9x Hà Thành cưới được ông xã “soái ca”, bố mẹ chồng yêu thương nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

4 năm dài đằng đẵng với những nổ lực cải thiện nhan sắc, cuối cùng Đặng Thu Hà cũng hái được “quả ngọt”.

Sinh ra với ngoại hình có nhiều khuyết điểm, Thu Hà từng phải sống trong tự ti và bỏ lỡ mất nhiều cơ hội trong cuộc sống. Người đẹp sinh năm 1993 ngậm ngùi chia sẻ:  “Trước khi thẩm mỹ, tôi là một trong những người bị dị tật bẩm sinh – sứt môi hở hàm ếch nên hay bị bạn bè trêu trọc, ném đá. Điều đó khiến tôi phải cố gắng nhiều hơn người bình thường. Trong công việc, đôi khi tôi phải chịu uất ức, phải nhẫn nhịn vì ngoại hình sinh ra không được như người bình thường, khó khăn chồng chất khó khăn.

Khi giao tiếp với người lạ, hầu như ai cũng nhìn ngó rồi dè bỉu sau lưng, thậm chí nói thẳng trước mặt. Có lẽ đó là trở ngại vô cùng lớn để tôi phát triển công việc cũng như sự nghiệp của mình. Khi thấy tôi khó khăn, buồn tủi, bố mẹ tôi cũng đau buồn theo vì thương con gái chịu quá nhiều ấm ức.” Vì vậy mà tại thời điểm 4 năm trước, cô quyết định nhờ cậy đến phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện nhan sắc. Cụ thể, 9x Hà Thành thực hiện 5 phương pháp bao gồm cắt mí, nâng mũi, gọt hàm, hạ gò má và laser sẹo.

Ngắm nhìn gương mặt xinh đẹp cũng như cuộc sống viên mãn bên người chồng như ý của Thu Hà. Mấy ai ngờ cô từng trải qua quá khứ đau thương đến vậy.
Đối với Thu Hà, hạnh phúc gia đình ở hiện tại chính là những thứ cô trân trọng nhất sau khi trải qua cuộc tình không thành trong quá khứ.

Hồi đó, gia đình người yêu không chấp nhận cho hai đứa yêu nhau vì nghĩ sau này chúng tôi lấy nhau, sinh con ra cũng sẽ bị dị tật nên vì thế họ không thích tôi. Điều đó làm ảnh hưởng đến tình cảm của chúng tôi và cuối cùng tôi đã chia tay”, Thu Hà từng bị gia đình người yêu cũ ngăn cấm dẫn tới chia tay. Cũng vì vậy khi gặp được người chồng ở hiện tại biết thông cảm, yêu thương và trân trọng quá khứ của mình, cô cảm thấy được sự hòa hợp về mặt tư tưởng.

Hai người tính tới chuyện kết hôn trong thời gian ngắn và dự định sang năm sẽ sinh em bé. Bật mí thêm về gia đình bố mẹ chồng, 9x nói: “Chồng tôi không quan tâm vấn đề tôi từng thẩm mỹ. Chúng tôi đến với nhau bằng sự hoà hợp về tư duy, tính cách và anh ấy thông cảm, yêu thương, trân trọng quá khứ của tôi. Gia đình bố mẹ chồng cũng vậy, họ thấy trước kia tôi phải cố gắng, nghị lực ra sao để vượt qua khó khăn thì lại càng thương tôi bấy nhiêu, chứ không cấm cản gì cả.

Nhan sắc nhẹ nhàng, đằm thắm của Thu Hà nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.
Rất đông chị em khen ngợi hết lời trước màn “lột xác” của cô nàng trong suốt 4 năm qua. Đồng thời gửi lời chúc mừng khi 9x cưới được chồng như ý.
Thẩm mỹ không chỉ ảnh hưởng tích cực đến diện mạo của Thu Hà còn giúp cho tinh thần cô phấn chấn hơn. Nhờ vậy mà công việc cũng ngày càng tốt hơn.
Sau 4 năm gây bão mạng xã hội với màn “vịt hóa thiên nga”, Thu Hà của hiện tại trở thành một người phụ nữ vô cùng xinh đẹp và có cuộc sống khiến không ít người ao ước.
Trước Thu Hà, cô gái có tên Arpapron Natewong nảy ra ý định sẽ thay đổi cuộc đời bằng cách đi phẫu thuật thẩm mỹ.
Từ một người không có nhan sắc, cô gái Thái Lan này thay đổi hoàn toàn. Những đường nét cũ như đôi mắt mí sụp, làn da đen sạm, khuôn mặt quá thô, chiếc mũi to và thấp đều biến mất.
Cô hạnh phúc khi tìm thấy được người chồng đại gia sau khi “đặp mặt xây lại” đúng như ước nguyện.

Theo eva

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *