Bị chê hôn ‘dở’, học ngay những cách hôn khiến chàng ‘ngất trên cành quất’

Nụ hôn dường như trở thành biểu tượng trong tình yêu và ai cũng biết hôn. Tuy nhiên, hôn như thế nào cho đúng cách và đúng hoàn cảnh lại là một điều khác. Nếu biết cách hôn và điều khiển nụ hôn của mình sẽ có thể giải quyết mọi vấn đề, thậm chí là “cứu vãn” một mối tình đang lâm vào bế tắc.

1. Nụ hôn “khám phá” đối phương

Khi cả hai đang trong quá trình tìm hiểu, một nụ hôn có chút e thẹn, ngại ngùng sẽ khiến chàng ngất ngây và say đắm. Hãy bắt đầu bằng 2 hay 3 nụ hôn nhẹ nhàng ở đầu môi.

Sau đó, kéo dài thời gian môi chạm môi lâu hơn một chút, rồi nhẹ nhàng di chuyển, nuốt môi dưới của chàng. Nụ hôn này không quá táo bạo, cũng không quá rụt rè. Nó sẽ khiến chàng và bạn đủ khám phá và đồng cảm với nhau.

2. Nụ hôn quyến rũ khi đã chính thức là một đôi

Một cặp đôi chính thức sẽ không còn kiểu hôn e thẹn nữa, nó thật sự rất chán rồi. Hãy trao cho chàng một nụ hôn ngọt ngào, nồng nàn và đủ sâu.

Đầu tiên, hãy vuốt ve xương quai hàm quyến rũ của anh ấy bằng mũi của bạn, chuyển động thật chậm rãi. Sau đó, hôn lên má của chàng trước và ghé sát môi mình vào môi chàng. Bây giờ, hãy dành cho chàng một nụ hôn chạm lưỡi thật ngọt và nhẹ nhàng. Đảm bảo, chàng sẽ khó lòng mà cưỡng lại được sự quyến rũ này.

3. Nụ hôn khiêu khích

Bắt đầu một nụ hôn nhẹ nhưng sâu, sau đó từ từ giảm tốc độ và lùi ra một tí. Ngay lúc này, hãy cắn nhẹ và kéo môi chàng lại. Cách hôn này sẽ mang đến cho anh chàng của bạn một sự kích thích tột cùng và biến bạn thành một nàng mèo tinh ranh ngay lập tức.

Chàng sẽ không thể cưỡng lại mà còn có cảm giác muốn được “chiếm lĩnh” nhiều hơn. Tuy nhiên, hãy nhớ là chỉ cắn nhẹ và tránh làm chàng đau mà “mất hứng” nhé.

4. Nụ hôn kiểu Pháp

Nụ hôn này là một nụ hôn kinh điển và cực kỳ nổi tiếng. Cặp đôi trao nhau nụ hôn kiểu này sẽ khiến tình yêu vỡ òa trong niềm hạnh phúc bất tận và nồng nàn.

Kỹ thuật hôn kiểu Pháp cũng khá đơn giản, mở đôi môi của bạn một cách chậm rãi, rồi kẹp bờ môi của chàng đan xen với môi bạn. Đưa lưỡi của bạn chạm với lưỡi của anh ấy từ từ, sau đó nhẹ nhàng nút lưỡi.

Kiểu hôn sâu này mang lại sự kích thích cực kỳ lớn cho nam giới. Do đó, bạn có thể áp dụng cách hôn chàng kiểu này cho màn dạo đầu gợi cảm của mình.

5. Nụ hôn xoa dịu trái tim

Thường thì nữ giới sẽ là đối tượng hay hờn dỗi. Tuy nhiên, một khi các chàng đã “cáu” thì cũng không kém phần đáng sợ. Nụ hôn xoa dịu trái tim này chỉ nên áp dụng khi bạn thấy chàng có vẻ đã “hạ nhiệt” cơn nóng giận xuống. Nhẹ nhàng vuốt ve anh ấy, rồi áp sát mặt 2 người vào nhau.

Sau đó, hãy bắt đầu một nụ hôn thật nồng nhiệt. Nụ hôn này không được chậm rãi, “trêu ngươi” mà phải thao tác dứt khoát, nhanh và mạnh. Đảm bảo chàng sẽ bị kích thích tột cùng, lúc này thì mọi bực tức sẽ phai dần theo vết son của bạn.

6. Nụ hôn má thay lời chào tạm biệt

Đừng coi thường những cái hôn má đơn giản, chúng có thể sẽ khiến anh chàng của bạn bồi hồi, trằn trọc cả đêm đấy.

Trao tặng chàng một nụ hôn bất ngờ lên má, sau đó thì mỉm cười dịu dàng. Chắc chắn sẽ có một anh chàng đứng thẫn thờ nhìn bóng bạn khuất dần sau cánh cửa nhà.

7. Nụ hôn ướt át

Một nụ hôn dưới mưa sẽ vô cùng lãng mạn nhưng nụ hôn dưới vòi hoa sen còn tuyệt vời hơn thế. Trao tặng cho người đàn ông của cuộc đời một nụ hôn môi nhẹ nhàng, không cần quá mạnh mẽ cũng khiến chàng ngất ngây.

Sau đó nhẹ nhàng di chuyển những nụ hôn sang tai, xuống phía cổ – những nơi nhạy cảm nhất, đảm bảo chàng sẽ bị chinh phục tuyệt đối bởi kỹ thuật hôn điêu luyện của bạn.

8. Nụ hôn kết thúc màn ái ân

Cả hai đang trải qua những giây phút mãnh liệt và hưng phấn tột đỉnh với tình yêu. Cả hai đều muốn kéo dài thêm giây phút này thật lâu. Tuy nhiên, bạn có việc phải đi, chàng cứ lưu luyến ôm bạn vào lòng.

Ngay lúc này, một nụ hôn sâu và dài sẽ giúp bạn nói lời tạm biệt chàng một cách dễ dàng hơn. Kiểu hôn này như gom trọn yêu thương dồn vào vào một khoảnh khắc, anh chàng sẽ buông tay cho bạn đi nhưng sẽ lưu luyến mãi phút giây mặn nồng.

Hôn không chỉ là để thể hiện tình yêu mà còn giúp cho mối quan hệ của cặp đôi gần gũi hơn. Ở thế kỷ 21 này, người phụ nữ chủ động không phải là điều gì quá mới mẻ. Hãy hôn đúng cách, đúng lúc để tình yêu thêm tuyệt vời nhé.

Theo Yan

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *