5 kiểu con gái được các chàng trai thi nhau ĐỔ RẦM RẦM luôn nà!!

“Bọn” con trai thường thích các cô gái kiểu này, nên các nàng chú ý hơn một chút khi muốn cưa đổ chàng nào đó nha!

Mỗi người con trai lại có những sở thích khác nhau về phái nữ. Tuy nhiên, bạn biết không, có một số kiểu bạn gái nhất định sẽ khiến các chàng mê mẩn, rung rinh hơn cả những cô nàng có vẻ ngoài xinh đẹp. Bạn có phải là một trong số những cô nàng này không? Cùng đọc bài viết này để biết nha.

#1 Cô nàng bí ẩn

Source: www.pinterest.com

Mọi người đều bị mê hoặc bởi sự bí ẩn kể cả những chàng trai cũng thế. Họ thừa nhận rằng họ mê đắm trước vẻ bí ẩn của phụ nữ. Khi đối mặt với lớp “mặt nạ” mà phái đẹp tạo ra cho mình, họ cảm thấy bị kích thích muốn khám phá ngay lập tức như để thỏa mãn sự hiếu kì và đam mê chinh phục.

Source: www.pinterest.com

Không chỉ với những người con gái mới quen mà ngay cả khi đã yêu nhau, cô nàng nào luôn biết giữ lại cho mình một chút bí ẩn khiến nửa kia tò mò thì đó mới là đối tượng khiến các chàng trai mê mẩn nhất, chứ không phải kiểu gái đẹp hời hợt.

Bởi vậy, là con gái, bạn nên luôn giữ lại một chút bí ẩn, một chút riêng tư cho mình để tăng thêm gia vị cho mối quan hệ của chính bạn.

#2 Cô nàng cá tính

Source: www.pinterest.com

Một cô nàng cá tính, không những trong tính cách mà trong cả gu ăn mặc sẽ cực kì thu hút con trai.

Không phải người con trai nào cũng cho rằng độc đáo, khác người là quyến rũ song có một số người lại thực sự nghĩ vậy. Cũng không có chuẩn mực, quy ước độc đáo thế nào thì được coi là thú vị, quyến rũ, vậy nên bạn đừng cố thay đổi mình.

Source: www.pinterest.com

Hãy thể hiện được nét đặc biệt của mình ngay từ lần gặp đầu tiên, để đối với mọi người, họ đều nhớ tới mình bởi một đặc điểm nào đó.

#3 Cô nàng tốt bụng

Source: www.pinterest.com

Nhân hậu, luôn sẵn sàng quan tâm, yêu mến và tha thứ là những đặc điểm giúp chúng ta phân biệt một cô gái và một con búp bê.

Luôn có thái độ tích cực trong mọi tình huống, nhìn thế giới bằng ánh mắt trìu mến để yêu thương và đồng cảm là phẩm chất giúp phái đẹp chinh phục trái tim của mọi chàng trai, bất chấp ngoại hình của bạn ra sao.

Source: www.pinterest.com

Khi yêu, con trai có thể nhìn vào nhan sắc của con gái, nhưng để chọn người sẽ cùng họ đi đến hết cuộc đời, tấm lòng và lương tâm của phái đẹp luôn được đặt lên hàng đầu.

#4 Cô gái tự tin

Source: www.pinterest.com

Không gì quyến rũ trong mắt các chàng trai hơn người con gái luôn ý thức được điểm mạnh của mình và tự hào về nó, biết yêu thích, trân trọng bản thân, biết mình muốn gì và có một sự nghiệp khá thành công để luôn tự tin trong mọi tình huống.

Một cô nàng không xinh nhưng tự tin với vẻ đẹp của mình luôn dễ dàng đốn tim đấng mày râu hơn những bạn nữ xinh đẹp song lại cau có, e dè chỉ vì một cái mụn trên mặt.

Source: www.pinterest.com

Người con gái tự tin luôn biết cách kiểm soát bản thân và thể hiện sự quyến rũ. Đây là phẩm chất con trai luôn coi trọng.

#5 Cô nàng độc lập

Source: www.pinterest.com

Nam giới thường chú ý tới các cô gái có mục đích sống rõ ràng, hơn là người bị động trong mọi tình huống, có lối sống phụ thuộc.

Người con gái hấp dẫn luôn biết chính xác những gì cô ấy muốn và cách để đạt được nó.

Source: www.pinterest.com

Khi đối mặt với khó khăn hay thất bại, cô ấy không bao giờ tốn thời gian để đổ lỗi cho hoàn cảnh hoặc người khác. Cô sẵn sàng chấp nhận số phận và đồng hành cùng nó vì điều đó khiến cô hạnh phúc và thoải mái.

Quan trọng hơn hết là bạn phải là chính bản thân mình, không gò bó, không gượng ép và không cố thay đổi bản thân chỉ vì những lời nói của những người xung quanh. Mỗi người đều có những điểm đáng yêu của riêng mình, nên đừng bao giờ tự ti về bản thân, cứ sống thật tốt, rồi một chàng trai tốt sẽ tìm thấy bạn thôi mà.

Theo phunuhiendai

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *