Bí kíp giúp các nàng chinh phục trái tim chàng chỉ trong 1 tuần “tăm tia” người ấy

Đừng vì mình là con gái nên cứ mãi ngồi một chỗ và đợi chờ người ta hiểu được tấm lòng của mình. Nếu đang “thầm thương trộm nhớ” một chàng nào đó, sao các nàng không mạnh dạn nói ra tình cảm của mình?

Áp dụng bí kíp này thì những anh chàng dù khó tính đến mấy cũng khó lòng không nghĩ ngợi, xốn xang về một cô gái luôn có đủ những “vũ khí”, một cô gái biết cách chinh phục trái tim chàng.

Ngày thứ nhất

Hãy nhớ rằng, bạn không cần là những cô nàng cùng chung sở thích bóng đá, thể thao hay xe cộ với anh ấy đâu, bạn hãy cứ là chính bạn. Hãy tạo cho chàng ấy một ấn tượng thật tốt về bạn. Phát cho đối phương một chút tín hiệu, kiểu như bạn đang để ý đến anh ấy, và điều đó chắc chắn sẽ khiến anh chàng chú ý đến bạn hơn đó.

Ngày thứ hai

Lúc này thì đừng ngại ngùng quá, hãy chủ động nhắn tin cho chàng ta đi bạn. Nhưng hãy bỏ qua mấy câu quen thuộc và khuôn mẫu, đại loại như: “Anh đang làm gì vậy?”, hay “Anh ăn cơm chưa?”… mà hãy thử dùng một câu nào đó khác biệt hơn để khẳng định cá tính hoặc tài lẻ của mình xem sao. Chẳng hạn như, thay cho những câu xã giao thông thường, bạn có thể mở đầu cuộc trò chuyện với anh ấy bằng câu: “Em đang làm thử món bánh kem sô cô la, anh có thích ăn đồ ngọt không?”. Việc này không chỉ giúp bạn “khoe khéo” rằng mình là cô gái đảm đang mà còn giúp câu chuyện của bạn và người ấy không còn nhàm chán với những câu hỏi cũ kĩ nữa.

Ngày thứ ba

Hãy tận dụng ngay mạng xã hội để làm cầu nối gắn kết tốt nhất cho mình và anh ấy. Hãy chú ý, tìm hiểu, thậm chí theo dõi thường xuyên những dòng trạng thái anh chàng đăng tải để hiểu thêm về tính cách và sở thích của chàng ấy. Thỉnh thoảng, hãy bình luận một câu gì đó trên trang cá nhân của chàng, nhưng nhớ tuyệt đối tránh bình luận những câu vô thưởng vô phạt, hoặc nhạt nhẽo, “thiếu muối” để không phản tác dụng nàng nhé!

Ngày thứ tư

Lúc này, bạn có thể chọn một khung giờ nhất định để nhắn tin với anh ấy. Hãy tạo cho chàng thói quen có một người ngày ngày nhắn tin trò chuyện với mình, điều này vừa kéo gần được khoảng cách cho cả hai vừa giúp các nàng có cơ hội tìm hiểu xem hai người có thực sự phù hợp hay không nữa.

Ngày thứ năm

Tìm hiểu, tiếp cận những người bạn thân của anh ấy cũng là một gợi ý cực kì đúng đắn đấy. Hãy cởi mở và nói chuyện thoải mái với những người bạn thân xung quanh anh ấy, để tạo cảm giác với họ bạn là một cô gái vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình nhưng là “bông hoa sắp vào chậu” rồi nhé. Nhớ là đừng chỉ nói chuyện về chàng hay hỏi về chàng mà cứ thoải mái như bạn đang làm quen những người bạn mới hay đang nói chuyện với chính anh ấy vậy, chỉ là đừng nhầm lẫn mà “thả thính” với họ là được.

Ngày thứ sáu

Nếu từ ngày thứ nhất tới ngày thứ năm bạn luôn là người chủ động liên hệ, nói chuyện với anh ấy thì hôm nay chính là ngày bạn phải “án binh bất động”. Hãy giả vờ tạm thời cắt đứt mọi liên hệ với chàng, kể cả nhóm bạn của anh ấy. Vì nếu 5 ngày vừa qua bạn phát đi đủ thông tin cho thấy bạn đang thích anh ấy, thì hôm nay bạn phải để anh ấy thấy được rằng, kiểu như: “Dù rất thích anh, nhưng em vẫn không phụ thuộc vào tình cảm ấy, bởi em còn cuộc sống của riêng em nữa”. Chắc hẳn sau một ngày dài không nhận được bất cứ thông tin nào từ bạn, anh ấy sẽ rất tò mò. Và công việc cuối cùng trong ngày thứ sáu này của bạn chỉ là bình thản gửi cho chàng một dòng tin nhắn, kiểu như: “Ôi, sáng nay đi làm em quên không sạc điện thoại. Hôm nay anh thế nào? Có chuyện gì vui không?”…

Ngày thứ bảy

Việc gì tới cũng sẽ tới, hãy cùng đối mặt và xem bạn với chàng có thực sự dành cho nhau không bằng cách chủ động rủ anh ấy đi ăn, xem phim, uống cà phê hay đến một nơi nào đó bạn thích. Nếu thực sự có ý định đáp trả tình cảm của bạn, chàng sẽ nhanh chóng nhận lời buổi gặp gỡ này thôi, cho dù hôm ấy chàng bận đến đâu đi chăng nữa. Ngược lại, nếu chàng chỉ nhẹ nhàng nói “để bữa khác” thì coi như cuộc chinh phục của bạn đã “bể dĩa” hoàn toàn rồi!

Cuối cùng bạn cần nhớ rằng, cho dù thần tình yêu sẽ gật đầu hoặc không mỉm cười với mình thì bạn cũng đừng buồn nhé, vì chẳng có điều gì trên đời này là chắc chắn cả. Nếu may mắn không đứng về phía mình, điều đó chỉ đơn giản là vì hai bạn không hợp nhau mà thôi. Sẽ còn nhiều cơ hội khác dành cho bạn, và rồi cuối cùng bạn cũng sẽ tìm được một người thực sự là của mình. Chúc bạn nhanh chóng tìm được một nửa đích thực của đời mình nhé!

Theo Thethaovanhoa.vn

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *