Bài học khẩn cho hàng triệu người: Gia đình 5 người mua Bảo hiểm 12 năm tá hỏa vì cái kết

Ai tham gia bảo hiểm phải thật cẩn thận nhé. Đừng để xảy ra giống trường hợp này, gia đình 5 người hơn 12 năm đóng bảo hiểm giờ mất hết.

I. BÓC PHỐT VỤ ÁN 12 NĂM MUA BẢO HIÊM NHẬN BẠC LẺ

Công ty bảo hiểm dính phốt nhiều xưa nay là chuyện không lạ. Nhiều công ty BHNT lớn vẫn bị rần rần mà người ta vẫn cứ đâm đầu mua đấy thôi. Trường hợp mình sắp kể sau đây cũng là một thương hiệu bảo hiểm lớn, mình ko nghĩ họ lại lật lọng kiểu này. Mua bảo hiểm phòng khi lúc gặp nạn được bảo hiểm, chứ cái kiểu phải nằm liệt người, tai nạn kiểu “sống dở chết dở” mới được bảo hiểm kiểu này rút kinh nghiệm nhá.

Ảnh minh họa

Dưới đây là status tố cáo của một Facebooker mà mình đọc được về tình trạng bảo hiểm M từ chối chi trả bệnh:

*** Gói bảo hiểm tai nạn của tôi – Khi tôi gặp tai nạn -gọi cho họ thì họ nói chờ kết quả khám định của bác sĩ mới giải quyết được sau 1 thời gian nằm liệt trị bệnh mình cũng có được kết quả của bác sĩ – thì họ nói bệnh lý phải nghiêm trọng mới giải quyết (kết quả Bs là gãy xương sống mà bảo hiểm họ còn chưa xem là nghiêm trọng-họ cần mình phải nằm liệt Vĩnh viễn mới được coi là bệnh lý quan trọng) -đến đây mình cảm thấy bị biến thành con lừa . Hợp đồng của mình khá lâu (12 năm) mình yêu cầu rút tiền về thì mình nhận lại được bạc lẽ của số tiền mình đã đóng – (nhận bạc lẽ về mua thuốc trị bệnh ngu.)

*** Gói của chị cũng tương tự 12 năm – Chị gặp tai nạn vỡ mắt cá chân phải làm phẫu thuật bắt ốc vít, liên hệ với bảo hiểm họ nói chân phải bị đứt lìa ra làm 2 mới giải quyết được.Hợp đồng của chị cũng 12 năm rút ra cũng bạc lẽ số tiền chị đã đóng bảo hiểm- (chị nhận bạc lẽ về mua thuốc trị bệnh tức.)

+ Gói bảo hiểm của mẹ cũng 12 năm – Mình cũng yêu cầu rút – Bảo Hiểm họ nói cô rút uổng phí quá -hợp đồng cô đóng đã đến hạn ko cần đóng phí BH nó tự sinh lãi tức. Mình hỏi vậy khi nào mẹ được rút mà ko lỗ, họ nói khi chấm dứt hợp đồng là năm 2036 ( năm nay mẹ e 67 tuổi rồi ạ)-nhận bạc lẻ về sau 12 năm đóng mẹ nói một câu với mình (nhận bạc lẻ này về sám hối).

+ Còn 2 gói bảo hiểm của chị cả và anh rể mình cũng nhận được bạc lẽ về mua thuốc uống trị ngu.

=> Sau 12 năm gia đình mình đóng phí Bảo hiểm mới nhận ra rằng:

_ Nhân viên bán bảo hiểm họ tư vấn: Sau 12 năm đóng mình sẽ lãnh được số tiền tương đương vs số đã đóng + lãi tức của 12 năm. Quyền lợi: khi nhập viện sẽ được hỗ trợ chi phí + Khi gặp tai nạn sẽ được bồi thường..vvv*vvvvvv…..

– Kết quả thực tế trả về sau 12 năm: Gia đình mình mua bảo hiểm nhân thọ không nhận được lãi tức đâu chỉ nhận được “Cục Tức” mà cũng chẳng nhận được quyền lợi bảo hiểm gì khi bị tai nạn họ lấp liếm hết cái gì họ nói cũng được. II. 5 BÀI HỌC VỀ BẢO HIỂM NHÂN THỌ:

_ Bài học 1: Chỉ có bản thân mình tự bảo hiểm cho mình là tốt nhất” – Thay vì mua bảo hiểm thì chính chúng ta hãy sống thật tốt, khỏe mạnh, ăn uống điều độ, chăm tập thể dục rồi khám định kỳ như vậy sẽ giảm tối đa rủi ro. Khỏi mua.

_Bài học 2: Bớt tin người dù cho họ đáng tin cỡ nào -Các con số mà nhân viên tư vấn chỉ mang tính chất minh họa thôi! Đừng ham con số minh họa này vì phần lớn là chia theo thực tế nhiều khách hàng vỡ mộng về điều này. Mình sống được bao lâu, mình phải đóng bao lâu, mình khi nào hưởng khi hết hạn hợp đồng,…đừng như trên. Mẹ đã lớn tuổi rồi, hết hợp đồng lấy tiền lúc già vậy còn ý nghĩa gì.

_Bài học 3: Bớt nghĩ rằng BHNT là toàn diện – Nó có rất nhiều gói, có gói bệnh hiểm nghèo, gói bệnh ung thư,…và luôn có ràng buộc, giới hạn chi trả. Nên hãy đọc và hỏi kỹ từng chi tiết trong hợp đồng. Đừng như trên bệnh mà chưa tới mức được duyệt tức hơn rất nhiều là không mua.

_Bài học 4:BHNT không hề giống gửi Tiết kiệm. Ai cũng biết Ngân hàng và BH khác nhau hoàn toàn nhưng nhiều người vẫn còn bị lầm. Tư vấn bảo khách đóng BHNT đi lúc nào không thích mua nữa lấy ra hết giống như gửi ngân hàng là sai hoàn toàn nhé! Vì BHNT có phí rủi ro mà phí thì mất đi hàng năm. Những năm đầu HĐBH phí nhiều lắm. Kiểu như đóng chừng 15 năm thì sau đó mới muốn rút khi nào rút. Tất cả thì nên ghi âm lại sau này có căn cứ nếu tranh chấp! Nhớ hỏi kỹ. Đừng như trên. Gửi 12 năm rồi rút ra bạc lẻ.

_Bài học 5: Đừng đổ thừa cho bất kỳ ai – Do lỗi mình không tìm hiểu trước thôi, haha, nhiều mẹ lên bóc phốt BH thế này thế kia phần lớn mình thấy toàn không chịu nắm kỹ hết thôi, do mình sai sót thì trách ai được đây trời ạ. Biết rõ thì mình mua không thì thôi. Hoặc lúc mua hãy nhờ 1 người khác xem phụ vì người ngoài cuộc sáng suốt hơn người torng cuộc đó. Trong thời gian 21 ngày này, có phát hiện vấn đề gì thì hoàn toàn có thể yêu cầu hủy hợp đồng và cùng lắm thì trả lại tiền khám sức khỏe thôi chứ chẳng có mất mát gì cả.

Theo media

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *