Ảnh đời thường vợ 9X xinh như hot girl của Lâm Chấn Huy: “Phải hoàn hảo tôi mới lấy chứ”

Nam ca sĩ cho biết rất khó xử khi fan cuồng biết tin anh lấy vợ.

Lâm Chấn Huy nổi tiếng là ca sĩ đắt show ở các sân khấu hội chợ. Mới đây, ca sĩ quê Hà Tĩnh gây sốc khán giả khi bí mật tổ chức lễ cưới với Thu Hương, sinh năm 1993. Đám cưới được tổ chức giản dị tại Bình Phước, quê của cô dâu.

Muốn “trói buộc” ngay lần đầu gặp mặt

Trao đổi với chúng tôi, Lâm Chấn Huy cho biết hiện anh vẫn còn nguyên cảm xúc hạnh phúc, khi được nắm tay cô dâu, bước lên sân khấu tiệc cưới, trước sự chứng kiến của gia đình đôi bên.

Lâm Chấn Huy – Thu Hương gặp gỡ và đem lòng yêu nhau khi nam ca sĩ có dịp về Bình Phước biểu diễn. Thời gian tìm hiểu 1 năm, cặp đôi không hề chia sẻ với báo giới hay đăng tải lên mạng xã hội. Vì vậy, khi nghe thông tin giọng ca “Nụ hôn và nước mắt” từ giã cuộc sống độc thân khiến ai cũng bất ngờ.

Sau đám cưới 2 ngày, hiện Lâm Chấn Huy vẫn khá bận rộn với lịch gặp gỡ người thân phía vợ cũng như tất bật chạy show đã nhận từ trước.

Lâm Chấn Huy gây sốc khi bất ngờ cưới vợ.

Trước đây, nam ca sĩ tâm sự anh đã quen với cuộc sống độc thân. Sắp ngưỡng 40 tuổi nhưng Lâm Chấn Huy vẫn lẻ bóng khiến gia đình hối thúc. Trước khi bị “trói buộc” bởi vợ 9X, anh đã trải qua 3 mối tình.

“Tôi từng trải qua 3 mối tình nhưng không có kết quả. Tôi nghĩ chuyện gì cũng có hai mặt. Khi có bạn gái, đi đâu tôi cũng bị giám sát, ghen tuông xảy ra. Đi hát đã mệt mỏi, tôi phải ra sức giải thích, thuyết phục nữa thì mệt lắm. Sống một mình thì buồn thật nhưng tôi được sống trọn với đam mê.

Chỉ đến khi gặp được Thu Hương thì tôi biết mình sẽ bị cô ấy “trói buộc”. Chúng tôi như đã được duyên trời sắp đặt sẵn, gặp nhau lần đầu là cảm động luôn. Hương đúng là người tôi tìm kiếm, cô ấy có suy nghĩ khác với những cô gái tôi yêu trước đây. Tôi suy nghĩ gì cô ấy điều hiểu và biết rõ”, Lâm Chấn Huy bộc bạch.

Ảnh cưới lãng mạn của cặp đôi.

Nhận xét về vợ 9X, Lâm Chấn Huy tỏ ra ngượng ngùng. Trong mắt ca sĩ sinh năm 1981, Hương là cô gái xinh đẹp, không chỉ giỏi việc ngoài xã hội mà còn đảm việc nhà.

Lâm Chấn Huy cũng thừa nhận, như bao cô gái khác Thu Hương là cô gái cũng khá ghen nhưng vô cùng văn minh và lịch sự.

“Phải là một cô gái hoàn hảo thì tôi mới cưới chứ. Bây giờ mà khen vợ nhiều quá thì cũng hơi ngại. Hương là cô gái hiểu chuyện, biết lắng nghe và hiểu được đặc thù công việc của tôi. Tôi rất mãn nguyện khi về chung 1 nhà với Hương”, nam ca sĩ nghẹn ngào chia sẻ.

Chân dung đời thường của vợ Lâm Chấn Huy.

Ban đầu, Lâm Chấn Huy dự định tổ chức lễ cưới tại TP.HCM và thông báo đến đông đảo bạn bè đến chung vui. Tuy nhiên, vì một số lý do nên anh và vợ làm tiệc ở quê trước rồi tổ chức ở thành phố sau. “Tôi chưa thông báo việc đám cưới đến bất cứ ai. Sáng ra thấy hình ảnh mình tràn ngập mặt báo cũng khá vui và bất ngờ. Tôi sẽ hẹn mọi người vào một buổi tiệc không xa”, anh nói.

Khó xử vì fan cuồng phản ứng

Là ca sĩ quen thuộc ở các sân khấu hội chợ nên Lâm Chấn Huy sở hữu lượng fan “khủng” trên khắp cả nước. Trước đây anh từng tiết lộ gặp nhiều tình huống “dở khóc dở cười” vì fan cuồng.

Một lần sau đi diễn ở tỉnh về, một fan nữ đã gọi điện đòi gặp Lâm Chấn Huy bằng được. Theo đó, fan nữ xin số từ bầu show và bày tỏ hâm mộ và yêu nam ca sĩ gần 10 năm qua. Nếu không gặp được mặt người này đòi tự tử. Sau đó anh phải đến quán cà phê gặp cô bé ấy để nói chuyện, an ủi vì không muốn trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Và đến khi Lâm Chấn Huy cưới vợ, fan cuồng vẫn không “buông tha” cho thần tượng. Nam ca sĩ kể, sau thông tin đám cưới của anh được lan tỏa, anh phải tạm khóa trang cá nhân và liên tục nhận được hàng nghìn tin nhắn của fan nữ, đa số tỏ ra tiếc nuối và hỏi lý do tại sao nam ca sĩ lại cưới vợ sớm như vậy?

Lâm Chấn Huy khó xử vì fan cuồng.

“Vì fan nên tôi cũng ngại chia sẻ về đám cưới của mình. Tôi không muốn ai phải buồn, trong khi bản thân không biết xử lý ra sao? Tôi đọc bình luận có fan nữ đòi tự tử khi nghe tin tôi lấy vợ. Các bạn khác thì tỏ ra ghen tị với bà xã tôi. Tôi khá lúng túng không biết xử lý ra sao. Thôi thì chuyện gì đến sẽ đến”, anh bày tỏ.

Trong ngày vui diễn ra tại Bình Phước, Lâm Chấn Huy cho hay anh rất khó xử khi có một fan nữ đến tận tiệc cưới và đứng khóc lóc khá nhiều. Trước tình huống trớ trêu, nam ca sĩ phải đành “tránh mặt” và nhờ người thân ra an ủi cô gái. Sau đó người này hiểu chuyện và ở lại chung vui cùng thần tượng.

Sẽ cùng vợ sống trong nhà 5 tỷ đồng

Sau cưới vợ, Lâm Chấn Huy hài hước cho hay anh sẽ tiết kiệm được một khoản khi không cần thuê nữ diễn viên đóng MV. Thay vào đó, anh và vợ đã lập kế hoạch thực hiện chung nhiều dự án âm nhạc để gửi đến fan.

“Vợ tôi có năng khiếu về nghệ thuật. Trước đây, cô ấy nhận được nhiều lời mời chụp ảnh, đóng MV nhưng không đồng ý vì sợ mất duyên. Nay đã có chủ nên không còn ngại”, Lâm Chấn Huy chia sẻ.

Cô vợ 9X xinh đẹp của Lâm Chấn Huy.
Cả hai sẽ sinh sống trong ngôi nhà 5 tỷ đồng tại TP.HCM.

Lấy vợ xinh đẹp, Lâm Chấn Huy dành cho bà xã niềm tin 100%. Theo nam ca sĩ, tình yêu của cả hai dựa trên tin thần tin tưởng, không giả dối. Đó cũng là cách cặp đôi xây dựng tổ ấm gia đình hạnh phúc và bền vững.

“Ông vua hội chợ” cũng tiết lộ, sau đám cưới ở quê, vợ anh đã thu xếp lên Sài Gòn sinh sống tại căn nhà 1 trệt, 4 lầu có giá 5 tỷ đồng mà trước đây anh từng lủi thủi sống cô độc.

Theo BTS

Du

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *