Brazil hòa Thụy Sỹ 1-1, nam thanh niên nhảy từ trên cầu vượt xuống đường

Tấn công nhiều hơn, sút cầu môn nhiều hơn với 22 cú dứt điểm (so với 9 của Thụy Sỹ) nhưng các cầu thủ Brazil vẫn không ghi được nhiều hơn một bàn thắng. Ngược lại, gần như chỉ có một pha bóng nguy hiểm, Thụy Sỹ đã biết làm thủng lưới đối phương.

Thụy Sỹ gan góc mở những đợt tấn công nhanh chóng ngay từ sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Nhưng các học trò của ông Petkovic chỉ ồn ào khoảng 15 phút, rồi sau đó không còn dám mạo hiểm vì bị thủng lưới sớm.

Coutinho ghi bàn thắng đẹp cho Brazil.

Ngôi sao sáng của bóng đá thế giới Neymar vừa trở lại sau chấn thương chơi lặng lẽ hơn thường lệ, một phần anh bị hậu vệ Thụy Sỹ kèm quá chặt. Rất nhiều cầu thủ Thụy Sỹ bắt buộc phải phạm lỗi với Neymar và ba trong số đó chấp nhận chịu phạt thẻ vàng.

Nhà vô địch thế giới 5 lần cũng không dễ dàng đột nhập vòng cấm địa Thụy Sỹ để phát huy phẩm chất của những chân sút giàu kỹ thuật và rất giỏi xoay trở trong không gian hẹp. Tuy nhiên, Brazil khác với… tuyển Đức vừa bất ngờ thua Mexico 0-1, bởi họ biết sử dụng nhiều phương án uy hiếp cầu môn đối phương hơn.

Khi quá khó khăn tiếp cận khung thành của Sommer, các tuyển thủ Brazil chọn ngay cách sút xa. Phút 19, Coutinho phối hợp nhẹ nhàng với Neymar rồi bất thần tung cú sút từ 22 mét vẽ một đường cong hoàn hảo vào góc lưới xa, đưa bóng vượt qua tầm bay người hết cỡ của thủ môn Sommer mở điểm cho Brazil.

Neymar bị kèm rất chặt và liên tục bị cầu thủ Thụy Sỹ phạm lỗi.

Sớm có bàn thắng, các vũ công Samba dường như không quá ham hố tấn công ào ạt. Họ chơi chậm mà chắc, cố gắng kiểm soát bóng nhiều hơn. Trong khi đó, Thụy Sỹ còn bần thần sau bàn thua nên các đợt lên bóng cũng có vẻ rụt rè. Họ không thể có pha dứt điểm nào nguy hiểm, hoặc chỉ đá theo kiểu cầu may.

Bất ngờ xảy ra phút 50 từ một pha phạt góc, Zuber láu lỉnh đẩy một hậu vệ Brazil để chiếm lợi thế rồi bật cao đánh đầu cận thành làm tung lưới Alisson gỡ hòa 1-1 cho Thụy Sỹ. Mặc dù các cầu thủ Brazil phản ứng nhẹ nhàng và cầu xin trọng tài người Mexico áp dụng công nghệ VAR nhưng không được chấp nhận.

Sau bàn thua choáng váng, Brazil choàng tỉnh gia tăng sức ép nhiều hơn về phía cầu môn Thụy Sỹ. Trong khu vực kỹ thuật, HLV Tite cũng sốt sắng đẩy các chân sút Fernandinho, Firminho vào sân.

Zuber đánh đầu cận thành ghi bàn thắng quý cho Thụy Sỹ.

Tuy nhiên, sự nóng vội của các cầu thủ Brazil đã khiến họ thiếu tỉnh táo và chính xác trong các pha bóng cuối cùng. Một lần Jesus la làng kiếm phạt đền vì bị kéo ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài không nghĩ như thế. Sau hai lần Neymar sút phạt trực tiếp chẳng ra sao, lần đầu tiên anh sút trúng cầu môn thì thủ môn Sommer lại ôm gọn bóng từ chối. Thêm lần nữa Neymar đánh đầu cận thành vẫn không thể qua tay Sommer.

Cũng phải thừa nhận thủ thành Sommer quá hay với phản xạ tuyệt vời. Như khi Firminho đánh đầu thật mạnh ở cự ly gần vẫn bị Sommer ngã người đẩy ra.

Đội tuyển Brazil hòa 1-1 với đối thủ dưới cơ Thụy Sỹ mà như thua. Như vậy, Serbia sau trận thắng nhẹ Costa Rica 1-0 đã nhảy lên xếp đầu bảng E.

Sau đó ít phú trên cộng đồng mạng xuất hiện 1 clip nam thanh niên nhảy từ cầu vượt nhảy xuống nhựa đường.

Theo đoạn clip gây lại thì nam thanh niên đã nhảy trực tiếp từ cầu vượt cao khoảng 9m, cú nhảy từ độ cao này đã làm thanh niên không thể nào đứng dậy do bị chân đã bị thương nặng.

Một vài lời bình luận từ cộng đồng mạng, gần như là toàn những lời bình luận tiêu cực dành cho thanh niên nhảy cầu!

Theo anngubongda

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *