7 đặc điểm chứng tỏ người đàn ông luôn sẵn sàng ‘lên giường’ với gái lạ, dù đã có vợ

Thực tế đã cho thấy, những người đàn ông ngoại tình đều có chung nhiều đặc điểm giống nhau. Nó có thể xuất phát từ tính cách hay hoàn cảnh, nhưng tất cả đều là yếu tố dự báo khá chính xác về “cái kết” mà không một bà vợ nào mong muốn. 

1.Thiếu quyết đoán

Sự thiếu quyết đoán thường đi kèm với “bản lĩnh” thấp. Chàng sẽ khó lòng từ chối được những “cám dỗ”, mời gọi từ bên ngoài. Điều này sẽ làm cho người đàn ông dễ dàng bị sa ngã, lao vào một mối tình vụng trộm mà không thể thoát ra được.

Chỉ cần vài cử chỉ quan tâm hoặc mấy câu hỏi han là anh chàng này đã sẵn sàng “xiêu vẹo” trước một cô gái nào đó. Kể cả đến khi bị phát hiện thì anh ta cũng khó dứt bỏ người thứ ba bởi sự thiếu quyết tâm của mình.

2. Không kiềm chế được bia rượu

Những người chung thủy hầu hết là những người biết kiềm chế, kể cả với rượu bia.

Ngược trở lại, đàn ông sống buông thả thì sẽ luôn sẵn sàng quá chén với bạn bè mà không cần suy nghĩ đến hậu quả về sau đó. Họ cũng sẽ có tư duy này đối với việc “bồ bịch” bên ngoài mà thôi.

Thêm vào đó, rượu bia làm đàn ông mất tỉnh táo, không làm chủ bản thân nên nó cũng là “mở đường” cho việc ngoại tình một cách dễ dàng.

3. Chỉ yêu bản thân

Một chuyên gia người Mỹ từng nhận định: Đàn ông quá yêu bản thân, tự kiêu, tự đại thì thường coi phụ nữ như những mục tiêu của họ, việc “chinh phục” phái đẹp giống như thú vui để họ khẳng định “tài năng” của mình vậy.

Ngoài ra, người có tính cách này cũng chỉ coi trọng cảm giác của cá nhân mình nên không có sự thấu hiểu, thông cảm cho người xung quanh. Họ có đầy đủ lí do để biện minh cho việc ngoại tình của mình, ví dụ như chỉ là mối quan hệ vì công việc, bạn bè, cần có người chia sẻ,…

4. Đối xử không tốt với mẹ

Nếu anh ta nói dối hay nói không tử tế với mẹ mình, rõ ràng hai người họ có một mối quan hệ không hề tốt đẹp. Người đàn ông không kính trọng mẹ mình thường cũng chẳng bao giờ tôn trọng vợ. Anh ta rất có thể dễ dàng nói dối bạn.

Trong mối quan hệ này, người con trai thường mẹ hay người “nghe mẹ dăm dắp” đều không tốt. Chàng trai đích thực sẽ là người có chính kiến của riêng mình nhưng vẫn tôn trọng và hiếu kính với mẹ của anh ấy!

5. Có tiền + quyền

Có tiền, có quyền khiến cho nam giới tự mãn về bản thân mình. Từ đó, họ coi việc “lên giường với gái lạ” như một phần thưởng cho sự tài giỏi của bản thân vậy!

Bên cạnh đó, đàn ông có tiền và quyền cũng là đối tượng “béo bở” cho các cô nàng xinh đẹp vây quanh. Nếu không có lập trường thực sự vững vàng, các anh không thể thoát khỏi vòng sự cám dỗ đó.

6. Những anh chàng cao vượt trội

Kết quả nghiên cứu cho thấy, hầu hết những người đàn ông chung thủy không cao hơn 1m70. Lí do là vì những người đàn ông thấp thì cũng có mức testosterone trong máu thấp nên anh ấy sẽ không trở thành nô lệ từ h.a.m m.u.ố.n của bản thân.

Các chàng cao thì ngược lại. Việc sở hữu chiều cao nổi bật cũng khiến cho đàn ông luôn bị rơi và tầm ngắm của phụ nữ, nhất là những cô nàng “ham chơi”.

7. Có bạn bè ngoại tình

Có bạn bè ngoại tình, không chung thủy dễ khiến đàn ông cũng sinh hư vì bị bạn bè xúi giục, xui khiến. Đàn ông rất khó thoát khỏi sự rủ rê lôi kéo của bạn bè vì không muốn bị cho là “người kém tắm”.

Biết vậy nhưng cũng đừng cấm anh ấy chơi bời giao lưu với bạn bè nhé, càng phản tác dụng thôi. Tốt nhất, hãy tìm cách để chàng cho bạn tham gia một vào trong số những cuộc vui có mặt đám bạn, tìm cách khiến họ quý mến bạn (thậm chí bạn có thể giả vờ tỏ ra yêu quý họ). Một khi bạn khiến những người này tôn trọng bạn, họ chắc chắn sẽ bớt lối kéo chồng của bạn vào những trò vui kém lành mạnh.

Theo WTT

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *