Bỏ làm, âm thầm bay từ Đài Loan về nước mừng sinh nhật bạn gái, bỗng mọc ngay chiếc sừng: Hên quá, may mà về sớm

Không những thế, có lẽ chiếc sừng của anh chàng đã bằng rạn san hô dài nhất Thái Bình Dương rồi!

Nhiều người vẫn cố tin rằng cuộc sống luôn có những ngoại lệ, nên dù có phải chịu cảnh yêu xa thì họ cũng AQ nghĩ “chắc mình không bị xa mặt cách lòng đâu”. Tuy nhiên, nghĩ là một chuyện, còn sự thật thường trái ngang hơn hẳn, bởi “chung thủy” thực ra chỉ là tên của 2 ông bà bán xôi đầu ngõ nhà ai đó mà thôi!

Không tin ư? Thế thì ngày gió lạnh hôm nay, mời chị em ngồi xem drama siêu ngắn siêu đau vậy.

“Các bạn đừng có tin vào yêu xa gì hết nhé, tất cả là xàm thôi! Thấy cô ấy cũng ngoan cũng hiền mà tất cả chỉ là ánh trăng lừa dối thôi!

Mình anh băng qua cả đại dương, mình anh đi vượt ngàn con đường, rồi mình anh trố mắt thấy em hôn người khác còn ngọt ngào hơn cả với anh.

Hôm thứ 6 vừa rồi là sinh nhật cô ấy, tôi thì ở Đài Loan định về đột xuất gây bất ngờ, nên bỏ 1 ngày làm rồi ngồi xe từ nhà ra sân bay 3 tiếng, chờ bay với làm thủ tục 2 tiếng, 3 tiếng trên trời, 1 tiếng ngồi Grab về nhà trọ của cô ấy. Đúng 10h30′ đêm có mặt tại phòng trọ thì thấy cô ấy đang ôm ấp hôn hít để chuẩn bị cho thằng kia đi về… 

May là trong cái rủi có cái hên nên tôi biết được sớm chứ về trễ tí nữa, tháng sau cô ấy bảo anh ơi 2 vạch thì đời tôi khổ”.

Công nhận là anh chàng này may mắn thật sự. Bỗng nhiên cao thêm không biết bao nhiêu mét, bắt tận tay day tận trán luôn, coi như 10 tiếng vật vã từ Đài Loan về nước cũng được bù đắp bằng sự thật bất ngờ. Mặc dù cũng đắng cay tiếc nuối, nhưng có lẽ chàng trai ấy cũng không còn gì để buồn.

Cứ tưởng bạn gái sẽ ngỡ ngàng vui vẻ khi thấy mình về, ngờ đâu mình mới là người sốc

Cư dân mạng cảm thấy khá nể phục nam thanh niên vì hi sinh bao nhiêu thứ để về nước thăm bạn gái, mang chính mình làm quà sinh nhật cho cô ấy sau bao ngày xa cách. Tuy rất cảm thương cho nam chính vì kết thúc drama lại là sự thật về chuyện tình tay ba, nhưng cũng xin chúc mừng cho chàng trai vì tận mắt trông thấy bạn gái phản bội như thế nào, biết sớm đỡ đau khổ.

Không ai vơ đũa cả nắm rằng cứ yêu xa thì 1 trong 2 người sẽ phai nhạt, rồi đóng kịch để 1 lúc qua lại với dăm ba người. Tuy nhiên, nếu khoảng cách địa lý quá xa thì khó mà đảm bảo được rằng sẽ không xuất hiện cảm giác cô đơn, buồn tủi, thiếu vắng, để rồi dễ sa ngã vào vòng tay người khác. Này các chàng trai, chẳng phải ngẫu nhiên mà các cụ bảo “nhất cự ly nhì tốc độ”, nếu buộc phải xa nhau thì nên xem xét liệu đối phương có chờ đợi mình được hay không, hoặc có duy trì được quan hệ tình cảm đến khi về chung nhà được không, chứ đừng tin tưởng tuyệt đối rằng chuyện tình mình sẽ đẹp như cổ tích, đến khi phát hiện ra cái nọ cái kia thì lại đổ tại số!

Theo noichungla

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *