Cát Phượng bật khóc xin lỗi, Kiều Minh Tuấn hối hận việc nói yêu An Nguy: ‘Tôi nói ra nhưng không biết mình nói gì’

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn cùng gửi lời xin lỗi đến nhà sản xuất phim và khán giả vì những ồn ào chuyện tình cảm liên quan đến An Nguy trong thời gian vừa qua.

Sau một thời gian giữ im lặng, chiều nay (14/10), Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn có buổi gặp gỡ báo chí và chính thức lên tiếng về những ồn ào chuyện tình cảm với An Nguy gây xôn xao trong thời gian vừa qua. Nói về việc bình thản giữa scandal, Cát Phượng cho biết, cả hai không muốn sự việc trở nên quá ồn ào khi bộ phim đang chiếu. Đến thời điểm này, khi câu chuyện đã tạm lắng xuống và phim cũng đã ngừng chiếu thì cô cùng Kiều Minh Tuấn chính thức lên tiếng một lần cuối cùng.

Cát Phượng xin lỗi nhà sản xuất bộ phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con và khán giả vì những ồn ào, tuy nhiên cô khẳng định, xin lỗi không đồng nghĩa với việc thừa nhận mình PR phim mà do việc quản lý công việc không tốt để xảy ra những điều đáng tiếc.

Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn cùng gửi lời xin lỗi nhà sản xuất phim và khán giả vì những ồn ào chuyện tình cảm liên quan đến An Nguy trong thời gian qua.

Trong khi đó, Kiều Minh Tuấn cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả, đặc biệt là với Cát Phượng: “Chuyện vừa rồi khiến mọi người không thích tôi cũng như làm tổn thương đến rất nhiều người, kể cả khán giả. Tôi nhận ra mình đã quá tự cao tự đại, tự cho mình là đúng. Khi làm người khác tổn thương vì mình đã là điều không đúng.Tôi xin lỗi gia đình của mình, người thân, xin lỗi Phượng – người luôn đồng hành với mình.

Đã nhiều đêm Phượng không ngủ được. Tôi cũng dằn vặt, tự hỏi là loại người gì mà ảnh hưởng đến người thân đến như vậy. Tôi xin lỗi vì đưa chuyện cá nhân khiến mọi người phiền muộn. Thật sự tôi rất khao khát được xin lỗi”.

Ảnh Internet

Một lần nữa xác nhận về chuyện tình cảm với An Nguy, Kiều Minh Tuấn cho rằng: “Đó là khi tôi bị cảm xúc đưa đẩy, nói ra mà không biết mình nói gì. Phượng bị tổn thương vì những chia sẻ của tôi. Giá như tôi không nói thì sẽ hay hơn”.

Cát Phượng bật khóc chia sẻ, Kiều Minh Tuấn đã tỏ ra hối hận sau khi chia sẻ với báo giới và cô cũng thẳng thắn nói chuyện với bạn trai kém tuổi về hành động công khai tình cảm với An Nguy. “Tôi hỏi anh Tuấn tại sao lại như thế. Anh nói nếu anh có yêu An Nguy thì không ngồi đây với em để giải thích. Tính anh là bất cần, bất chấp. Tôi nghĩ khác và nói sẽ nắm chặt tay anh để vượt qua bão. Sau sự việc xảy ra, tôi phải yêu Tuấn nhiều hơn nữa” – Cát Phượng nói.

Kiều Minh Tuấn công khai đang yêu An Nguy gây nhiều ồn ào.

Trước đó, Kiều Minh Tuấn và An Nguy vướng nghi vấn phim giả tình thật sau khi đóng chung phim Chú ơi đừng lấy mẹ con. Cả hai bị bắt gặp tình tứ khi đi ăn chung, đi chơi ở Vũng Tàu. Không lâu sau, cả hai xác nhận đang yêu nhau, trong khi Cát Phượng khẳng định tình cảm với người tình lệch tuổi vẫn rất bình thường. Điều này càng khiến dư luận tò mò, khó hiểu và cho rằng họ đang dùng chuyện tình cảm để PR cho bộ phim.

Sau khi bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ ra rạpscandal của các diễn viên làm ảnh hưởng không nhỏ đến bộ phim. Vì thua lỗ, nhà sản xuất Dung Bình Dương chia sẻ với báo giới sẽ kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy vì chuyện tình cảm cá nhân của diễn viên làm ảnh hưởng đến bộ phim.

Theo pose

Du

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *