Cách trị chồng ham nhậu nhẹt, ĐỪNG ĐỂ một ngày phụ nữ phải vùng lên

Chồng em ham vui lắm, hễ cứ bạn bè rủ rê vài câu là lão có thể nhậu thâu đêm đến tận sáng hôm sau mới mò về.

Bao nhiêu lần anh ấy để vợ con ở nhà rồi đi miết với đám bạn hữu.

Em đã nịnh nọt chán chê rồi, lần nào cũng xin hứa là thôi không đi nhậu qua đêm nữa. Ấy vậy mà cuối cùng thì vẫn chứng nào tật nấy. Tối hôm đó chồng em lại đi nhậu, được buổi chị hàng xóm sang chơi thế là em kể hết nỗi niềm của mình cho chị nghe. Chị ấy cười phá lên bảo: “Chị có chiêu này hay lắm mà không cần gọi chồng cũng về. Em vào lấy sịp của ổng xong cho lên chảo rang lên. Đảm bảo chưa đầy 1 phút sau là chồng sẽ về ngay”.

Em nửa tin nửa ngờ, chả biết cách này có mang phép thuật thần thánh như chị ấy nói không nhưng cũng đánh liều làm thử.

Ai ngờ vừa đặt cái quần lên rang 1 lúc thì lão chồng lò dò về. Chị hàng xóm thấy thế nháy mắt em một cái rồi về nhà ngay. Thật không ngờ chiêu này lại hiệu nghiệm đến thế. Biết thế này em đã làm từ lâu rồi, khỏi mất công mòn mỏi chờ chồng. Lần sau anh chồng em lại đi nhậu, em làm theo đúng i như cách chị hàng xóm nhắc. Nhưng lạ thay, lần này em rang đến cháy đen cả sịp mà chồng vẫn chưa chịu về. Thật là tức điên người lên luôn. Lần trước có lẽ chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên mà thôi.
Có chị nào đã thử cách rang sịp gọi chồng về bao giờ chưa ạ? Vừa lúc đó em ngồi lướt facebook thì thấy một chị chia sẻ bức ảnh 1 con cá cảnh đang nằm nguyên trong chảo cùng dòng chia sẻ: “Chồng với chả con, mượn cớ họp lớp xong trốn karaoke với đám bạn, gọi còn không về. Này thì cá cảnh, cứ về muộn 30 phút rán giòn 1 con…”

Chồng em cũng mê món cá cảnh này lắm!

Em xin tạm mấy bức ảnh của chị này, gửi ngay cho anh xã, khuyến mại thêm mấy dòng: “Mấy NÀNG THƠ của anh đang nằm ngoan ngoãn trong chảo, em đợi chúng chín vàng giòn thì mời anh về cùng thưởng thức nhé! Này này, cứ 20 phút mà chồng không về thì sẽ có một chú cá cảnh ra đi!” Em đã tưởng tượng đến cảnh tượng anh chồng mặt mày xám ngoét vì lo cho mấy chú cá cảnh đáng thương của mình như thế nào và hả hê trong bụng. Và quả đúng như dự đoán, chỉ 20 phút sau là lão ta lò dò về nhà với đôi mắt hậm hực mang hình viên đạn.

Em lo sợ sẽ có 1 cuộc đại chiến xảy ra nên giả vờ nghiêm giọng nói:

– Anh còn lo cho những chú cá vàng của mình hơn cả vợ nữa cơ đấy! Lần này em đùa chút chơi thôi, lần sau mà cứ nhậu nhẹt bỏ bê gia đình, vợ con thì cả bể cá vàng sẽ biến thành bữa tối tuyệt ngon cho cả nhà luôn đó!

Chồng em nuốt cả cục tức to đùng rồi hậm hực lên giường đi ngủ. Em chắc mẩm chiêu này thành công rồi. Thế mà sau đó thì chàng vẫn tiếp tục bỏ bê vợ con để tìm niềm vui bên những chiến hữu của mình. Lần này em quyết tâm tìm ra giải pháp triệt để mới được. Em nhớ có lần lướt qua mấy nhóm chị em trên mạng xã hội, em thấy các chị đăng ảnh lão chồng say tít mít bị vợ vẽ hươu vẽ vượn lên mặt.:

Em thấy cách này nhẹ nhàng, đơn giản mà quá là hay nên áp dụng ngay với anh chồng nhà mình. Sau 1 tiếng đồng hồ hì hục bôi bôi trát trát lên mặt chồng, em ngồi cười như phải bùa vào lúc đêm khuya các chị ạ. Sau đó em lấy điện thoại chụp lại hình rồi lên phòng con đánh một giấc đến sáng. Sáng hôm sau khi hai mẹ con em vẫn còn đang say giấc nồng thì bỗng nghe tiếng la hét thất thanh của ông xã. Em giả vờ như không biết gì rồi chạy xuống thì thấy chồng với gương mặt ngơ ngác khi đang ngắm mình trong gương.
Em vừa cầm điện thoại chụp ảnh vừa ôm mặt cười ngặt nghẽo.

Cuối cùng thì phải mất đến cả giờ đồng hồ chồng em mới “tẩy trang” xong. Người lão sau một đêm say rượu phờ phạc thì mềm như bún nhờ em đi nấu cho cái gì ăn tạm. Chờ chồng ăn xong thì em mới lôi điện thoại ra cho chiêm ngưỡng những hình ảnh có 1 không 2 của mình đêm qua. Ông í xem cái nào xong thì xóa ngay cái đó, nhưng em đã cẩn thận lưu file ảnh sang mail của mình rồi!

Thấy em dọa sẽ đem mấy bức ảnh này rửa ra rồi đem dán lên khắp công ty thì ông hứa lên hứa xuống là sẽ bỏ hẳn tật rượu bia. Em cười thầm trong bụng các chị ạ! Sau lần đó, chồng em chừa luôn, đi nhậu cứ đến giờ giới nghiêm là phải về nhà ngay các chị ạ. Mẹ nào cùng chung cảnh ngộ như em thì vào chia sẻ cách XỬ ĐẸP chồng cho chị em cùng tham khảo nhé!

Theo qtcs

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *