Chẳng cần màu mè, trung thành với tóc đen nguyên bản loạt sao Việt vẫn dư sức đốn tim fan

Hoạt động nghệ thuật, lại được mệnh danh là những fashionista của showbiz Việt nhưng những ngôi sao này lại chỉ trung thành với duy nhất màu tóc đen nguyên bản.

Truyền thống nhưng không mất đi sự cá tính, đơn giản nhưng không hề mờ nhạt, đó chính là lý do khiến cho sao Việt mê mẩn với những mái tóc đen thẳng, mượt mà tự nhiên. Nhìn vào các mỹ nhân Việt dưới đây cũng đủ để thấy vẻ dịu dàng, nữ tính và cực kì đằm thắm của con gái Việt Nam. Mái tóc đen óng ả và dài thướt tha rất tự nhiên đã trở thành kiểu tóc được các người đẹp Việt trung thành trong nhiều năm qua.

Tăng Thanh Hà

Kể từ khi “theo chồng bỏ cuộc chơi”, Tăng Thanh Hà không còn xuất hiện trên màn ảnh nữa. Cô tập trung toàn bộ thời gian và tâm sức cho gia đình và công việc kinh doanh ngày càng phát đạt. Sở hữu một nhãn hiệu quần áo thiết kế của riêng mình, Hà Tăng thể hiện gu thời trang tối giản mà vô cùng thanh lịch. Những hình ảnh street style được cô đăng tải trên trang có nhân luôn được quan tâm theo dõi.

Hình ảnh Hà Tăng đặc biệt gắn liền với mái tóc đen dài thẳng nguyên bản kể từ khi cô còn hoạt động nghệ thuật.
Tăng Thanh Hà có thể được coi là một trong những mỹ nhân quyền lực và xinh đẹp nhất nhì showbiz Việt. Xinh đẹp, quyến rũ là thế nhưng Tăng Thanh Hà vẫn cực kì giản dị khi luôn trung thành với màu tóc đen chuẩn Việt Nam.
Mái tóc ấy chỉ thỉnh thoảng được thay đổi bằng kiểu buộc đuôi ngựa sát gáy, búi cao hay uốn xoăn nhẹ.
Mái tóc đen óng mượt và thướt tha cùng lối trang điểm đơn giản mà bắt mắt chính là những gì mà người ta thường thấy ở Tăng Thanh Hà. Chẳng cầu kì tóc tai, Tăng Thanh Hà vẫn đẹp một cách vô cùng sang trọng và quyến rũ.
Mái tóc đen dài hoàn toàn hợp với vẻ đẹp tự nhiên, thanh tú và thuần khiết của Tăng Thanh Hà.

Nhã Phương

Dù đã thử qua rất nhiều kiểu tóc và nhận được hàng loạt lời khen từ phía công chúng, nhưng có lẽ bà xã Trường Giang luôn là đẹp nhất trong mái tóc đen truyền thống này. Nét dịu dàng và trong sáng trên gương mặt của Nhã Phương chắc chắn sẽ trở nên nổi bật hơn bao giờ hết khi kết hợp với kiểu tóc đầy nữ tính này.

Bà xã Trường Giang đẹp “nao lòng” với mái tóc đen dài truyền thống. Lối make up trong trẻo cùng trang phục trẻ trung cũng góp phần làm bật vẻ đẹp tự nhiên của mỹ nhân 9X.

Nhã Phương chọn kiểu tóc uốn phồng, tạo xoăn sóng nhẹ , để đen huyền thoại nhằm tôn lên vẻ trong sáng, đơn thuần của mình. Nhã Phương hút mắt người nhìn khi để mái tóc đen dài truyền thống.
Trong tà áo dài truyền thống, Nhã Phương trung thành với mái tóc đen nhằm tôn lên vẻ đẹp thuần Việt.

Angela Phương Trinh

Có thể bạn bất ngờ khi Angela Phương Trinh lại lọt vào top những sao Việt trung thành với tóc đen. Nhưng quả thực Angela Phương Trinh không thường xuyên đổi kiểu và màu tóc. Cô chỉ nối dài hoặc mang bộ tóc kẹp giả nhưng dù như vậy, Phương Trinh vẫn lựa chọn màu đen tuyền.

Từng nhuộm qua nhiều màu tóc khác nhau nhưng Angela Phương Trinh vẫn quay lại mái tóc đen tuyền óng ả này. Trong khi tóc nhuộm đem lại vẻ quyến rũ, sang trọng thì mái tóc đen khiến người đẹp trông chững chạc và làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên.
Mái tóc đen tuyền này tưởng chừng đơn giản nhưng nó khiến Angela Phương Trinh nổi bật hẳn giữa dàn mỹ nhân Showbiz Việt.
Mái tóc đen được uốn lượn sống khiến Angela Phương Trinh dịu dàng và nữ tính hơn hẳn.

Hoặc tóc búi củ tỏi, uốn xoăn nhẹ phần tóc mái tạo cho Angela Phương Trinh vẻ ngoài tinh nghịch và trẻ trung.

Kỳ Duyên

Có vẻ như bất cứ nàng “hoa hậu” đều có xu hướng trung thành với mái tóc đen dài đặc trưng của phụ nữ Việt Nam. Kỳ Duyên cũng không phải ngoại lệ. Kỳ Duyên đặc biệt đầu tư cho phong cách thời trang của mình nhưng luôn giữ nguyên kiểu tóc.

Mái tóc đen tuyền của Hoa hậu Kỳ Duyên luôn bật lên được tất các những đường nét trên khuôn mặt của người đẹp.
Với mái tóc đen tuyền có chăng cô chỉ tạo kiểu cho mái tóc bồng bềnh hơn chút mà thôi.

Kỳ Duyên không hợp với kiểu trang điểm đậm nét hay mái tóc nhuộm nổi bật sắc sảo, chỉ khi trang điểm nhẹ cùng kiểu tóc đen đơn giản, nhan sắc của nàng Hoa hậu mới thăng hoa và long lanh hơn.
Tóc đen luôn phù hợp với mọi khuôn mặt và mọi cá tính lại không hề bị “quê” nếu biết cách kết hợp với trang phục. Kỳ Duyên luôn chứng tỏ được đẳng cấp ngôi sao của mình với mái tóc đen tựa gỗ mun này.

Dương Tú Anh

Á hậu Dương Tú Anh cũng không nằm ngoài “nguyên tắc” đại diện cho vẻ đẹp thuần khiết, nguyên bản của phụ nữ Việt Nam. Dù phong cách sang chảnh hay nữ tính, nhẹ nhàng, cô đều trung thành với mái tóc đen dài buông xoã.

Gương mặt thanh tú, nụ cười trong sáng, đôi mắt to tròn cùng nước da trắng hồng tự nhiên và mái tóc dài dịu dàng đã tạo nên hình ảnh của Tú Anh vô cùng xinh đẹp và nữ tính.
Rõ ràng không cần quá cầu kì, chỉ mái tóc đen bóng và mượt mà cũng đủ để tôn lên từng đường nét hoàn hảo trên gương mặt nàng Á hậu rồi.

Mái tóc đen, suôn mượt dịu dàng rất dễ kết hợp với hình ảnh nữ tính, ngọt ngào. Vì vậy, khi để tóc đen, không khó để Tú Anh xây dựng một vẻ ngoài nền nã đậm chất Việt.
Đừng tưởng rằng chỉ có tóc nhuộm màu mới có thể trở nên nổi bật, sành điệu bởi ngay cả với tóc đen, Tú Anh vẫn kết hợp trang phục, phụ kiện phù hợp, và cô nàng vẫn trở nên cực kỳ cá tính và sành điệu.

Có thể thấy, mái tóc đen và dài truyền thống cũng chẳng thua kém gì các kiểu tóc nhuộm Hàn Quốc hay tóc tẩy “tây tây”. Con gái Việt Nam xinh đẹp là thế, chẳng cần màu mè cũng vẫn toả sáng lung linh rồi. Theo bạn, sao nữ Việt nào để tóc đen truyền thống đẹp nhất?

Theo bestie

Du

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *