Cảnh báo: Chạy theo mốt nối mi dày cộm, cô gái “mất cả chì lẫn chài” bay luôn hàng mi thật

Ôm hận nối mi giả, hậu quả thật, đây chính là bài học dành cho hội eva trước khi chạy theo xu hướng làm đẹp.

Nối mi giả là một trong những mốt làm đẹp được rất nhiều chị em yêu thích. Chỉ với hàng mi cong vút, đôi mắt bỗng trở nên long lanh thu hút mọi ánh nhìn. Cũng bởi vậy mà các nàng đua nhau gắn mi giả, truốt mascara hay nối mi để được đẹp lâu hơn mà không tốn nhiều thời gian.

Dịch vụ nối mi ngày càng trở nên phổ biến và có giá thành rất rẻ. Hàng loạt các cơ sở làm đẹp mọc lên với những lời quảng cáo bùi tai, nhiều ưu đãi, giảm giá. Chỉ tốn khoảng 100 – 200k là bạn đã có được bộ mi ưng ý. Song, giá thành đi kèm với chất lượng, đã có không ít người dính phải “quả đắng”, tiền mất tật mang do mốt làm đẹp này mang lại.

Mới đây cư dân mạng truyền tai nhau những hình ảnh kinh dị của đôi mắt trơ trụi bay sạch hàng mi thật lẫn mi giả sau khi nối mi. Theo như chia sẻ thì cô gái này đã nối mi trùm, dày cộp gây vướng mắt. Vì cảm thấy khó chịu và ngứa ngáy nên đã dụi mắt, vì được ngắn bằng keo rất chắc nên vô tình đã làm rụng luôn cả mi thật. Kết quả thì ai cũng biết, đôi mắt trơ trụi nhìn quá đáng sợ, không biết tới khi nào mi thật mới mọc lại.

Trước đó, dân từng cũng từng bàn tán xôn xao về “thảm họa nối mi”. Tương tự như bạn gái trên, trường hợp cô nàng này cũng ham nối mi quá dày, cộng thêm việc làm ăn cẩu thả, chất lượng kém của dịch vụ, mi cứng nhìn giả, chấm keo quá nhiều keo, làm ẩu bị vón cục bê bết lên hàng mi thật của khác hàng. Khi được tháo ra, từng đoạn mi giả bong thành mảng kéo theo gần hết mi thật.

Hậu quả của việc nối mi chưa dừng lại ở đó, mi giả nối quá dày khiến bạn khó khăn trong việc vệ sinh mắt, lâu ngày dẫn tới viêm nhiễm, tạo điều kiện cho vi khuẩn, kí sinh trùng làm tổ phát triển.

Có lẽ bài học cảnh báo này sẽ tác động tới hội chị em, trước khi chạy đua theo mốt làm đẹp hãy tìm hiểu thật kĩ cơ sở, chuyên viên làm đẹp có đủ kinh nghiệm, tay nghề hay không. Kèm theo đó là đừng ham rẻ, hãy nhớ rằng “của rẻ là của ôi”, thường những cơ sở chuyên giảm giá sốc lại dùng những loại mi, keo dán rởm, không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Mi giả, keo không rõ thành phần có thể gây dị ứng, bỏng rát và sưng mắt. Các chuyên gia làm đẹp cũng từng cảnh báo nối mi ở những nơi không uy tín có thể bị nhiễm khuẩn giác mạc và mí mắt.

Theo BTS

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *