Chàng trai thấp hơn người yêu 20cm đòi chia tay sau 3 năm và cái kết bất ngờ

Câu chuyện của cặp đôi, bạn trai đòi chia tay vì thấp hơn gần 20cm và cách xử lí của cô gái đang khiến nhiều người không khỏi “ngỡ ngàng”.

Từ lâu những câu chuyện tình yêu của các bạn trẻ luôn là những đề tài “nóng hổi” thu hút sự quan tâm từ dân mạng. Vừa mới đây, câu chuyện tình yêu của cô nữ sinh trường Báo đang thu hút đông đảo sự chú ý của các bạn trẻ.

Tình yêu của cô gái này là minh chứng rõ ràng và thiết thực nhất cho “chuyện tình đũa lệch”. Việc các chàng trai cao hơn cô gái tới 30cm có lẽ cũng không quá xa lạ nhưng việc một anh chàng yêu cô người yêu “cao kều” thì không phải quá nhiều. Và cô nữ sinh trường báo cùng bạn trai là một ví dụ điển hình của chuyện tình cao thấp.

Bài viết của cô gái chia sẻ:

Câu chuyện đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ các bạn trẻ

“Chào cả nhà. Em là nữ học Báo Chí. Còn bạn trai em học năm 3 NEU. Em cao 1m75 còn bạn trai em cao 1m58 độn cả giày lên chắc cũng được mét 6. Đến đây là mọi người có thể hình dung ra vấn đề em định nói rồi đấy ạ. Bọn em quen nhau trên facebook. Lão có cái mặt rõ là đẹp trai sáng sủa. Thoạt đầu cũng ngại khoản chiều cao chênh lệch lắm nhưng rồi cũng quen. Trải qua bao nhiêu chuyện dở khóc dở cười khi ở bên nhau. Nói thật là tư thế hôn chủ yếu của bọn em là em ngồi còn lão đứng. Không có cái chuyện anh ấy dồn cô ấy vào tường, tiến sát mặt cô ấy rồi nhẹ nhàng nâng cằm cô ấy lên hôn như drama Hàn đâu ạ.

Mỗi lần lão chở xe em đi đâu thì đúng là thôi rồi. Nhiều lúc muốn ra vẻ đáng yêu gục vào vai lão tí có mà còng hết cả lưng.

Yêu được hơn 2 năm thì về quê nhau chơi. Tết em về quê lão. Nói luôn là lão thấp do di truyền ạ. Mẹ lão cao 1m45 còn bác trai thì ngang cổ em chút. Đồ đạc trong nhà thì toàn thiết kế cho người thấp. Vào bếp phụ mẹ lão nấu cơm, em hơi tí là cụng đầu, hơi tí là va. Đỉnh điểm nhất là hai bác cháu nấu trong bếp nói chuyện với nhau, bác gái ngước lên :

– Mẹ cháu làm gì ?

Em cúi xuống :

– Dạ mẹ cháu là giảng viên ạ.

Các bác cứ tưởng tượng đi. Đến lúc chụp ảnh cả nhà ngoài sân, em cứ như một con cao kều lạc vào xứ sở tí hon ấy.

Nhưng mà em không để ý mấy cái chuyện cao thấp béo gầy đâu. Miễn nó yêu mình, thương mình là được. 11,12g đêm vẫn chạy từ Bạch Mai sang Xuân Thủy xem mình nóng sốt sao, đến ngày con gái, đau nằm bẹp một chỗ thì cơm lão nấu, quần áo lão giặt. Thời buổi bây giờ, các bác bảo em còn đòi hỏi gì nữa. Nhưng vấn đề ở lão, lão lúc nào cũng tự ti về khoản chiều cao ấy. Yêu được 3 năm đùng một hôm lão nhắn tin nói chia tay với em. Em nghi lão đang léng phéng với con nào nên vào trang của lão (em có pass của lão) thì thấy nhắn tin với toàn đực. Đại loại mấy thằng bạn thân F.A của lão tư vấn lão vầy :

– Mày yêu nó không thấy nhục à. Nói thật nhìn mày như thằng xe ôm, dắt ngựa cho nó ấy. Bỏ đê, yêu con khác. Thiếu gì.

Em điên lắm, nhắn tin đòi chia tay em nhắn lại :

– Có gì đến đây ba mặt một lời, thời buổi nào rồi còn chia tay qua tin nhắn. Hèn thế.

Đến trưa lão vác mặt qua phòng em, nói lí nhí. Em bảo :

– Giờ muốn tìm con khác yêu chứ gì? Nói thật với chiều cao đấy ông nghĩ tìm được con nào thấp hơn ông? Gái ngày nay nó đâu phải ngày xưa, gấp đôi canxi để làm gì? Thà ông yêu tôi, thấp hơn một đứa cao hẳn thì đỡ nhục hơn là thấp hơn đứa còn thấp hơn cả tôi không. Ông thấy cái nào nhục hơn. Im đi phấn đấu cho giàu sau làm đại gia chân dài có khéo hơn bao nhiêu không. – Lão im.

Còn về mấy thánh FA tư vấn vớ vẩn. Hôm sau em đến phòng mua đồ ăn nấu cho một bữa thật thịnh soạn, mời mấy ông đến, ăn lấy ăn để, vui vẻ lắm. Đợi lúc lão người yêu đi vệ sinh em bảo :

– Im đi, vun vén cho bạn thì dăm hôm bảy bữa có mâm cho các ông ăn. Được tình cảm lại được cả miếng. Xóc xỉa cho vợ chồng người ta tan nhà nát cửa thì các ông liệu hồn. – Mấy ông im hết. Giờ này tụi em yêu nhau được 3 năm 8 tháng rồi. Hôn nhau e vẫn ngồi lão vẫn đứng”.

Câu chuyện của cô gái sau khi đăng tải đã nhận được tới hơn 42 ngàn lượt thích, gần 3 ngàn lượt share cùng bình luận “tới tấp” từ cư dân mạng, Nhiều bạn trẻ đã hết lời khen ngợi cách ứng xử vô cùng thông minh của cô nữ sinh trường báo.

Cư dân mạng “thi nhau” bình luận, khen ngợi chuyện tình yêu của cặp đôi trẻ dễ thương: “Chị ứng xử hay quá. Cô vợ của năm đây rồi…”, “Riêng cặp này thì phải nghìn lời chúc phúc. Đáng yêu như này không nỡ nói lời cay đắng”…

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *