6 bước ‘săn’ vé máy bay giá rẻ cực dễ, mỗi chuyến đi đều tiết kiệm được hơn nửa tiền

“Săn” vé máy bay giá rẻ đang ngày trở nên phổ biến hơn, đặc biệt đối với những ai đam mê đi du lịch. Thay vì nhờ nhân viên phòng vé và mất thêm phí thì giờ đây mọi người đã có thể tự mình “săn” được bởi việc này cũng khá dễ dàng.

Chỉ cần có sẵn trong tay chiếc thẻ ngân hàng để thanh toán và ghi nhớ các bước đơn giản dưới đây là được nhé! Còn chần chừ gì mà không chuẩn bị sẵn để có thể đi du lịch khắp nơi, dù là trong nước hay ngoài nước mà tiết kiệm được chi phí đi lại nhỉ?

1. Chuẩn bị một chiếc máy tính có đường truyền tốc độ cao

Đây là việc rất quan trọng vì vé máy bay giá rẻ chỉ được bán trong 1 khoảng thời gian ngắn (1 – 2 tiếng) mà có rất nhiều người truy cập để mua nên một chiếc máy tính tốt cùng đường truyền internet cao sẽ rất có lợi đấy.

2. Đăng ký thành viên của các hãng hàng không trên trang web

Đây là việc bắt buộc phải làm nếu muốn ‘săn’ vé rẻ nha!. Bởi khi đã trở thành thành viên trên trang web của các hãng hàng không thì bạn mới có thể tham gia mua vé được.

Cách đăng ký cũng khá đơn giản, chỉ cần làm theo hướng dẫn là được. Đầu tiên vào trang web chính của các hãng hàng không. Sau đó, ấn chọn “Đăng ký thành viên”, nhập địa chỉ email hay số điện thoại di động là được.

3. Theo dõi để nhận thông tin về các đợt khuyến mãi máy bay giá rẻ

Hầu hết các hãng hàng không đều có website và các trang page trên facebook .. và luôn thông báo, quảng cáo mỗi khi có đợt khuyến mãi giá rẻ. Do đó hãy theo dõi những trang này và thường xuyên “ghé thăm” để nhận thông tin nhanh nhất nhé!

4. Chuẩn bị sẵn thẻ thanh toán quốc tế (thẻ visa, master)

Và tất nhiên là thẻ phải có tiền đấy nhé! Những loại thẻ thanh toán quốc tế này rất có lợi trong việc “săn” vé giá rẻ đấy. Bởi chỉ cần vài thao tác là sẽ thanh toán thành công giúp bạn nắm chắc chiếc vé trong tay rồi đấy.

Việc đăng ký thẻ thanh toán quốc tế cũng rất đơn giản. Chỉ cần ra bất kì một ngân hàng nào đó và làm theo hướng dẫn là được.

5. Lên trước kế hoạch

Khi xác định mua vé giá rẻ đồng nghĩa với việc phải lưu động được thời gian nghỉ. Bởi vé rẻ thường là các chuyến bay có lịch khá xa so với thời điểm hiện tại (3 – 1 năm sau). Vì thế cần phải có kế hoạch rõ ràng, lựa chọn vé có ngày giờ hợp lý nhé!

6. Nhanh tay và không lựa chọn quá lâu

Ngay sau khi đọc được tin khuyến mãi, hay đã đến ngày giờ mở bán thì hãy nhanh tay truy cập vào website của hãng. Trường hợp bị nghẽn mạng do số người truy cập quá đông sẽ luôn xảy ra, lúc này đừng nản mà cố gắng refresh (F5) lại trình duyệt nhé! Lời khuyên là hãy mở nhiều trình duyệt một lúc để mất cái nọ là có cái khác thay thế ngay.

Đồng thời phải lựa chọn nhanh chóng, quyết đoán bởi trong thời gian bạn suy nghĩ quá lâu thì trình duyệt sẽ hết thời gian đấy.

Một vài lưu ý nhỏ

– Số lượng: hệ thống bán vé của tùy từng hãng sẽ chỉ cho phép đặt chỗ tối đa cho 2 – 9 khách trong một lần mua vé. Vì thế tốt nhất chỉ nên mua 1 – 4 vé để tỷ lệ thành công được cao hơn.

– Khi điền thông tin khách hàng cần ghi đúng theo hướng dẫn. Tốt nhất nên chuẩn bị trước để lúc đó chỉ việc copy vào giúp tiết kiệm thời gian.

– Khi gặp lỗi thì đừng quá lo lắng mà hãy bình tĩnh xem kỹ nội dung báo lỗi là gì. Nếu do quá tải truy cập thì hãy thoát ra rồi vào lại nhé!

– Nếu hệ thống báo lỗi thanh toán thì có thể thẻ của bạn bị từ chối do không hợp lệ, không đủ tiền hay điền thông tin sai. Thử lại một lần nữa mà vẫn không được thì mượn ngay thẻ của người thân, bạn bè để thay thế nhé!

– Nếu đặt chỗ và thanh toán vé thành công, thông tin về chuyến bay sẽ được gửi vào email hoặc số điện thoại.

Theo oxii

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *