Các Sky M-TP nguy hiểm cỡ nào khiến ai cũng phải tránh xa?

Một khi đã ra tay, đội quân nguy hiểm và hung hãn của Sơn Tùng có thể khiến các nghệ sĩ, công chúng có dư luận trái chiều phải “ăn hành”.

Người dùng facebook có lẽ không lạ gì một page có cái tên rất đặc biệt: “Đại đội cảm tử quân 5794 bảo vệ Sơn Tùng M-TP”. Tôn chỉ của fanpage này lập ra không ngoài mục đích “để tạo tiếng nói bảo vệ cho Sơn Tùng“. Dù ra mắt chưa lâu nhưng trang này đã thu hút hơn 16 nghìn lượt yêu thích.

Sơn Tùng M-TP có hẳn một “Đai đội cảm tử quân” bảo vệ

So với fanpage chính thức với hơn 9 triệu lượt thích, rõ ràng con số của trang này còn có quy mô khá nhỏ. Tuy nhiên, chỉ nhìn vào cái tên, công chúng đủ để thấy fan của Sơn Tùng đông đúc, “nguy hiểm” và “hung hãn” đến cỡ nào.

Có vẻ như người hâm mộ ruột của Sơn Tùng không nói chơi mà có thể làm thật bất cứ lúc nào. Thậm chí, cư dân mạng nhiều khi phải “rào trước đón sau” mỗi khi đưa ra những ý kiến cũng như quan điểm trái chiều. “Chỉ cần mỗi sky nhổ cho một bãi nước bọt là đủ khiến mình chết chìm” – một người bình luận hài hước trên mạng xã hội.

Không chỉ các “anti-fan” khốn đốn với người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP. Nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp cũng phải khiếp hãi trước độ “hung hãn” đến từ fan của nam ca sĩ “Chúng ta không thuộc về nhau”. Không chỉ “hành sự” rất nhanh, fan Sơn Tùng M-TP có thể ra “đòn độc” khiến các “đối thủ” phải nhanh chóng giương cờ trắng đầu hàng.

Một người hâm mộ quyết định anti Thanh Duy vì anh lỡ chia sẻ video ca nhạc “We Don’t Talk Anymore”

Mới đây, nhiều nghệ sĩ đã bị vạ lây khi đụng đến nghi án Sơn Tùng M-TP đạo nhạc, MV trong clip ca nhạc “Chúng ta không thuộc về nhau”. Thậm chí, nam ca sỹ Thanh Duy phải tắt điện thoại, hạn chế vào mạng xã hội trong suốt chuyến lưu diễn ở Úc vì hàng loạt tin nhắn tấn công từ fan Sơn Tùng.

Quán quân “Gương mặt thân quen” sốc trước độ hung hãn của Sky (fanclub của Sơn Tùng) chỉ vì anh “lỡ” chia sẻ bài hát “We Don’t Talk Anymore”. “Chẳng hiểu sao sáng hôm sau thức dậy, tôi lại bị một số người hiểu sai và cho rằng tôi đang đá xéo thần tượng của họ” – nam ca sĩ chia sẻ trong tâm trạng chưa hết sốc.

Cùng với trường hợp của Thanh Duy, nhiều ngôi sao khác cũng bị Sky “tổng lực” tấn công. Tùng Dương Vũ Cát Tường – 2 nghệ sĩ một lớn, một trẻ, một trực tiếp một bóng gió tố Sơn Tùng đạo nhạc cũng bị fan cho “ăn hành”.

Lưu Hương Giang cũng “phát khiếp” vì fan Sơn Tùng
Hoa hậu Lan Khuê hứa sẽ không bao giờ đụng đến Sơn Tùng

Tuy nhiên, trường hợp của Lưu Hương Giang và Hoa hậu Lan Khuê gay gắt hơn. Cựu nữ giám khảo Giọng hát Việt nhí viết trên trang cá nhân: “Vừa mở ‘We Don’t Talk Anymore’ ra xem và chia sẻ thì tự nhiên đội quân hung hãn lao vào mắng. Chưa hiểu chuyện gì vội xóa đi rồi tìm hiểu nguyên nhân. Thì ra là thế”.

Trong khi đó Lan Khuê cũng khổ sở với fan của Sơn Tùng: “Thôi từ nay em xin thề, em sẽ không share cái gì về facebook em nữa…. Các anh, các chị muốn em sống sao? Hay nhiều khi em bực, em buồn, em khóa facebook em luôn cho lành, cho vừa lòng nhé”.

Không chỉ riêng trường hớp nhất này, fan của Sơn Tùng M-TP có lẽ đã có tiền sử là cộng đồng người hâm mộ hung hãn nhất Việt Nam. Nữ ca sĩ Văn Mai Hương từng phát hoảng vì bị fan Sơn Tùng xúc phạm. Thời điểm đó, Văn Mai Hương bị đồn có tình ý với Sơn Tùng, và thế là để thể hiện tình yêu của mình với “sếp”, cộng đồng Sky của nam ca sĩ đã cho Văn Mai Hương biết thế nào là “dám yêu sếp tôi hả?”.

Văn Mai Hương từng bị fan Sơn Tùng xúc phạm trước đây

Sau khi phân trần, Văn Mai Hương đã dành lời nhắn nhủ đến các Sky: “Các bạn hãy ứng xử văn minh hơn vì hình ảnh thần tượng của các bạn và vì tôi biết các bạn đều là những người có học thức”.

Các Sky hẳn rất yêu quý và muốn bảo vệ thần tượng của mình, nhưng đôi khi họ lại thể hiện quá khích và rất “hung hãn”. Tuy nhiên, cũng có những điều Sky làm rất tốt cho người mà họ yêu quý mà không phải cộng đồng fan nào cũng làm được. Họ cùng nhau đoàn kết để tăng lượt xem video ca nhạc “Chúng ta không thuộc về nhau” lên con số ấn tượng hơn 25 triệu trên YouTube chỉ sau 10 ngày. Họ cũng có thể đứng dưới mưa để nghe Sơn Tùng hát, nhặt rác sau show diễn hay các hoạt động thiện nguyện khác.

Tiếp theo đây, có lẽ fan Sơn Tùng nên thực hiện cách ứng xử đẹp để bảo vệ và nâng cao giá trí của thần tượng và chính mình trong mắt mọi người?

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *