6 lỗi phong thủy thường gặp khiến tiền ra như xả lũ, 3 đời sau vẫn ‘nghèo bền vững’

Có những lỗi phong thủy mà 90% con người mắc phải, khiến thần tài vừa bước tới cổng đã quay đầu đi luôn, tiền chỉ có ra chứ không vào. Bởi thế, không chỉ có người kinh doanh, buôn bán lớn mà ngay cả những ai chỉ làm công việc văn phòng bình thường hay thậm chí là ở nhà làm nội trợ cũng phải tuyệt đối cẩn trọng, không được phạm phải 6 lỗi phong thủy này.

1. Coi thường tiền lẻ

Nhiều người vì giàu có mà coi thường những đồng tiền lẻ, vô tư vứt chúng khắp nhà từ giường ngủ, bàn làm việc đến hốc tủ. Thậm chí, một số người đi ngoài đường thấy tiền lẻ cũng chẳng thèm nhặt còn dùng chân đạp lên. Chính hành động đó cho thấy bạn coi thường thần tài, đường tiền bạc cũng vì thế mà bị xấu đi. Tiền lẻ cũng là tiền, tại sao bạn không xếp gọn chúng vào một chiếc hộp bởi biến đâu tới cuối năm chúng lại thành một số tiền lớn, ông bà ta chẳng có câu “tích tiểu thành đại” đó là gì. Số tiền này bạn có thể mang đi công đức, làm từ thiện sẽ rất ý nghĩa.

2. “Giặt tiền”

Hầu hết mọi người ai cũng sẽ một lần bỏ quên tiền trong túi quần áo, cứ thế vứt vào máy giặt, chỉ tới khi mang đồ đi phơi mới phát hiện ra. Bạn nghĩ đơn giản tiền đó, nếu không rách thì chỉ cần sấy khô là tiêu được. Nhưng theo các chuyên gia phong thủy, một khi “giặt tiền” thì cũng đồng nghĩa với việc bạn đang giặt sạch vận may của chính mình, mọi thứ về tiền bạc, tài vận cũng vì thế mà trôi đi theo dòng nước. Tốt nhất trước khi giặt đồ, bạn nên cẩn thận kiểm tra lại một lượt để xem có quên tiền trong quần áo hay không.

3. Lãng phí nước

Không phải ngẫu nhiên mà những người làm ăn, buôn bán lớn luôn xây những tiểu cảnh có nước chảy róc rách hoặc bể cá cảnh trong nhà. Theo phong thủy, nước tượng trưng cho tài lộc, tiền bạc của gia chủ. Thế nhưng, nhiều người có thói quen dùng nước lãng phí, khi xả để giặt quần áo hay rửa bát đều để nước chảy tràn ra sàn nhà hoặc khi uống nước đóng chai, bên trong chai vẫn còn nước đã vội vứt đi. Việc bạn lãng phí nước cũng chính là tự làm hao hụt đi vận may về tiền bạc của mình đó.

4. Cửa ra vào đối diện với gương treo tường, vòi nước

Cửa ra vào đối diện với gương sẽ ngăn cản không cho thần Tài, các nguồn năng lượng tốt, vận may vào nhà; đồng thời luồng âm khí, năng lượng xấu không những không thoát ra mà còn ngày càng phát triển khiến cho vận xui liên tiếp xảy ra với gia đình bạn. Còn việc không để để vòi nước đối diện với cửa ra vào(hướng vòi nước chảy ra ngoài) là bởi vì nước tượng trưng cho của cải, sự giàu có. Nước chảy ra ngoài có nghĩa là tiền bạc thất thoát, gia đình sắp phá sản.

5. Nhà gần đền chùa, nghĩa trang

Nhiều người nghĩ đền chùa, miếu mạo, nghĩa trang là nơi tôn nghiêm, nếu xây nhà ở những khu vực này sẽ đón nhận được điềm lành, tránh điềm xấu, kẻ trộm cắp cũng không dám hoành hành. Thế nhưng theo phong thủy thì ở gần nơi này âm khí quá nặng trong khi ngôi nhà của người sống lại cần nhiều dương khí, ánh sáng. Nếu ngôi nhà rơi vào tình trạng âm thịnh – dương suy thì chắc chắn sẽ gặp phải những vấn đề khó khăn về tài chính, sức khỏe, dễ bị thương, tai nạn…

6. Che khuất trán

Theo nhân tướng học, vầng trán có ý nghĩa cực kỳ quan trọng. Vì thế, bạn nên để nó thật sáng sủa, gọn gàng, không bị che khuất quá nhiều. Giới trẻ vì sở thích làm đẹp của mình mà vô tình phạm phải phong thủy, để những kiểu tóc mái che hết phần trán, dài tới gần mắt, tuy có đẹp, hợp mốt nhưng lại ảnh hưởng rất xấu đến đường tiền bạc. Ngoài ra, bạn cũng không nên đội nón sùm sụp trong thời gian dài, bất kể là bên ngoài hay trong nhà kẻo cũng sẽ ảnh hưởng tới con đường kiếm tiền của bản thân và gia đình.

Theo oxii

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *