5 giáo viên bất ngờ nổi tiếng nhờ ảnh chụp lén khi đang dạy học

Sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, các giáo viên này đều nhanh chóng gây chú ý sau khi hình ảnh giảng bài của họ được đăng lên mạng.

Mới đây, loạt ảnh chụp cô Trần Hải Lý – giáo viên trường mẫu giáo và tiểu học Đinh Tiên Hoàng, Thôn 4 Cư San, huyện M’Drăk, tỉnh Đắk Lắk – gây chú ý trên các diễn đàn. Với vẻ đẹp mộc mạc cùng nụ cười dễ mến, nữ giáo viên nhận được nhiều lời khen từ dân mạng. Ảnh: Ray Dere

Không chỉ gây chú ý với vẻ ngoài xinh xắn, cô giáo 21 tuổi còn khiến mọi người khâm phục bởi nỗ lực của mình. Theo các tình nguyện viên từng đến thăm ngôi trường, dù mỗi ngày đều phải chạy xe khoảng 40 km và đi bộ hơn 10 km do đường núi trơn trượt, khó đi, cô Hải Lý vẫn quyết tâm đăng ký theo dạy tại ngôi trường vùng cao. Ảnh: FBNV.

Ngày 3/10, trên diễn đàn của sinh viên ĐH Công nghiệp Hà Nội, các bạn trẻ chia sẻ hình ảnh một nữ giảng viên xinh đẹp. Loạt ảnh nhận được hàng nghìn lượt yêu thích và thả tim từ dân mạng. Ảnh: FB.
Theo sinh viên ĐH Công nghiệp Hà Nội, nhân vật gây chú ý trong hình là cô T. Hằng, giảng viên bộ môn Triết học của trường. Bên cạnh vẻ ngoài xinh xắn, nữ giáo viên được học trò nhận xét là hiền lành, vui tính và giảng bài rất dễ hiểu. Sau khi bất ngờ nổi tiếng, trên trang cá nhân, cô T. Hằng nhận được nhiều bình luận làm quen, khen ngợi. Ảnh: FBNV.
Ngô Quang Tuấn (28 tuổi) là giảng viên môn Nguyên lý kế toán và Kế toán quản trị tại Học viện Ngân hàng, Hà Nội. Vào tháng 5 vừa qua, sau khi bức ảnh chụp lén anh giảng bài được sinh viên chia sẻ lên mạng, nam giảng viên nhanh chóng gây chú ý nhờ vẻ ngoài ưa nhìn. Ảnh: Vũ Linh.

Nhờ vẻ ngoài chuẩn soái ca, nam giáo viên là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái. Anh vừa trở về nước sau thời gian du học tại Anh. Theo các sinh viên, không chỉ có vẻ ngoài thu hút, Quang Tuấn còn có phong cách giảng bài dễ hiểu, hài hước và có tài năng ca hát. Ảnh: Vũ Linh.

Sau loạt ảnh chụp lén của học sinh, cô giáo Nguyễn Thị Hà Duyên (22 tuổi) nhận được nhiều lời khen ngợi về vẻ ngoài xinh xắn, ngọt ngào. Dân mạng nhanh chóng tìm kiếm trang cá nhân của nữ giáo viên và để lại nhiều lời mời kết bạn, tin nhắn làm quen. Ảnh: Thùy Dương.

Cô giáo trẻ cho Zing.vn biết cô tốt nghiệp loại giỏi khoa Sư phạm Sinh, ĐH Sư phạm Hà Nội và nhận công tác tại trường TH – THCS – THPT Văn Lang, Quảng Ninh. Từ nhỏ, Hà Duyên đã muốn trở thành giáo viên, luôn nỗ lực học tập để có thể thực hiện ước mơ đó. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, 9X vẫn được nhiều học sinh yêu mến vì sự vui vẻ, dễ gần. Ảnh: FBNV.
Chỉ sau một bức ảnh chụp lén của sinh viên, Nguyễn Minh Quang (30 tuổi, giảng viên khoa Kinh tế, ĐH Thương mại Hà Nội) được nhiều người tìm kiếm trang cá nhân khi sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính. Ảnh: Nguyễn Mộc Miên.

Dân mạng nhận xét chàng trai này có nét đẹp của 2 tài tử Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu, đồng thời hài hước cho rằng sinh viên nào may mắn được học thầy sẽ không lo ngại môn kinh tế khô khan nữa. Trên trang cá nhân, nam giảng viên khá kín tiếng, ít khi chia sẻ thông tin, hình ảnh.Ảnh: FBNV

Theo pose

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *