Bốn mẫu HLV dễ ‘gây sốt’ nhất The Voice

Bên cạnh chuyên môn là yếu tố tiên quyết, thì các HLV The Voice cũng có những yếu tố riêng khiến cả khán giả lẫn các thí sinh ‘phát cuồng’.

Giọng hát ‘khủng’

Đây chính là hình mẫu huấn luyện viên (HLV) được nhiều thí sinh lựa chọn nhất. Cũng dễ hiểu thôi, trong một cuộc thi hát, những HLV sở hữu giọng ca nội lực luôn được các thí sinh coi là địa chỉ an tâm, tin cậy nhất để ‘tầm sư học đạo’. Ví dụ điển hình của tuýp HLV này phải kể đến Thu Minh, Thu Phương, Mỹ Tâm. Với giọng hát tốt, bản lĩnh sân khấu cùng kinh nghiệm dày dặn, họ luôn có những phương pháp truyền tải kiến thức hữu hiệu đến các trò cưng của mình trong chương trình.

Thu Minh, Thu Phương và Mỹ Tâm – những HLV được nhiều thí sinh tin tưởng nhờ sở hữu chất giọng nội lực và đẳng cấp

Ngoài việc sở hữu chất giọng thuộc vào top ‘hàng hiếm’, Thu Minh, Thu Phương và Mỹ Tâm còn có điểm chung đó là khá nghiêm khắc và cầu toàn, họ luôn tỉ mỉ trong từng câu, từng chữ của thí sinh. Không chỉ tập luyện ở phòng thu, studio, 3 vị HLV xinh đẹp này còn sẵn sàng tranh thủ mọi khoảng thời gian trồng để kèm cặp học trò, nhằm mang đến cho họ phần trình bày hoàn hảo nhất. Luôn đặt tiêu chí chất lượng giọng hát lên hàng đầu, họ để lại cho khán giả những ấn tượng tốt đẹp về các thí sinh tài năng và đầy nội lực.

Khả năng sáng tác, sản xuất âm nhạc tài năng

HLV được nhắc đến nhiều nhất với khả năng sáng tác, sản xuất âm nhạc trên ghế nóng The Voice phải kể đến nhạc sĩ Thanh Bùi. Dù ban đầu anh bị nhận định là không mấy phù hợp với việc huấn luyện cho trẻ nhỏ nhưng càng ngày, Thanh Bùi càng khiến khán giả hài lòng nhờ sự tự nhiên, không màu mè và ‘thả phanh’ cảm xúc. Nét biểu cảm ‘rất Tây’ của anh trái ngược khá nhiều so với những người đồng nghiệp còn lại, nhưng lại trở thành điểm nhấn tạo ấn tượng mạnh mẽ tới với khán giả truyền hình.

Ngoài tài năng, Thanh Bùi còn được các thí sinh The Voice yêu mến, ngưỡng mộ vì tấm lòng chân thành với các học trò nhí

Nụ cười ‘hết ga’ trước những câu nói ngộ nghĩnh của trẻ nhỏ, sự sung sướng không giấu diếm khi bắt gặp một giọng hát hay của anh có sức truyền tải rất lớn, nhất là khi cảm xúc của anh đồng điệu cùng khán giả.

HLV Thanh Bùi còn là người rất có tâm với các thí sinh nhỏ tuổi, chứng minh cụ thể là trước vòng chung kết, anh gặp gỡ các bậc phụ huynh trong đội và tư vấn về việc để các em nhỏ tham gia vào showbiz thế nào cho hợp lý. Sau Thanh Bùi, 2 nhạc sĩ – producer cũng rất được lòng các em nhỏ trên ghế nóng là Dương Khắc Linh và Vũ Cát Tường.

Tính cách hài hước, đáng yêu: Đông Nhi, Noo Phước Thịnh…

Hàng ghế nóng của chương trình The Voice Kids luôn là tâm điểm chú ý của khán giả truyền hình vì những màn chiêu dụ thí sinh nhí quá hài hước, đáng yêu của các vị HLV. Nếu như năm trước, khán giả từng háo hức với màn ‘tranh giành’ quá sức đáng yêu của Thanh Bùi – Hiền Thục thì năm nay, sức nóng chương trình lại tăng lên gấp bội với bộ ba HLV Noo Phước Thịnh– Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Noo Phước Thịnh có vô số biểu cảm đáng yêu trong đêm mở màn The Voice Kids 2016

Ngay trong đêm mở màn The Voice Kids 2016, các HLV đã thật sự mang lại những màn đối đáp quá sức đáng yêu trên sóng truyền hình. Sau những tiết mục trong trẻo, ngây thơ, đầy cảm xúc, Noo Phước Thịnh đã phát huy tối đa khả năng hoạt ngôn, vận dụng quyết liệt cho ‘chiêu trò’ để lôi kéo các tài năng nhí về đội của mình. Khi tập 1 vừa kết thúc, HLV Noo Phước Thịnh đã khiến khán giả lẫn các thí sinh nhí ‘rụng tim’ vì hàng loạt biểu cảm cực dễ thương và hài hước.

Đông Nhi cũng cực hài hước, dễ thương trên hàng ghế HLV

Vì đây là một chương trình thiếu nhi nên thái độ, cách ứng xử của HLV cũng khác đôi chút phiên bản của người lớn. Theo đó, sự sáng tạo, vui vẻ và hài hước được ‘thầy cô’ vận dụng tối đa để các bé vừa có được tâm lý thoải mái, vui vẻ, vừa tự tin thể hiện tốt phần thi của mình.

Có nhiều chiêu bài ‘dụ dỗ’ thí sinh độc đáo

Ngoài những yếu tố kể trên, nhiều HLV trên ghế nóng The Voice còn khiến truyền thông, khán giả và cả các thí sinh ‘phát cuồng’ vì những màn dụ dỗ quá đáng yêu và hiệu quả, ví dụ như chiêu dùng nhẫn kim cương ‘dụ khỉ’ của Đàm Vĩnh Hưng hay những màn đối đáp sắc bén mà ngọt ngào của Hà Hồ. Không thể phủ nhận rằng, cuộc đua đến với ngôi vị quán quân của Giọng hát Việt còn là cuộc chơi giữa khác HLV. Hay đúng hơn là cuộc đua giữa người hâm mộ của 4 người cầm cân nảy mực.

Trong mùa 1 The Voice, Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng còn tạo nên những cơn sốt còn hơn cả thí sinh

Với danh tiếng và sức ảnh hưởng quá lớn, việc chọn về đội của Mr. Đàm hay Hồ Ngọc Hà cũng đồng nghĩa với việc, ngoài khả năng huấn luyện, dàn dựng tiết mục, các HLV này còn mang lại cho thí sinh lượng tin nhắn bình chọn cực cao từ lượng người hâm mộ đông đảo – điều mang yếu tố quyết định đến vị trí quán quân của chương trình này.

Còn nhớ trước đêm chung kết The Voice 2015, Đàm Vĩnh Hưng đã viết hẳn một bức ‘tâm thư’ để kêu gọi toàn bộ lực lượng người hâm mộ trên toàn quốc bình chọn cho ‘trò cưng’ Tố Ny. Dù sau này cô gái trẻ không lên ngôi quán quân do gặp đối thủ quá nặng ký là Đức Phúc (đội Mỹ Tâm) nhưng điều này rõ ràng là một lợi thế lớn của cô trong cuộc đua ‘voting’ giữa các thí sinh.

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *