Cặp đôi xăm hình nhiều nhất Việt Nam: Muốn xăm thêm mà không còn chỗ

Phạm Mai – Đăng Vinh là cặp đôi xăm hình nhiều nhất Việt Nam. Hiện tại, cả 2 đã phủ kín gần như toàn bộ cơ thể bằng những hình xăm lớn nhỏ, nhiều màu sắc.

Mỗi hình xăm trên người họ gắn liền với một câu chuyện, có thể của cá nhân, có thể liên quan đến người còn lại. Chỉ có điều, đã xăm thì không xóa và có hình xăm thì không cần đeo thêm trang sức.
Cặp đôi đã bên nhau được 5 năm. Trong thời gian ấy, họ đã cùng nhau xăm rất nhiều hình. Và hiện tại, thật khó khăn để tìm ra những mảng da thịt chưa có hình xăm. Nếu có, thì nó cũng quá nhỏ bé và chật chội cho những ý tưởng và những hình xăm mà họ muốn sở hữu.
‘Họ sinh ra là dành cho nhau’ – câu nói này được nhiều bạn bè nhận xét khi nhìn thấy tình cảm của cặp đôi trên mạng xã hội.
Tình yêu dành cho nhau tỷ lệ thuận với tình yêu và đam mê dành cho nghệ thuật xăm hình. Thậm chí, Phạm Mai đã từng cạo đầu vì ‘hết đất’ hay xăm luôn vào hai nách. ‘Ai nói gì mặc họ thôi, mình thích mình làm, không ảnh hưởng đến quyền lợi của ai cả’ – Mai đã nói như thế trước sóng gió dư luận.
Nhiều người nói rằng, ‘giờ không yêu nhau thì ai dám yêu họ?’. Cặp đôi này đã bật cười khi nghe những lời nhận xét đó. ‘Không ai yêu thì sẽ tự yêu lấy mình, yêu lấy những hình xăm đã có, sẽ có. Bởi tình yêu với hình xăm đến trước tình yêu đôi lứa’ – Đăng Vinh chia sẻ.
Cả 2 đều muốn xăm thêm hình, nhưng đáng tiếc, phần da thịt trên cơ thể có hạn và họ cũng đã dùng hết trong những năm tháng tuổi trẻ.
Chi chít những hình xăm phủ kín cơ thể. Có những hình không tạo thành mảng, thành khối nhưng vãn giúp họ nổi bật dù bất cứ nơi đâu.
Thật kỳ lạ, bởi dư luận càng nói, họ lại càng hạnh phúc và an nhiên. Họ tận hưởng và sống cùng dư luận như sống với những hình xăm đang có.
Lâu lâu, lại cùng nhau nghỉ làm, vi vu đến địa điểm nào đó du hí, vun đắp tình cảm. Có đam mê, có tình yêu, có sự hưởng thụ, cuộc sống chẳng cần ước mơ gì cao sang hơn.
5 năm bên nhau, gia tài của cặp đôi đơn giản là một tình yêu nói ít hiểu nhiều, là những hình xăm tự thực hiện cho nhau và cả ước mơ đưa môn nghệ thuật này đến gần hơn với bạn bè quốc tế.
‘Nhìn đáng sợ thế thôi chứ bọn mình đáng yêu lắm’ – Phạm Mai cười sặc khi nhớ lại những nhận xét hổ báo mà người ngoài áp đặt lên mình và bạn đồng hành.
Những bước chân cùng nhau trên đường đời, dù có sóng gió thì họ vẫn có người đồng hành, chẳng lo âu hay sợ hãi.
Cứ bảo xăm hình kì quái, yêu đương chẳng đâu vào đâu nhưng mà họ đã bên nhau được 5 năm rồi…
Tình yêu, khi đã ‘có tuổi’ thường rơi vào sự sâu lắng, nhường chỗ cho sự thấu hiểu, bao dung. Và cặp đôi xăm hình này, đang sở hữu một tình yêu lý tưởng như thế…

Theo Tiin.vn

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *