8 cách “hư” trên giường khiến chàng không thể “cưỡng”, mà chỉ có thể mãi “yêu”

Không biết chuyện “yêu” của mọi người thế nào chứ của em thì phải nói là chất ngất. Chất ngất ở đây là cả em và cả ảnh, chứ không riêng một cá nhân nào. Dạo này lướt diễn đàn thấy mọi người than vãn quá nên em cũng muốn hướng dẫn vài chiêu để chuyện chăn gối thăng hoa.

Cái thời quan niệm con gái là phải “ngoan”, phải nằm im một chỗ đã qua rồi! Muốn “yêu” hào hứng thì mình phải có suy nghĩ “hư” và chủ động lên, sau đó nhớ và hành động 8 điều này:

1. Thổ lộ những gì mà mình muốn

“Yêu” cùng đàn ông cũng giống như đang gọi món trong một nhà hàng. Nếu mọi người không nói thì người ta sẽ không bao giờ biết mình thích món gì để mà gọi. Tất nhiên, người đàn ông chẳng bao giờ nhạy cảm đến mức có thể đoán được bạn đang nghĩ gì, mà không biết thì cho bạn ăn món không ngon cũng là điều dễ hiểu. Cách đơn giản nhất bây giờ chính là nói ra để họ biết mà đáp ứng. Dù khó nhưng phải cố gắng, “yêu” mà, đừng ngại, không sao đâu mọi người ơi!

Ảnh minh họa

2. Có cho thì mới có nhận

Em thấy rằng nếu em không chiều ảnh thì chẳng bao giờ ảnh chiều em. Vợ chồng thì vợ chồng nhưng có cho thì mới có nhận. Khi chồng đưa ra một yêu cầu mới, em luôn đáp ứng với ảnh trong một chừng mực cho phép. Hoặc em sẽ không bao giờ nằm bất động để chàng chạm vào người mình mà luôn sử dụng cánh tay để vuốt ve, hoặc chủ động ghì chàng xuống giường và giữ thế thượng phong. Mọi người không biết đâu, anh ấy đã cười tít mắt với em trong những lần ấy.

3. Ngưng giả vờ “sướng”

Cách đây mấy tuần thì có một bài báo nói như vầy, ở Việt Nam mình có tới 70% phụ nữ giả vờ lên “đ.ỉnh” để chiều lòng đàn ông, không biết có đúng không? Nhưng điều đó thật sự rất ảnh hướng đến một cuộc hôn nhân lâu dài. Chẳng lẽ, mọi người định chiều họ cả đời trong khi chẳng bao giờ mình có được một phút thăng hoa. Từ bỏ từ bây giờ giống em có được không? Hãy bắt đầu hợp tác trung thực với họ. Với bản tính thích chinh phục thì họ sẽ không quá mặc cảm khi mọi người nói ra đâu.

Ảnh minh họa

4. Kích động bằng cách “làm ồn”

Đừng sợ quá ồn ào mà kìm nén cảm xúc, đó là một hiện tượng tự nhiên đã được khoa học chứng minh mọi người ạ! Đừng nghĩ tiếng “ồn” là thứ tố cáo mọi người là một người không có khuôn phép, lẳng lơ, mà tiếng “ồn” khe khẽ sẽ là cách làm cho người bạn tình của mình cảm thấy sung sướng hơn. Càng dồn dập thì nhịp độ chuyện “ấy” càng nhanh và tất nhiên sự thăng hoa sẽ đến với mọi người trong phút chốc.

5. Đừng để quy tắc lấn át sự cao trào

Chắc hẳn sẽ có một số điểm mà chẳng bao giờ mọi người dám thử vì sợ nguy hiểm. Nhưng nếu có đầy đủ các công cụ hỗ trợ hoặc mọi người đã có nghiên cứu sơ qua thì đừng ngại thử để tìm cảm giác mới mẻ. Sự già nua đến nhàm chán trong chăn gối sẽ đến rất nhanh nếu cả hai không chủ động tìm ra các tuyệt chiêu mới.

6. Đừng bao giờ có suy nghĩ nếu chồng muốn là mọi người sẽ đáp ứng ngay

Thương chồng, chiều chồng cũng được nhưng nếu chị em cưng quá thì anh ấy sẽ sinh hư. Chắc chắn sẽ có lúc mọi người rơi vào trạng thái mệt mỏi hoặc cần thời gian để giải quyết rất nhiều việc. Khi đó, hãy mạnh dạn nói “không” vì nếu có q.uan hệ thì mọi người cũng sẽ như một con búp bê chỉ quan tâm tới hàng tá việc phải làm sắp tới. À mà theo em, nói “không” vừa phải cũng là cách để cho chồng đói một tí để các bữa ăn sau ngon miệng hơn.

7. Luôn trân quý cơ thế

Mọi người nghĩ ng.ực mình nhỏ đến mức chẳng ăn thua gì với cô bạn. M.ông mình không to bằng cô gái chung công ty. Đâu cần phải vậy, nếu đã yêu bạn rồi thì anh ấy sẽ không quan tâm lắm đâu. Đừng để những suy nghĩ đó giết chết chính mình mà hãy tìm ra điểm thú vị từ trong khuyết điểm. Như em đây, ng.ực cũng không to mà ảnh cũng mê đến chết vì một số chiêu trò mà em tìm được. Do đó, hãy trân quý và yêu bản thân, đó là cách để chồng khoan khoái với những điểm mà mình cho rằng rất chán phèo.

Ảnh minh họa

8. Hôn có chục kiểu hôn

Làm gì thì làm cũng đừng bao giờ quên sức mạnh của nụ hôn. Em thì luôn tận dụng triệt để điều này khi “yêu”. Hôn mê say với cặp môi nóng. Hôn nhẹ nhàng khi chạm khẽ vào má anh. Hôn nồng nàn lên v.ùng c.ấm địa. Và khẽ chạm môi vào sau gáy chàng … Hôn thì lắm cách, chỉ với đôi môi là em đã tạo ra đủ chất kích thích với chồng. Những nụ hôn đầu với em bây giờ đã là dĩ vãng, cái mà em muốn là luôn làm chồng cảm thấy tươi mới hơn với sự “s.ex.y” một tí, bởi suy nghĩ đó nên lúc nào chồng cũng mê em như điếu đổ. Nói không phải khen chứ em là thánh “hôn”.

Mấy điều này chẳng qua là em học được từ phim ảnh (lãng mạn chứ không có bậy bạ nha), mấy trang dành cho phụ nữ và từ mấy bà bạn thôi các chị ạ! Em nghĩ thời buổi bây giờ, trong chuyện chăn gối thì phụ nữ cũng phải mạnh dạn như thế mới hay. Nhanh nhạy một chút cũng là cách để mọi người khỏa lấp những bí mật thầm kín của chồng. Thiệt, sướng mắc chết mà ít khi nào mấy ổng chịu nói ra.

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *