4 bộ phận là ‘phúc tướng trời cho’, phụ nữ càng giữ được đầy đặn thì càng phú quý giàu sang

Theo nhân tướng học, 4 bộ phận này của phụ nữ là “phúc tướng trời cho”, càng đầy đặn thì phúc đức càng đong đầy. Chị em nhớ chú ý nhé!

Mũi đầy đặn

Mọi người thường gọi mũi đầy đặn chính là mũi lân, tức là phần đầu mũi có nhiều thịt và to. Theo tiêu chuẩn cái đẹp, mũi này không được xem là đẹp nhưng trong nhân tướng học, đây là mũi thần tài, mũi phú quý, vì vậy phụ nữ nào sở hữu tướng mũi này thì chắc chắn cả đời chẳng cần lo cơm áo gạo tiền.

Không những thế, trời sinh những người phụ nữ có tướng mũi này thường tài giỏi, thông minh, có tài lãnh đạo và bản lĩnh phi thường. Trong cuộc sống, họ không những là chỗ dựa vững chắc cho mọi người trong gia đình mà còn có số mệnh vượng phu ích tử.

Chồng nào cưới được thì sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, con cái học hành thành tài. Riêng đối với bản thân họ, càng lớn tuổi lại càng có nhiều tiền, hậu vận thừa sức tận hưởng cuộc sống sung túc, đầy đủ.

Đùi to

Người phụ nữ có cặp đùi to thường là người có đầu óc tinh nhanh và có sức chịu đựng hơn người. Tính cách của họ dù rất ôn hòa nhưng họ lại rất giỏi trong việc chăm lo gia đình và giúp đỡ chồng.

Đùi to tượng trưng cho “trụ đỡ của kho tiền”, cho nên phụ nữ đùi to là có phúc khí, hơn nữa người có đùi to và ngắn là người giàu có, trường thọ, người nào lấy được người phụ nữ như vậy không những cả đời không phải lo thiếu ăn mà còn có rất nhiều cơ hội phát tài.

Cằm đầy đặn

Một số người sinh ra đã sở hữu gương mặt tròn và đặc biệt phần cằm của họ luôn trong đầy đặn và nhiều thịt, nhưng họ lại muốn theo tiêu chuẩn cái đẹp hiện đại và luôn mong muốn có khuôn mặt thon gọn hơn.

Theo nhân tướng học, những gương mặt tròn và có phần cằm đầy đặn chính là nơi thu hút tài vận. Phần cằm càng nhiều thịt thì phụ nữ ấy sẽ làm ăn phát đạt, tiền tài vô như nước. Vì vậy, nếu ai sở hữu gương mặt này thì đừng dại dột thay đổi chúng vì sẽ ảnh hưởng đến tài vận của bạn đấy!

Bên cạnh đó, trời sinh những người sở hữu tướng mặt này thường đảm đang, tháo vác, không chỉ đem lại nhiều may mắn cho bản thân mà những người xung quanh cũng được hưởng lây. Hậu vận an nhàn sung túc, không lo phiền não bất cứ điều gì.

Vai đầy đặn

Người phụ nữ có bờ vai đầy đặn là người có tình hình tài chính ổn định, rất khéo thu vén, chăm lo cho gia đình. Vai nhiều thịt đồng nghĩa với việc có nhiều tiền tài, rất vượng phu ích tử.

Người phụ nữ có bờ vai đầy đặn khi gả vào gia đình nào thì gia đình đó rất phát đạt, họ không những trở thành những phu nhân giàu có mà sự nghiệp của chồng họ cũng vượng phát, khiến cả đời họ được hưởng vinh hoa phú quý hơn nữa họ cũng được hưởng sự yêu thương đến cuối đời.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Khỏe và đẹp

Related Posts

Bà ngoại háo hức đón cháu về nghỉ hè, mới 1 tuần đã gọi điện hỏi: Rồi chừng nào tụi nhỏ đi học lại

Các cháu không sống cùng ông bà nên ông bà rất mong cháu về. Vậy mà chỉ trông được tuần mà ông bà đã sợ khiếp vía…

Danh tính em gái Ngân 98, da trắng như Bạch Tuyết, sở hữu cặp ‘đào tiên’ hơn 1 mét

Ngân 98 là cái tên hot nhất nhì CĐM bởi những màn khoe thân táo báo đến phản cảm và gần đây nhất là chuyện tình thị…

Bi kịch người phụ nữ “hóa điên” vì bị chồng nhờ bạn thân “giở trò” để kiếm cớ ly hôn

Cһɪ̉ ᴠɪ̀ ᴋһôпɡ ᴍᴜốп ᴄһɪɑ тàɪ ѕảп ᴄһᴏ ᴠợ ᴋһɪ ʟʏ һôп, ᴄһồпɡ ᴄһị ᴆã пɡһɪ̃ гɑ ᴍộт ᴋế һᴏạᴄһ ᴄựᴄ ᴋỳ тһâᴍ ᴆộᴄ, ᴆớп һèп… Cһúпɡ…

Một bài học trả giá quá đắt: Ngồi cạnh tài xế, đừng bao giờ đặt chân lên táp-lô nhé

Tôi tin rằng rất nhiều người khi ngồi cạnh người tài xế đều có một thói quen là đặt chân lên táp-lô. Bởi lẽ để chân như…

Đàn bà khôn: 4 việc không dừng, 3 thứ không thiếu và 2 người không đợi

Đàn bà khôn không dừng 4 việc, không thiếu 3 thứ và không đợi 2 người này. Có làm được như thế đàn bà mới mong không…

Chàng trai bắt được con cá lớn liền chụp ảnh khoe, may thay dân mạng đã cứu anh

Khá nhiều người, nhất là các bạn trẻ, thường có thói quen ‘check-in’ trước khi ăn uống. Một chàng trai Nhật Bản trước khi chế biến cá đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *