết là mình học được bài học gì. William là một sinh mệnh nhỏ bé, nó có đời sống vô cùng ngắn ngủi và chết bởi tấm nylon giữ tươi thực phẩm. Đặc biệt là người mua lại quá dễ dàng nên mới để sự tình như thế xảy ra. Cái chết của nó không phải là không có chút ý nghĩa nào. Chúng tôi không hề cố chấp vào việc này hay trách oán ai, khi dễ dàng mua thì đã biểu lộ thái độ của mình rồi. Chỉ là chúng tôi không muốn phải rơi lệ và suy nghĩ về những điều tốt đẹp. William chết đi giúp cho chúng ta có thể ngồi cùng một chỗ và chia sẻ những bài học quý giá. Trước khi chết, nó hẳn không biết điểm này, nhưng hiện tại tên của nó đã được người khác ghi nhớ.”

Wes đã thực sự tổ chức đám tang cho William, không chỉ thế, anh còn làm cả cây thánh giá cho nó nữa.

Â

Ảnh: Internet
Ảnh: InternetCười

Câu chuyện còn chưa kết thúc ở đó, nhân viên chăm sóc khách hàng đã trả lời tiếp: “Tôi thậm chí không có cả kỳ nghỉ cuối tuần, bởi vì trong đầu tôi toàn là ý nghĩ về anh cùng các thành viên trong gia đinh và còn có cả William nữa. Tôi đã để thời gian trôi đi như thế đó. Bình thường tôi ít khi rơi lệ, nhưng hôm nay, tại phòng làm việc tôi đã khóc vì cuộc đời của William. Tôi đã bị sự chân thành của anh làm cảm động! Cảm ơn Wes! Cảm ơn mọi người ủng hộ! Đối với một con côn trùng xinh đẹp, đây là cách tuyệt vời để tưởng niệm nó. Trong sâu thẳm tim mình, tôi dường như đang nghe được lời bài hát để vinh danh William, tôi còn cố ý sửa lại lời ca.”

Wes trả lời: “Bạn đã làm được một việc có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với William. Tôi cảm nhận được một niềm vui sâu sắc. Bạn cũng khiến chúng tôi vô cùng cảm động. Để biểu đạt tấm long thành kính, tôi quyết định hát tặng bạn ca khúc kinh điển.”

Nhân viên chăm sóc khác hàng trả lời: “Chúng ta chia sẻ cùng nhau trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời.  Kinh nghiệm này khiến chúng tôi vĩnh viễn ghi nhớ. Tôi nghĩ rằng, cùng với đời sống ngắn ngủi của William, chúng tôi đã học được rất nhiều điều có ý nghĩa. Cái tên William sẽ đi vào lịch sử, chúng tôi có thể làm một album tưởng niệm về nó không? Côn trùng đã chết và không còn tồn tại, nhưng chúng ta cũng cần nhìn về những chặng đường tiếp theo. Tôi thực sự hi vọng nó có thể như con giun đất, dù bị cắt thành hai nửa, nó vẫn có thể sống được.”

Wes trả lời: “Tôi chỉ có thể nói rằng, 48 giờ qua là khoảng thời gian vô cùng ý nghĩa. Cảm xúc lúc thăng lúc trầm, có thơ ca và cả âm nhạc xen lẫn. Hiện tại, tôi có thể nói rằng, từ giờ trở đi, dù có côn trùng hay không, tôi vẫn sẽ dễ dàng mua dưa leo từ siêu thị Tesco.”

Nhân viên chăm sóc khách hàng Tesco chia sẻ: “Chúng ta cần phải mạnh mẽ, nhìn mọi sự việc bằng cách nghĩ tích cực hơn. Tôi viết lá thư trên với hi vọng có thể làm bạn cùng William. Tôi tin rằng nó sẽ cho chúng ta thấy tự hào!”

Wes phúc đáp: “Tôi sẽ trang trí các bức thư và đặt bên cạnh ngôi mộ của William. Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là… vì William mà công lý được thực hiện.”

Nhân viên dịch vụ khách hàng của Tesco chắc hẳn là một người hài hước nhất thế giới. Trước đây có rất nhiều khách hàng tìm thấy những điều kỳ lạ trong sản phầm mua về từ siêu thị, bộ phận chăm sóc khách hàng của họ thường dùng 3 tấc lưỡi mà hóa giải một cách trơn tru mọi việc. Họ hóa giải các nguy cơ liên tục xảy ra. Wes thấy sâu trên trái dưa chuột mua về, anh hẳn phải rất giận giữ, anh đã không ăn cả món sandwich mà bản thân yêu thích. Tuy nhiên sau khi nhận được phản hồi từ nhân viên chăm sóc khách hàng, và thấy rằng siêu thị Tesco đã mang đến cho anh nhiều niềm vui. Cuối cùng, anh vẫn nói rằng sẽ tiếp tục đến siêu thị mua dưa leo vào lần sau và không quan tâm đến vấn đề dưa leo có sâu bọ hay không nữa.

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *